24h
Yeah1 News

Sơn Tùng mắt thẻ fandom đầu tiên của nghệ sĩ tại Việt Nam

Thứ sáu, 19/01/2024 | 09:23 (GMT+7)

Được biết, Sơn Tùng M-TP đã tự lên ý tưởng, thiết kế thẻ cùng các tặng phẩm trong dự án Be The Sky dành cho fandom với hàng loạt đặc quyền dành cho người hâm mộ.

Ngày 18/1 vừa qua tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ điển trai và lịch lãm đã xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện Be The Sky. Sự kiện này nhằm giới thiệu và ra mắt dự án độc đáo mang tên Be The Sky, hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và ngân hàng MB.

Sơn Tùng mắt thẻ fandom đầu tiên của nghệ sĩ tại Việt Nam - ảnh 1

Trong buổi ra mắt, Sơn Tùng M-TP không giấu được sự hồi hộp và cảm xúc của mình. Anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi có mặt tại sự kiện này để giới thiệu sự kết hợp độc đáo giữa mình và ngân hàng MB. Đây là một duyên phận đặc biệt, như một tình yêu từ cái nhìn đầu tiên."

Sơn Tùng cũng chia sẻ về lý do và tâm huyết của mình trong việc tham gia dự án Be The Sky: "Theo tôi, trong cuộc sống không có nhiều người được nhận những tình cảm đặc biệt từ những người xa lạ. Tôi may mắn là một trong những người đã và đang nhận được tình cảm đó, và tôi luôn biết ơn và trân trọng điều đó. Trong tâm tưởng, tôi luôn mong muốn và ấp ủ mang đến những điều tuyệt vời nhất cho những người luôn yêu thương, che chở và ủng hộ tôi."

Sơn Tùng mắt thẻ fandom đầu tiên của nghệ sĩ tại Việt Nam - ảnh 2

Be The Sky cung cấp bộ sưu tập thẻ với 4 thiết kế độc đáo. Ngoài dòng thẻ Be The Sky, Sơn Tùng M-TP cùng đội ngũ nghiên cứu và sáng tạo đã cho ra mắt bộ sản phẩm Sky Collection chính hãng. Bộ sản phẩm này bao gồm lightstick, khăn, áo, mũ, photobook, photocard và nhiều sản phẩm khác, nhằm đáp ứng sự mong đợi của Sky tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Dự án Be The Sky sẽ phát hành hơn 4,4 triệu thẻ tại Việt Nam và 154 triệu thẻ trên toàn cầu, ghi nhận sự quan tâm và ủng hộ lớn từ fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng   Be The Sky  

Cùng chuyên mục