24h
Yeah1 News

Miss World công bố cách thức chọn top chung kết: Dân tình lo cho Mai Phương, nhưng tiếc hùi hụi vì nàng hậu này

Thứ bảy, 24/02/2024 | 20:10 (GMT+7)

Dù được đánh giá là “chiến binh nghìn máu” tại Miss World, nhưng khán giả vẫn lo lắng cho Mai Phương khi thể lệ chọn top chung kết được công bố.

Cuộc thi Miss World tại Ấn Độ đã đi được 1/3 chặng đường và Hoa hậu Mai Phương đã kịp ghi dấu ấn với khán giả bằng màn thể hiện tròn trịa của mình. Trên các chuyên trang sắc đẹp lớn trên thế giới, nàng hậu sinh năm 1999 được dự đoán là 1 trong 12 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Tân hoa hậu danh giá.

Mai Phương được đánh giá cao tại Miss World năm nay
Mai Phương được đánh giá cao tại Miss World năm nay

Sau khi phần thi Head to Head kết thúc, ban tổ chức Miss World đã công bố cách thức chọn ra top 40 cho đêm chung kết. Cụ thể, từ top 40, cuộc thi sẽ lần lượt tìm ra top 12 và top 5+1 (gồm top 5 và thí sinh chiến thắng giải dự án nhân ái được đặc cách). Cuối cùng, 6 cô gái sẽ tranh tài cho vị trí Tân Hoa hậu và 2 Á hậu.

Trong phần thi Head to Head, Hoa hậu Mai Phương gây ấn tượng mạnh với màn “nhai mic” bằng tiếng Anh nức lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, đại diện đến từ Việt Nam lại không nhận được chiến thắng cho phần thi này. Top 5 phần thi Head to Head là người đẹp Lebanon, Anh, Botswana, Nigeria, Zimbabwe đã đặt chân vào top 40 Miss World. Như vậy, tỉ lệ cạnh tranh đã tăng lên khi chỉ còn 35 vị trí còn trống.

Nàng hậu có màn thể hiện ấn tượng trong phần thi Head to Head
Nàng hậu có màn thể hiện ấn tượng trong phần thi Head to Head
Mai Phương 'đọ dáng' cùng các thí sinh khác trong cuộc thi
Mai Phương "đọ dáng" cùng các thí sinh khác trong cuộc thi

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ nhan sắc lo lắng cho Mai Phương, bởi lẽ cạnh tranh với cô là 115 đối thủ ngang tài ngang sức đến từ nhiều nơi trên thế giới. Để đến gần hơn với chiếc vương miện, Mai Phương phải “bung” hết sức mình và tỏa sáng hơn nữa trong chặng đường còn lại của cuộc thi.

Sau khi phần thể lệ của Miss World được công bố, nhiều khán giả đồng loạt nhắc tên và tỏ ra tiếc nuối cho hành trình tham gia cuộc thi sắc đẹp của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Là gương mặt đại diện cho Việt Nam góp mặt ở Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh đã dừng cuộc hành trình của mình ở top 40. 

Đỗ Mỹ Linh từng dừng chân ở top 40 đầy tiếc nuối tại Miss World 2017
Đỗ Mỹ Linh từng dừng chân ở top 40 đầy tiếc nuối tại Miss World 2017

Đặc biệt, cô chính là gương mặt duy nhất đại diện cho Việt Nam thắng giải Hoa hậu nhân ái. Nếu thể lệ mới của Miss World được áp dụng sớm hơn, vào thời điểm Đỗ Mỹ Linh tham dự cuộc thi thì người đẹp gốc Hà Nội sẽ lọt vào top 6 chung cuộc, vượt qua kỷ lục top 11 của đồng nghiệp khác là hoa hậu Lan Khuê. 

Chỉ có hai tháng để chuẩn bị cho Miss World kể từ khi công bố cho đến ngày tham dự, Đỗ Mỹ Linh đã phải cố gắng chuẩn bị, sắp xếp mọi thứ cho cuộc hành trình chinh phục cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Dự án nhân ái mà cô nàng giới thiệu cho bạn bè quốc tế có tên là "Cõng điện lên bản". 

Hiện cô đã có cuộc sống viên mãn bên chồng và nhóc tỳ đáng yêu
Hiện cô đã có cuộc sống viên mãn bên chồng và nhóc tỳ đáng yêu

Dự án này được thực hiện tại thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái với ý nghĩa sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp điện cho bản, nơi có sự sinh sống của 36 hộ dân. Trước dự án tương đối khó khăn, nhiều thách thức, nguy hiểm vì mất điện, bão lũ, sập cầu, sạt lở núi, Đỗ Mỹ Linh đã rất quyết tâm thực hiện dự án đến cùng. Thậm chí, ekip của cô còn có lúc mất liên lạc với nữ hoa hậu trong lúc Đỗ Mỹ Linh tìm đến địa phương để thực hiện dự án.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mai phương   Miss World   Đỗ Mỹ Linh  

Cùng chuyên mục