24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thuỳ Tiên, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn hoá "nữ hoàng tiệc tùng" hội ngộ trong sự kiện

Chủ nhật, 02/07/2023 | 15:56 (GMT+7)

Tối ngày 1/7, hoa hậu Thuỳ Tiên cùng dàn người đẹp Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn đã cùng xuất hiện trong một sự kiện tiệc tối, gây ấn tượng với phong cách tiệc tùng.

Tối ngày 1/7, sự kiện ra mắt một thương hiệu kem diễn ra tại Bảo tàng Thành Phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Vua Đầu bếp Việt 2013 Ngô Thanh Hòa cùng dàn người đẹp Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Amandine Thuỳ Trinh...

Hoa hậu Thuỳ Tiên, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn hoá 'nữ hoàng tiệc tùng' hội ngộ trong sự kiện - ảnh 1

Đến với sự kiện mang chủ đề tiệc tối với phong cách retro thập niên 80, các ngôi sao đều lựa chọn những bộ trang phục theo dress code màu vàng ánh kim hoặc màu nâu ánh kim. Đặc biệt là sự xuất hiện của hoa hậu Thùy Tiên trên sân khấu với bộ váy ngắn bó sát có đính kim tuyến không thua gì "nữ hoàng tiệc tùng".

Châu Bùi với chiếc váy cách điệu sang trọng
Châu Bùi với chiếc váy cách điệu sang trọng

Trong khi đó, Châu Bùi phá cách với kiểu váy cổ điển cách điệu cùng phụ kiện là chiếc mũ ôm độc đáo. Quỳnh Anh Shyn vẫn "slay" như mọi ngày với thiết kế quyến rũ, khoe được cơ thể và phong cách cá tính.

Quỳnh Anh Shyn ghi điểm với phong cách sexy, cá tính
Quỳnh Anh Shyn ghi điểm với phong cách sexy, cá tính
Amandine Thuỳ Trinh thuỳ mị với chiếc váy nhẹ nhàng, nữ tính
Amandine Thuỳ Trinh thuỳ mị với chiếc váy nhẹ nhàng, nữ tính
Thuỳ Tiên lộng lẫy xuất hiện trên sân khấu
Thuỳ Tiên lộng lẫy xuất hiện trên sân khấu

Khoảnh khắc chiếm "spotlight" trong sự kiện chính là màn xuất hiện của hoa hậu Thuỳ Tiên trên sân khấu. Không làm mọi người thất vọng, người đẹp sinh năm 1998 đã trở tài vũ đạo và trình diễn những bước catwalk đẹp mắt, mạnh mẽ trong tiếng cổ vũ của khán phòng. Đây là lần đầu tiên Thuỳ Tiên lộ diện trong một sự kiện công khai sau sự cố "lỡ tay" xoá mất thông tin về danh hiệu Miss Grand International 2021 của mình vào 1 ngày trước đó.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của Vua Đầu Bếp Việt Nam 2013 - Ngô Thanh Hoà và nhiều ngôi sao, người nổi tiếng thuộc các lĩnh vực khác. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục