24h
Yeah1 News

MC Quyền Linh trăn trở vì điện thoại khiến các thế hệ trong gia đình xa cách

Thứ sáu, 16/06/2023 | 12:45 (GMT+7)

Chia sẻ trong sự kiện Đại tiệc Bách niên Trường thọ với vai trò đại sứ Nghệ sĩ - MC Quyền Linh đã có nhiều chia sẻ gây xúc động.

Tuần lễ có sự kiện chính là Đại tiệc Bách niên Trường thọ 2023 diễn ra vào ngày 28/06/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Tuần lễ có sự kiện chính là Đại tiệc Bách niên Trường thọ 2023 diễn ra vào ngày 28/06/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ tại sự kiện, MC Quyền Linh trải lòng về nỗi niềm trăn trở làm sao để kết nối các thế hệ trong gia đình khi cuộc sống ngày càng bận rộn, các thế hệ gần như tách rời, bị ngăn trở vì một chiếc điện thoại. Không có sự kết nối với nhau, không còn tam tứ đại đồng đường như xưa nữa.

quyen-linh-tu-dai-dong-du
quyen-linh-tu-dai-dong-du

Quyền Linh cho biết với anh, hai tiếng gia đình vô cùng thiêng liêng và giá trị. Gia đình cũng là hậu phương vững chắc, giúp anh có thể làm được nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

"Tôi đi đâu thì hai chữ gia đình cũng ở trong trái tim tôi. Dù có bận rộn cách mấy, tôi cũng cố gắng dành thời gian cho gia đình của mình. Tôi làm gì cũng sẽ nhắn tin cho vợ, cho con. Tôi chụp ảnh gửi về để các thành viên trong nhà biết được tôi đang làm gì, ở đâu. Đó không chỉ là báo cáo, mà để cho các thành viên có cảm giác được bên nhau". 

Chương trình Đại tiệc Bách niên trường thọ 2023 do Quyền Linh làm đại sứ sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 28/6 tại 20 tỉnh thành trên cả nước nhằm chào mừng ngày Gia đình Việt Nam.

Trong Tuần lễ này, chương trình vận động 170 nhà hàng đồng hành phát động chương trình Đại tiệc Bách niên Trường thọ dự kiến đến 11.900 gia đình tổ chức tiệc tại nhà và đặt bàn tiệc tại các nhà hàng.

Các gia đình sẽ tham gia bằng việc chụp ảnh gia đình, ghi lại thông tin trên Bản đồ Số Việt Nam. Đây là một hoạt động nhằm hướng tới xác lập các Kỷ lục Việt Nam. Ban tổ chức cũng kỳ vọng, hoạt động này sẽ tiến đến xác lập Kỷ lục Châu Á và Thế giới về số lượng người tham gia hưởng ứng ngày Gia đình thông qua hoạt động check-in qua ảnh trên nền tảng số.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MC Quyền Linh  

Cùng chuyên mục