24h
Yeah1 News

MONO, Orange quẩy hết nấc trong sự kiện âm nhạc "Break the Ice"

Thứ sáu, 28/04/2023 | 11:09 (GMT+7)

Sự kiện âm nhạc "Break the Ice" với sự góp mặt của nhiều ngôi sao Vpop như MONO, Orange, Huỳnh James cùng dàn DJ đình đám đã khuấy động không khí cùng hàng ngàn khán giả.

Tối ngày 27/4, sự kiện âm nhạc "Break the Ice" diễn ra tại Cảng Sài Gòn (TP.HCM) đã đánh dấu sự ra mắt sản phẩm bia Tuborg Ice thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia. Ngoài những ngôi sao âm nhạc như MONO, Orange, Huỳnh James... đêm nhạc còn có sự xuất hiện của hàng loạt DJ như DJ Hoaprox, Yến Chi, Thảo Bunny, DJ Determined, DJ King Lady... 

MONO, Orange quẩy hết nấc trong sự kiện âm nhạc 'Break the Ice' - ảnh 1
MONO và Orange xuất hiện trên sân khấu sự kiện âm nhạc 'Break the Ice'
MONO và Orange xuất hiện trên sân khấu sự kiện âm nhạc "Break the Ice"

Đến với sự kiện, các khách mời bước qua khu vực thảm đỏ và lần đầu tiên tiến vào đường hầm băng, hòa mình vào không khí sảng khoái của Tuborg Ice. Ngoài ra, mọi người còn được tham gia các thử thách để nhận các phần quà thú vị. 

Khán giả trẻ hưởng ứng với sân khấu của MONO
Khán giả trẻ hưởng ứng với sân khấu của MONO

Sau màn đánh DJ khuấy động không khí, MONO - đại sứ thương hiệu xuất hiện trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện. MONO diện bộ trang phục với hai màu xanh đen cũng chính là dress code tại đêm nhạc. Nam ca sĩ sinh năm 2000 biểu diễn 3 ca khúc hot hit của mình là "Waiting for you", "Em là", "Anh không thể". Xuyên suốt buổi diễn, ngoài việc khoe giọng, MONO còn chiêu đãi khán giả với những màn vũ đạo quyến rũ, bắt mắt.

Sau khi biểu diễn, MONO đã có màn tham gia thử thách với những trò chơi theo chủ đề chương trình. Tại đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã dùng tay không bật nắp bia cùng như giữ tay trong nước đá lạnh suốt thời gian dài.

MONO, Orange quẩy hết nấc trong sự kiện âm nhạc 'Break the Ice' - ảnh 4
MONO, Orange quẩy hết nấc trong sự kiện âm nhạc 'Break the Ice' - ảnh 5
MONO, Orange quẩy hết nấc trong sự kiện âm nhạc 'Break the Ice' - ảnh 6
Đông đảo ngôi sao khách mời cùng hàng nghìn khán giả khuấy động sự kiện
Đông đảo ngôi sao khách mời cùng hàng nghìn khán giả khuấy động sự kiện

Ngoài sự góp mặt của dàn nghệ sĩ, KOLs nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ, đêm nhạc còn có màn công bố sản phẩm của thương hiệu. Ngoài ra, không thể không nhắc đến màn hưởng ứng nhiệt tình của hơn 1.000 khách mời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MONO   Orange   Break the Ice   Tuborg Ice  

Cùng chuyên mục