24h
Yeah1 News

Lê Hoàng Phương lọt Top 5 Miss Grand International 2023, cơ hội lớn giành vương miện

Thứ tư, 25/10/2023 | 21:16 (GMT+7)

Đại diện của Việt Nam là Lê Hoàng Phương xuất sắc lọt Top 5 Miss International 2023. Người đẹp chắc suất có danh hiệu và khả năng tranh vương miện cao quý.

Cuộc thi Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam là tâm điểm chú ý của giới mộ điệu sắc đẹp. Đây là lần thứ hai đấu trường nhan sắc quốc tế này diễn ra ở Việt Nam sau lần đầu tiên vào năm 2017.

Thí sinh từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới đã có hơn 20 ngày tranh tài trong nhiều phần thi ở các tỉnh thành của Việt Nam như: Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế và dừng chân với đêm chung kết tại TP.HCM.

Lê Hoàng Phương lọt Top 5 Miss Grand International 2023, cơ hội lớn giành vương miện - ảnh 1

Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam

Đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2023 là Hoa hậu Lê Hoàng Phương. Cô đăng quang Miss Grand VietNam 2023 cách đây vài tháng và làm tốt vai trò chủ nhà, quảng bá hình ảnh, văn hoá và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Tại chung kết Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương được gọi tên ở vị trí Top 5, bước vào phần thi ứng xử. Người hâm mộ đang nhiệt tình cổ vũ cho đại diện của Việt Nam tiến xa hơn và đạt thứ hạng cao.

Với thành tích vào Top 5, Lê Hoàng Phương chắc chắn có danh hiệu (Miss Grand International 2023 có 1 Hoa hậu và 4 Á hậu) và đang đứng trước cơ hội cạnh tranh vương miện danh giá.

Lê Hoàng Phương lọt Top 5 Miss Grand International 2023, cơ hội lớn giành vương miện - ảnh 2

Lê Hoàng Phương khi được gọi tên vào Top 5

Ngoài ra, Lê Hoàng Phương xuất sắc giành được giải thưởng phụ là Trang phục dân tộc đẹp nhất với bộ trang phục mang tên "Vũ khúc thiên long".

Lê Hoàng Phương lọt Top 5 Miss Grand International 2023, cơ hội lớn giành vương miện - ảnh 3

Lê Hoàng Phương truyền tải thông điệp "Chấm dứt chiến tranh. Trả lại hòa bình cho nhân loại" trong bài thuyết trình trong Top 10 của mình. Người đẹp thuyết trình lưu loát bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Lê Hoàng Phương lọt Top 5 Miss Grand International 2023, cơ hội lớn giành vương miện - ảnh 4

Lê Hoàng Phương là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2023

Lê Hoàng Phương lọt Top 5 Miss Grand International 2023, cơ hội lớn giành vương miện - ảnh 5

Lê Hoàng Phương nhận giải thưởng phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất với "Vũ khúc thiên long"

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995 quê gốc ở Khánh Hòa, tốt nghiệp loại Khá ngành Kiến trúc, trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Hiện cô là kỹ sư kiêm vai trò CEO của một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Lê Hoàng Phương lọt Top 5 Miss Grand International 2023, cơ hội lớn giành vương miện - ảnh 6
Lê Hoàng Phương lọt Top 5 Miss Grand International 2023, cơ hội lớn giành vương miện - ảnh 7

Sắc vóc của Lê Hoàng Phương khi dự thi Miss Grand International 2023

Lê Hoàng Phương từng không ngại thừa nhận việc đã trượt Đại học, tuy nhiên sau đó đã thi lại và đỗ vào ngành học mà mình mong muốn. Trong quá khứ, Lê Hoàng Phương từng bị chê khá nhiều vì vốn ngoại ngữ ít ỏi. Tuy nhiên mỹ nhân 28 tuổi nỗ lực trau dồi và được công nhận có nhiều sự tiến bộ về khả năng ngôn ngữ.

Sau khi kết thúc hành trình tại Miss Grand International 2023, Lê Hoàng Phương tiếp tục đảm nhận cương vị đương kim Miss Grand VietNam 2023. Cô sẽ trao lại vương miện vào năm 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục