24h
Yeah1 News

Huỳnh Lập bị hở van tim, sức khỏe yếu nhưng vẫn "lì lợm" tại "Sao nhập ngũ"

Thứ hai, 11/12/2023 | 18:27 (GMT+7)

Huỳnh Lập cho biết dù có một số vấn đề sức khỏe nhưng nam diễn viên vẫn lăn xả hết mình trong chương trình vì: “Người ta đi 1 bước, tôi phải đi 2 bước mới đuổi kịp”.

Chiều ngày 11/12, họp báo chính thức của Sao nhập ngũ mùa thứ 14 đã diễn ra thu hút sự chú ý của truyền thông. Dàn cast năm nay được xem là “có một không hai” khi hội tụ các gương mặt đình đám như: Huỳnh Lập, MONO, Soobin Hoàng Sơn, Phát La, Mai Tài Phến, 16 Typh, Tuấn Trần và Xemesis. Sao nhập ngũ 2024 là mùa giải đặc biệt với chủ đề “Không khoan nhượng” khi format chương trình hoàn toàn thay đổi so với các mùa trước.

8 thành viên trong dàn cast của Sao Nhập Ngũ 2024
8 thành viên trong dàn cast của Sao Nhập Ngũ 2024

Đặc biệt gây chú ý nhất kể từ khi những hình ảnh đầu tiên của Sao nhập ngũ mùa này được công bố chính là nghệ sĩ Huỳnh Lập. Chàng nghệ sĩ nhỏ con, hài hước, duyên dáng từ lâu luôn là những đặc điểm mà khán giả nhớ tới khi nhắc về Huỳnh Lập nên việc anh tham gia Sao nhập ngũ đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ. 

Huỳnh Lập bị hở van tim, sức khỏe yếu nhưng vẫn 'lì lợm' tại 'Sao nhập ngũ' - ảnh 2

Trước khi tham gia Sao nhập ngũ, Huỳnh Lập được biết đến là chàng trai nhỏ bé, sức khoẻ yếu ớt, bị cận loạn nặng và còn bị bệnh hở van tim. Để không phải bị xem đây là cuộc dạo chơi, Huỳnh Lập bắt đầu quá trình chuẩn bị tập luyện sức bền suốt hơn nửa năm trời. Anh tập gym, chạy bộ và truyền nước nhiều để có đủ sức khỏe. “Tôi tưởng mình chuẩn bị kỹ mọi thứ thì vào chương trình sẽ không bị khớp, nhưng không, mọi thứ nó áp lực và khó khăn gấp 5, gấp 10 lần mình nghĩ. Đến hết hành trình, nếu hỏi vì sao tôi có thể vượt qua được thì tôi nghĩ chắc là do mình gan lì, chịu thương chịu khó. Tôi vui khi sự quyết tâm của mình được các đồng chí dành tặng cho mình cụm từ xứng đáng hơn đó là sự ngoan cường. Tôi vui khi bản thân có sự nỗ lực và vượt lên chính mình để được công nhận”. - Huỳnh Lập chia sẻ. 

Huỳnh Lập bị hở van tim, sức khỏe yếu nhưng vẫn 'lì lợm' tại 'Sao nhập ngũ' - ảnh 3

Huỳnh Lập cho biết năm nay mọi thứ khắc nghiệt lắm, vừa đến Sóc Sơn, Hà Nội, các anh phải vào nhiệm vụ ngay sau khi giới thiệu bản thân chứ không có thời gian để làm quen như mọi năm. Chỉ cao 1m6 và có thân hình bé nhất đội, Huỳnh Lập phải “tháo mồ hôi hột" khi phải vượt qua chính mình. "Tôi biết rằng tôi là người ăn rất chậm. Cho nên vào đây mọi người ăn 2 chén thì tôi chỉ mới có nửa chén cơm. Tôi ăn nhanh hay ăn nhiều sẽ bị ói ra nên phải tập trung nhai nuốt thật kỹ nhưng cũng phải lẹ . Để đuổi kịp các đồng chí, tôi chan canh lùa lẹ . Bữa cơm nào cũng áp lực hết”. - Huỳnh Lập hài hước cho biết.

Huỳnh Lập bị hở van tim, sức khỏe yếu nhưng vẫn 'lì lợm' tại 'Sao nhập ngũ' - ảnh 4

Dàn cast trong chương trình năm nay cũng góp mặt đầy đủ gồm Huỳnh Lập, MONO, Soobin Hoàng Sơn, Phát La, Mai Tài Phến, 16 Typh, Tuấn Trần, Xemesis. Với dàn sao nam nổi tiếng, tài năng và cũng không kém phần hài hước, thú vị, Sao nhập ngũ 2024 kỳ vọng sẽ quay trở lại đầy tiếng cười cho khán giả. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục