24h
Yeah1 News

Mỹ nhân ‘Trầm vụn hương phai' ngã nhào trên sân khấu, thậm chí có người té chảy máu mũi, vòng 1 muốn nhảy ra ngoài

Thứ hai, 18/12/2023 | 11:56 (GMT+7)

Không thua kém những lễ trao giải lớn khác dịp cuối năm của Cbiz, đêm Tinh quang đại thưởng 2023 mới đây cũng đã gây ra nhiều hỗn độn khiến người xem dở khóc dở cười.

Tiếp nối một trong những đêm hội được mong đợi nhất trong những ngày cuối năm của ngành giải trí Hoa ngữ tiếp sau “Đêm hội IQiyi”, “Đêm hội Weibo” hay “Đêm hội GQ” thì “Đêm hội Tinh quang đại thưởng” cũng đã chính thức diễn ra tại Macau vào tối 17-12. 

Là một buổi lễ có tầm ảnh hưởng rất lớn ở Trung Quốc, Đêm hội Tinh quang đại thưởng đã quy tụ hơn một trăm ngôi sao điện ảnh, truyền hình, âm nhạc rất hoành tráng như Đường Yên, Nghê Ni, Hồ Ca, Thẩm Đằng, Cảnh Điềm, Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Mạnh Tử Nghĩa, Châu Vũ Đồng,....”Đêm hội Tinh quang đại thưởng” đã thu hút nhiều sự chú ý kể từ khi được công bố chính thức.

Mỹ nhân ‘Trầm vụn hương phai' ngã nhào trên sân khấu, thậm chí có người té chảy máu mũi, vòng 1 muốn nhảy ra ngoài - ảnh 1

Bên cạnh màn khoe sắc trong những bộ cánh lộng lẫy đến từ nhiều thương hiệu, nhà thiết kế đình đám trên thế giới khiến giới mộ điệu thích thú ngắm nhìn thì những câu chuyện bên lề của đêm hội lại gây chú ý không kém. 

Là một trong những nghệ sĩ khách mời tham dự, nữ diễn viên Thượng Kỳ đã nổi bậc giữa những tên tuổi lớn khi diện bộ cánh xòe bồng bềnh, khoe vòng một ngồn ngộn khiến nhiều người “sốc".

Chưa dừng lại ở đó, Thượng Kỳ còn là cái tên gây chú ý khi tới hai lần vấp té lăn đùng trên thảm đỏ chưa đầy một phút, ngay cả chỉ đứng chụp hình. Thậm chí, sau khi được đồng nghiệp đỡ dậy, nữ diễn viên cùng những nghệ sĩ khác xung quanh tá hoả khi thấy cô bị chảy máu mũi khá nhiều. 

Mỹ nhân ‘Trầm vụn hương phai' ngã nhào trên sân khấu, thậm chí có người té chảy máu mũi, vòng 1 muốn nhảy ra ngoài - ảnh 2

Bên cạnh Thượng Kỳ, Mạnh Tử Nghĩa cũng là cái tên nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Cụ thể, khi được gọi tên cùng nam diễn viên Nhậm Hào lên sân khấu nhận giải “Diễn viên của phim truyền hình", có thể chiếc váy quá dài đã khiến mỹ nhân “Trần tình lệnh” ngã nhào ngay trên sân khấu. 

Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Nhậm Hào đi bên cạnh, Mạnh Tử Nghĩa đã nhanh chóng đứng dậy, tiếp tục di chuyển lên sân khấu, nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì sự cố vừa rồi.

Mỹ nhân ‘Trầm vụn hương phai' ngã nhào trên sân khấu, thậm chí có người té chảy máu mũi, vòng 1 muốn nhảy ra ngoài - ảnh 3

Có lẽ, lần đầu tiên mỹ nhân “Trần tình lệnh" được nhận giải thưởng danh giá, khi phát biểu, cô nàng có phần run và ăn nói lắp bắp khiến nhiều người thương xót, cổ vũ tinh thần cho Mạnh Tử Nghĩa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục