24h
Yeah1 News

"Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai hội ngộ dàn sao Việt, chúc mừng con trai NTK Võ Việt Chung

Thứ hai, 04/12/2023 | 14:23 (GMT+7)

Ở tuổi 55, "Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung khi chung khung hình cùng những đồng nghiệp thân thiết tại sự kiện chúc mừng sinh nhật con trai NTK Võ Việt Chung.

Mới đây, NTK Võ Việt Chung tổ chức buổi tiệc sinh nhật của mình và con trai. Buổi tiệc đã thu hút sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, tạo nên một không khí ấm cúng và thân thiết.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai hội ngộ dàn sao Việt, chúc mừng con trai NTK Võ Việt Chung - ảnh 1

Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly và "nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai cũng đã có dịp hội ngộ tại tiệc sinh nhật của NTK Võ Việt Chung. Cả hai là những gương mặt được khán giả yêu thích và hâm mộ trong suốt thời gian dài với nhan sắc vượt thời gian. Ngoài ra, buổi tiệc còn có sự tham gia của loạt diễn viên kỳ cựu như Lý Hương, Đoàn Minh Tài, Kiều Trinh và các NTK nổi tiếng như Thuận Việt và Đức Vincie.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai hội ngộ dàn sao Việt, chúc mừng con trai NTK Võ Việt Chung - ảnh 2

Ca sĩ Lều Phương Anh cũng ghi điểm với chiếc đầm trắng thanh lịch, và có mặt từ sớm để trò chuyện thân thiết cùng NTK Võ Việt Chung và con trai. Cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai hội ngộ dàn sao Việt, chúc mừng con trai NTK Võ Việt Chung - ảnh 3

NTK Võ Việt Chung và con trai diện trang phục và kiểu tóc búi cao, tạo nên sự đồng điệu và đáng yêu. Các khách mời đã nhận xét rằng bé Nưa , con trai của NTK Võ Việt Chung, trông giống hệt bố với "giao diện" tương đồng. Cậu bé thường mặc các thiết kế áo dài do cha thiết kế riêng để xuất hiện trong các sự kiện. Con trai của Võ Việt Chung được đặt tên là Việt Anh, nhưng thân mật gọi là bé Nưa , theo tên của trái mặc nưa - loại quả đã tạo ra màu đen đặc trưng của lãnh Mỹ A, chất liệu tạo nên những chiếc áo dài đặc biệt của thương hiệu Võ Việt Chung.

NTK Võ Việt Chung chia sẻ về vai trò của mình trong việc làm bố, cho biết sự ra đời của bé Nưa là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với anh. Dù có bận rộn, anh luôn tìm cách dành thời gian cho con trai và mong muốn đồng hành cùng con trong từng giai đoạn phát triển. Anh muốn mang đến những điều kiện phát triển tốt nhất cho con trai, không chỉ về mặt vật chất mà còn về mặt tinh thần và giáo dục.

Buổi tiệc sinh nhật của NTK Võ Việt Chung và con trai đã diễn ra thành công và tràn đầy niềm vui. Đây là dịp để những người bạn, đồng nghiệp và người thân quây quần bên nhau, chia sẻ niềm vui và gửi lời chúc tốt đẹp đến NTK Võ Việt Chung và con trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: NTK Võ Việt Chung  

Cùng chuyên mục