24h
Yeah1 News

Nam Thư bị cho "chèn ép" vợ Mạc Văn Khoa, tỏ thái độ khó chịu, đẩy ra khỏi thảm đỏ vì không phải nghệ sĩ?

Thứ năm, 21/12/2023 | 17:33 (GMT+7)

Hành động và thái độ của Nam Thư dành cho vợ của Mạc Văn Khoa trong một sự kiện mới đây đang làm dậy sóng dư luận.

Cụ thể vào tối ngày 20/12, bộ phim có Nam Thư tham gia diễn xuất tổ chức sự kiện ra mắt công chúng. Với vai trò thành viên trong dàn cast, Nam Thư xuất hiện đầy quyến rũ trong trang phục cắt xẻ táo bạo, nổi bật với vẻ quyến rũ. Nhiều khách mời đến chúc mừng đoàn làm phim với dự án sắp ra rạp.

Tuy nhiên, một khoảnh khắc từ sự kiện này đang khiến dư luận dậy sóng bàn luận. Đó là việc Nam Thư được cho cố tình "chèn ép", tỏ thái độ khó chịu với Thảo Vy, vợ của nam diễn viên Mạc Văn Khoa.

Nam Thư bị cho 'chèn ép' vợ Mạc Văn Khoa, tỏ thái độ khó chịu, đẩy ra khỏi thảm đỏ vì không phải nghệ sĩ? - ảnh 1

Nam Thư với vẻ quyến rũ trong sự kiện ra mắt phim mới đây

Cụ thể theo những hình ảnh được ống kính máy quay ghi lại, Thảo Vy đến sự kiện một mình mà không có ông xã Mạc Văn Khoa đi cùng. Khi đang chụp hình trên thảm đỏ, Nam Thư bỗng kéo một nhân vật khác vào để chụp cùng. Thảo Vy khi đó sắp đi xuống nhưng thấy Nam Thư vào đã nán lại để chụp chung.

Sau vài giây tạo dáng chụp hình, Nam Thư có hành động được cho đẩy Thảo Vy ra khỏi thảm đỏ để chụp riêng với các khách mời của mình. Biết ý, vợ Mạc Văn Khoa đứng sang một bên để ống kính bắt trọn khoảnh khắc của Nam Thư. Trong tình huống này, Nam Thư có thái độ nhíu mày, nhăn mặt như không hài lòng điều gì đó.

Nam Thư bị cho 'chèn ép' vợ Mạc Văn Khoa, tỏ thái độ khó chịu, đẩy ra khỏi thảm đỏ vì không phải nghệ sĩ? - ảnh 2

Nam Thư được cho có thái độ khó chịu với vợ của Mạc Văn Khoa trên thảm đỏ sự kiện

Những hình ảnh khi được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội vấp phải tranh luận trái chiều. Nhiều người cho rằng Nam Thư đang "chèn ép" vợ Mạc Văn Khoa vì Thảo Vy không phải là nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó, một số ý kiến bày tỏ có thể do góc quay và không gian đông đúc tại sự kiện, để đảm bảo khách mời đến dự ai cũng có hình nên Nam Thư muốn việc chụp hình diễn ra nhanh chóng hơn. 

Hiện tại khoảnh khắc của Nam Thư và vợ Mạc Văn Khoa trong sự kiện này đang nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận. Những nhân vật trong cuộc chưa lên tiếng về những tranh cãi nổ ra.

Tuy nhiên trên trang cá nhân, Nam Thư thoải mái đăng tải hình ảnh chụp riêng cùng Thảo Vy tại sự kiện này. Chứng tỏ mối quan hệ giữa cả hai vẫn bình thường, không căng thẳng như đồn đoán của cư dân mạng.

Nam Thư bị cho 'chèn ép' vợ Mạc Văn Khoa, tỏ thái độ khó chịu, đẩy ra khỏi thảm đỏ vì không phải nghệ sĩ? - ảnh 3

Hình ảnh thân thiết với Thảo Vy được Nam Thư đăng tải trên trang cá nhân, gián tiếp phủ nhận những đồn đoán bất hòa

Thảo Vy và Mạc Văn Khoa tổ chức đám cưới vào đầu năm 2022, trước đó cặp đôi đã có với nhau một cô con gái. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Thảo Vy thường xuyên sánh đôi cùng Mạc Văn Khoa trong các sự kiện giải trí với hình ảnh chỉn chu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục