24h
Yeah1 News

HOT: Nam thần Lee Jong Suk về Việt Nam, tổ chức Fan Meeting tại TP. Hồ Chí Minh vào 28/10

Thứ hai, 22/05/2023 | 17:58 (GMT+7)

Mới đây, người hâm mộ vô cùng háo hức trước thông tin nam thần Lee Jong Suk sẽ đến Việt Nam tổ chức fan meeting vào tháng 10 tới đây.

Chiều 22/5, các fan hâm mộ của màn ảnh Hàn đã hết sức bất ngờ khi nam diễn viên điển trai xứ Kim Chi - Lee Jong Suk công bố lịch trình tour fan meeting “Dear. My With” xuyên suốt khu vực châu Á. Nổi bật nhất, trong poster là thông tin Lee Jong Suk sẽ đến TP. Hồ Chí Minh vào ngày 28/10 khiến các fan “đứng ngồi không yên”.

Được biết, tour gặp gỡ người hâm mộ của nam thần tượng bắt đầu chặng đầu tiên ở HongKong vào 1/7/2023 và kết thúc ở điểm đáp cuối cùng là TP. Hồ Chí Minh - Việt Nam. 

Poster thông báo từng chặng dừng của Fan Meeting 'Dear. My With'
Poster thông báo từng chặng dừng của Fan Meeting "Dear. My With"

Thông tin này nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía truyền thông và các fans, khi Việt Nam liên tiếp được các nghệ sĩ Kbiz lựa chọn để tổ chức show diễn. Thời gian qua, concert của Super Junior đã tổ chức thành công mỹ mãn tại SVĐ Quân khu 7, cùng với tin đồn BlackPink sẽ đến Hà Nội tổ chức concert trong khuôn khổ World Tour Châu Á.

Hiện thông tin chi tiết về giá vé, địa điểm rạp tổ chức của fan meeting “Dear. My With” vẫn còn là một ẩn số và sẽ được công ty chủ quản công bố dần trong thời gian tới. Với sức nóng của Lee Jong Suk, chắc chắn buổi gặp mặt nói trên sẽ nổ ra cuộc tranh giành nảy lửa tấm vé tham dự fan meeting của anh chàng.

Nam diễn viên Lee Jong Suk từng gây chấn động với tin hẹn hò cùng nữ ca sỹ IU
Nam diễn viên Lee Jong Suk từng gây chấn động với tin hẹn hò cùng nữ ca sỹ IU

Lee Jong Suk là nam diễn viên đa tài sinh năm 1989, anh nổi tiếng với độ điển trai cùng khả năng diễn xuất tài tình. Khán giả đã vô cùng ấn tượng với Lee Jong Suk qua hàng loạt bộ phim như I Can Hear Your Voice (2013), Doctor stranger (2014), Pinocchio (2014), W Two Worlds (2016), While you were sleeping (2017) và mới đây nhất là Big Mouth (2022).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lee Jong Suk   fan meeting   Việt Nam  

Cùng chuyên mục