24h
Yeah1 News

NSND Hồng Vân tự tin diện áo dài, nhan sắc rạng rỡ hậu giảm 14 kg

Thứ tư, 08/11/2023 | 09:58 (GMT+7)

NSND Hồng Vân thú hút sự chú ý khi xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình "Chuyến xe nhan sắc" với thân hình thon thả và rạng rỡ sau quá trình giảm cân khoảng 14kg.

Chương trình "Chuyến xe nhan sắc" vừa ra mắt vào ngày 7/11 mới đây, NSND Hồng Vân và MC Nguyên Khang cũng đã chính thức được giới thiệu với vai trò Host dẫn dắt Chuyến Xe Nhan Sắc mùa đầu tiên.

NSND Hồng Vân tự tin diện áo dài, nhan sắc rạng rỡ hậu giảm 14 kg - ảnh 1

Với vóc dáng hiện tại, NSND Hồng Vân tự tin diện một bộ áo dài trắng tinh khôi, mái tóc vấn cao khác hẳn với phong cách thường thấy của cô.

Trong buổi giao lưu và trò chuyện, nữ nghệ sĩ truyền cảm hứng đến khán giả bằng những câu chuyện thú vị và lời khuyên giản dị nhưng sâu sắc. Sự tự tin và tươi trẻ của NSND Hồng Vân đã tạo nên một không khí sôi động và ấm áp trong buổi gặp gỡ này.

NSND Hồng Vân tự tin diện áo dài, nhan sắc rạng rỡ hậu giảm 14 kg - ảnh 2

Đảm nhận vai trò host của chương trình, NSND Hồng Vân sẽ là người tiếp xúc, trò chuyện đầu tiên với các nhân vật khách mời. Nữ nghệ sĩ sẽ tìm hiểu về nhân vật, cùng chia sẻ về cuộc sống, những biến cố, tâm sự và mơ ước.

Sau đó, nhân vật sẽ cùng MC Nguyên Khang gặp gỡ các chuyên gia tâm lý, khách mời KOLs /nghệ sĩ thông qua một talkshow để "chữa lành tổn thương bằng kiến thức". Không chỉ vậy, các nhân vật còn được gặp gỡ nghệ sĩ nổi tiếng mà mình yêu thích, được trò chuyện và nghe những lời chia sẻ, động viên cũng như truyền cảm hứng tích cực từ họ. Cuối cùng là hành trình làm đẹp, biến đổi của nhân vật trong 1 tháng dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia. Chương trình sẽ cho khán giả thấy rõ quá trình "lột xác" của nhân vật sau khi bước lên "Chuyến xe nhan sắc".

NSND Hồng Vân tự tin diện áo dài, nhan sắc rạng rỡ hậu giảm 14 kg - ảnh 3

Chương trình cũng nhằm "chữa lành tổn thương bằng kiến thức" thông qua talkshow với các chuyên gia tâm lý và khách mời. Mục tiêu của chương trình không chỉ là thay đổi ngoại hình mà còn là giúp những người tham gia vượt qua những vấn đề tâm lý và truyền cảm hứng tích cực.

Đây là một chương trình giải trí có mục đích mang lại sự tự tin và khám phá bản thân cho những người tham gia, và NSND Hồng Vân đã thể hiện sự tự tin và tươi trẻ trong vai trò của mình trong chương trình này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục