24h
Yeah1 News

Màn phát biểu khẳng định "không mua bán giải" của BTC Miss Grand Vietnam gây chú ý

Thứ hai, 03/06/2024 | 19:17 (GMT+7)

Theo đó, Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - đại diện BTC - đã có những chia sẻ mới mẻ về cuộc thi, bao gồm hai phần thi bám sát format quốc tế là Grand Voice Award và Best Seller Award.

Chiều ngày 3-6, sự kiện kick-off cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2024 chính thức diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh . Tại buổi họp báo khởi động, ban tổ chức công bố lịch trình hấp dẫn trước sơ khảo.

Màn phát biểu khẳng định 'không mua bán giải' của BTC Miss Grand Vietnam gây chú ý - ảnh 1

Bên cạnh đó, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng giải đáp việc vì sao công bố sớm tin đăng cai Miss Grand International (MGI) 2027, ông Nam cho biết không có lý do gì khác ngoài việc có thêm nhiều thời gian kêu gọi tài trợ.

Không chỉ quy mô quốc tế, tài trợ đóng vai trò quyết định đến việc tổ chức một cuộc thi sắc đẹp. Có nguồn tài trợ dồi dào sẽ giúp ban tổ chức có sự chuẩn bị, đầu tư tốt nhất từ địa điểm, sân khấu, trang phục và mọi thứ cho người đẹp.

Ông Hoàng Nhật Nam khẳng định sân khấu và quy mô cuộc thi luôn được Sen Vàng tổ chức hoành tráng và việc tài trợ không ảnh hưởng đến sự minh bạch của kết quả cuộc thi. 

Màn phát biểu này của ông nhanh chóng viral trên MXH, nhiều fan sắc đẹp hào hứng trước lời khẳng định này.

Khác biệt của Miss Grand Vietnam 2024

Màn phát biểu khẳng định 'không mua bán giải' của BTC Miss Grand Vietnam gây chú ý - ảnh 2

“Miss Grand Vietnam 2024 có những điểm mới, tiệm cận cuộc thi quốc tế, đó là phần thi Grand Voice Award. Đây là phần thi có thể tìm kiếm những cô gái có tài năng ca hát. Tương tự năm ngoái, thí sinh Nguyễn Vĩnh Hà Phương, sinh viên nhạc viên, sở hữu giọng hát rất hay và đã nhận được giải thưởng Best Introduction hay Lona Kiều Loan cũng là ca sĩ xuất thân từ Miss Grand International. 

Hoa hậu, Á hậu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn là những cô gái truyền cảm hứng, lan tỏa nhiều giá trị tích cực thông qua hoạt động thiện nguyện xã hội. Bên cạnh đó, họ còn phát triển tên tuổi, tài năng thông qua các hoạt động nghệ thuật như diễn xuất, ca hát, MC hay trở thành giảng viên, phát triển trong lĩnh vực giáo dục…. ”. Cuộc thi dự kiến diễn ra tại Phan Thiết, Bình Thuận. 

Sen Vàng đăng cai Miss Grand International 2027

Bên cạnh những chia sẻ hấp dẫn về format mới mẻ, Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chính thức công bố Việt Nam sẽ đăng cai Miss Grand International 2027. Với những thành công của MGI 2023 trong việc quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam, đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam tiếp tục ký kết và công bố đăng cai MGI 2027. 

Màn phát biểu khẳng định 'không mua bán giải' của BTC Miss Grand Vietnam gây chú ý - ảnh 3

Theo đó, Mr. Nawat - Chủ tịch MGI chia sẻ với nhiều sự hài lòng, phấn khởi trong lần trở lại Việt Nam trong thời gian tới. Ông cho biết: “Xin chân thành cảm ơn Việt Nam, người hâm mộ Việt Nam, công ty Sen Vàng và các đối tác, nhà tài trợ. Tôi rất háo hức để trở lại đất nước của các bạn với nhiều vẻ đẹp từ phong cảnh, sự hấp dẫn trong ẩm thực cùng sự đa dạng về văn hóa. Hẹn gặp lại Việt Nam trong thời gian gần nhất”.

Điều đó có thể thấy tổ chức Miss Grand Vietnam đã thành công trong việc quảng bá những vẻ đẹp về cảnh sắc, con người và chuyên nghiệp trong quá trình tổ chức, định vị được giá trị, tên tuổi của cuộc thi quốc tế tại Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục