24h
Yeah1 News

Sao Việt đổ bộ thảm đỏ chung kết The Face Vietnam: Dàn hoa hậu "hở bạo" Lâm Khánh Chi "môi thâm" khác lạ

Chủ nhật, 13/08/2023 | 19:21 (GMT+7)

Trước thềm chung kết The Face Vietnam 2023, nhiều sao Việt đã đổ bộ trên thảm đỏ tạo nên bữa tiệc thời trang với nhiều phong cách khác biệt.

Tối ngày 13/8, chung kết cuộc thi The Face Vietnam 2023 diễn ra tại TP.HCM. Trước thềm đêm thi, không chỉ các mentor và dàn thí sinh mà nhiều sao Việt cũng đã lộ diện trên thảm đỏ của sự kiện. Nhìn chung các sao Việt đều lộ diện với outfit vô cùng ấn tượng.

Đội hình của mentor Vũ Thu Phương
Đội hình của mentor Vũ Thu Phương

Trong khi mentor Vũ Thu Phương sang trọng trong sắc trắng thì mentor từ 2 team còn lại là Anh Thư và Kỳ Duyên - Minh Triệu đều chọn tông đỏ quyền lực. Anh Thư tỏa sáng với khí chất "chị đại" trong bộ trang phục khoe vóc dáng chuẩn quyến rũ trong khi Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn "tông xuyệt tông" với trang phục đỏ khoe dáng "bốc lửa".

Minh Triệu và Kỳ Duyên cực cháy với sắc đỏ
Minh Triệu và Kỳ Duyên cực cháy với sắc đỏ

Những mỹ nhân khác cũng góp mặt tại sự kiện, phải kể đến Hoa hậu Khánh Vân và Bảo Ngọc. Cả hai nàng hậu đều không ngại diện thiết kế táo bạo, cắt xẻ khoe lợi thế hình thể là đôi chân dài thẳng tắp. Có thể thấy hai mỹ nhân đều không ngại làm mới hình ảnh bản thân và bước ra khỏi vòng an toàn của hình ảnh hoa hậu.

Sao Việt đổ bộ thảm đỏ chung kết The Face Vietnam: Dàn hoa hậu 'hở bạo' Lâm Khánh Chi 'môi thâm' khác lạ - ảnh 3
Những nàng hậu hội ngộ trên thảm đỏ
Những nàng hậu hội ngộ trên thảm đỏ

Một trong những mỹ nhân nổi bật trong sự kiện phải kể đến nữa là Lâm Khánh Chi. Người đẹp chuyển giới lột xác với hình ảnh gai góc, outfit và makeup đều theo tông tím khiến nhiều người không khỏi ấn tượng.

Siêu mẫu Anh Thư
Siêu mẫu Anh Thư
Văn Mai Hương và Ali Hoàng Dương
Văn Mai Hương và Ali Hoàng Dương
Lâm Khánh Chi khác biệt với đôi môi đậm màu
Lâm Khánh Chi khác biệt với đôi môi đậm màu

The Face Vietnam là chương trình truyền hình thực tế nhằm chọn ra người đại diện cho gương mặt thương hiệu. Chương trình được tổ chức lần đầu vào năm 2016 và được xem là một trong những gameshow về thời trang đình đám nhất tại Việt Nam. Năm nay, các mentor lần lượt là siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Vũ Thu Phương, bộ đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên. Trải qua các phần thi trước đó, 4 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết tối nay để tìm ra người giành vị trí dẫn đầu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục