24h
Yeah1 News

S.T Sơn Thạch hiếm hoi chạm mặt "tình tin đồn" tại sự kiện của Hồ Ngọc Hà, dàn sao Việt cũng góp mặt

Thứ bảy, 09/12/2023 | 09:00 (GMT+7)

Những hình ảnh của S.T Sơn Thạch cùng một nam CEO mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen Việt.

Thời gian qua, mạng xã hội nhiều lần xôn xao trước nghi vấn tình cảm của S.T Sơn Thạch với 1 nam CEO điển trai Lâm Thành Kim. Người trong cuộc chưa từng lên tiếng, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn nhưng mới đây, S.T Sơn Thạch và CEO này đã có dịp chạm mặt tại một sự kiện ra mắt sản phẩm son của Hồ Ngọc Hà và thu hút nhiều ống kính truyền thông.

S.T Sơn Thạch
S.T Sơn Thạch
và CEO Lâm Thành Kim tại sự kiện
và CEO Lâm Thành Kim tại sự kiện

Dù đang vướng tin đồn, trước ống kính vây quanh, S.T Sơn Thạch và nam CEO vẫn khá thoải mái tương tác thân thiết. Trước đó, cư dân mạng nhiều lần soi được hình ảnh S.T Sơn Thạch đeo vòng tay giống y hệt với Lâm Thành Kim làm rộ lên nghi vấn cả hai diện phụ kiện đôi. Ở concert Born Pink tại Hà Nội diễn ra vào cuối tháng 7 năm nay, S.T Sơn Thạch và Lâm Thành Kim cũng bị bắt gặp đang xếp hàng cùng nhau xem concert của nhóm nữ Hàn Quốc đình đám.

Cũng tại sự kiện này, ngoài Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý lộ diện tình tứ thì dàn sao Việt đình đám cũng rộn ràng góp mặt như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Liêu Hà Trinh, Ngọc Thanh Tâm... Riêng Giám đốc sáng tạo của thương hiệu M.O.I - ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện váy đen ôm sát xuất hiện thần thái, rạng rỡ và tỏa sáng giữa đám đông. Và tất nhiên, bóng dáng người chồng Kim Lý luôn bên cạnh Hồ ngọc Hà, nắm tay không rời, ôm eo vợ tình tứ trong suốt sự kiện khiến dân tình được một phen trầm trồ, thích thú. 

Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý
Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý

Đây là thương hiệu mỹ phẩm mà Hồ Ngọc Hà là người đồng sáng lập và đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo. Thời gian qua, những sản phẩm của thương hiệu cũng được nhiều người dùng - trong đó có cả các sao Việt yêu thích. Được biết bộ sưu tập trang điểm phiên bản mùa lễ hội lần này bao gồm son, má hồng và cushion với thiết kế tinh tế kết hợp giữa tông trắng tinh khôi cùng vàng gold óng ánh - đây là hai màu sắc đại diện cho những bữa tiệc lung linh huyền ảo.

S.T Sơn Thạch hiếm hoi chạm mặt 'tình tin đồn' tại sự kiện của Hồ Ngọc Hà, dàn sao Việt cũng góp mặt - ảnh 4
S.T Sơn Thạch hiếm hoi chạm mặt 'tình tin đồn' tại sự kiện của Hồ Ngọc Hà, dàn sao Việt cũng góp mặt - ảnh 5
S.T Sơn Thạch hiếm hoi chạm mặt 'tình tin đồn' tại sự kiện của Hồ Ngọc Hà, dàn sao Việt cũng góp mặt - ảnh 6
Dàn sao Việt rạng rỡ tại sự kiện
Dàn sao Việt rạng rỡ tại sự kiện

Theo Hà Hồ chia sẻ, M.O.I luôn mang theo công thức làm đẹp đơn giản mà hiệu quả, giúp bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể sử dụng mỗi ngày được, làm cho phái đẹp luôn tự tin - tự chủ và yêu thương bản thân mình hơn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục