24h
Yeah1 News

Hoa hậu Phương Nga hiếm hoi lộ diện, tái xuất làng giải trí

Thứ năm, 04/01/2024 | 21:34 (GMT+7)

Có mặt tại buổi casting "Chuyến xe nhan sắc", Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cùng với á hậu Diễm Châu, ca sĩ Như Ý đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến câu chuyện các nhân vật tham gia

Vừa qua, chương trình truyền hình thực tế Chuyến Xe Nhan đã chính thức tổ chức buổi casting để tìm kiếm những nhân vật đặc biệt tham gia vào chương trình. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng và truyền thông.

Hoa hậu Phương Nga hiếm hoi lộ diện, tái xuất làng giải trí - ảnh 1

Buổi casting diễn ra với sự góp mặt của hai nhà sản xuất nổi tiếng, cùng với đó là sự xuất hiện bất ngờ của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Á hậu Diễm Châu và ca sĩ Như Ý trong vai trò là khách mời đồng hành. Các ngôi sao này sẽ đồng hành cùng ban giám khảo để chọn ra những nhân vật đặc biệt tiến vào vòng ghi hình của chương trình.

Hoa hậu Phương Nga hiếm hoi lộ diện, tái xuất làng giải trí - ảnh 2

Trong buổi casting, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã chia sẻ về quan điểm của mình về vẻ đẹp hình thức. Cô cho biết rằng vẻ đẹp bên ngoài không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng và niềm vui của mỗi người.

Hoa hậu Phương Nga hiếm hoi lộ diện, tái xuất làng giải trí - ảnh 3

Cô hy vọng rằng Chuyến Xe Nhan Sắc sẽ truyền cảm hứng và kiến thức về chăm sóc bản thân cho các chị em phụ nữ, giúp họ tự tin và rạng ngời hơn trong cuộc sống.

Hoa hậu Phương Nga hiếm hoi lộ diện, tái xuất làng giải trí - ảnh 4

Á hậu Diễm Châu khi lắng nghe những câu chuyện của các nhân vật, cô hiểu được một số nhân vật đến casting đang không biết bấu víu vào đâu, muốn chọn Chuyến Xe Nhan Sắc làm điểm tựa: "Có những người bước chân vào vòng phỏng vấn, người ta kỳ vọng rất nhiều. Họ cũng tin rằng nếu có cơ hội trở thành nhân vật của Chuyến Xe Nhan Sắc, cuộc sống họ sẽ thay đổi. Vì chính những điều quá nhân văn trên, Diễm Châu mới đồng ý nhận lời tham gia đồng hành cùng chương trình, để cùng giúp đỡ chia sẻ những câu chuyện của mình đến với họ. 

Mong rằng các nhân vật sẽ không suy nghĩ quá bế tắc trong cuộc sống bởi điều gì cũng sẽ có thể giải quyết được. Mong mọi người hãy luôn tin vào bản thân mình, một khi mình đã nói ra thì chắc chắn mình sẽ làm được. Hãy cố gắng theo đuổi mục tiêu đến cùng dù có khó khăn cách trở, rồi cuối cùng sẽ vượt qua".

Hoa hậu Phương Nga hiếm hoi lộ diện, tái xuất làng giải trí - ảnh 5

Với ca sĩ Như Ý, cô biết đến Chuyến Xe Nhan Sắc thông qua một người bạn, thấy được những thông điệp ý nghĩa mà nhà sản xuất mang lại cho các chị em phụ nữ nên đã nhận lời tham gia đồng hành.

Cô nhấn mạnh ngoại hình rất quan trọng, đồng thời tiết lộ thời gian đầu khi hoạt động giải trí cũng có những khiếm khuyết: "Theo thời gian mình đã thay đổi hoàn thiện bản thân hơn, nhưng những người phụ nữ ngoài kia sẽ gặp khó khăn hơn nhiều lần vì họ không có nhiều cơ hội được tiếp xúc, lắng nghe những tư vấn. Mong rằng Chuyến Xe Nhan Sắc sẽ giúp họ có cơ hội hoàn thiện mình hơn, cũng mong chương trình sẽ nhận được thêm nhiều đơn vị đồng hành để cùng Chí Tâm và Cao Kỳ thay đổi cuộc sống của nhiều chị em".

Sau buổi casting, BTC Chuyến Xe Nhan Sắc đã chọn ra được nhiều nhân vật ấn tượng tham gia chương trình và sẽ sớm công bố trong thời gian tới.

Chương trình Chuyến Xe Nhan là một chương trình thực tế độc đáo, nhằm khám phá và chia sẻ những câu chuyện đằng sau vẻ đẹp của các thí sinh. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và những bài học giá trị về chăm sóc bản thân và phấn đấu để trở nên tự tin hơn.

Chuyến Xe Nhan đã tạo nên sự kỳ vọng lớn và hứa hẹn sẽ là một chương trình thú vị và ý nghĩa trong việc khám phá và tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của phụ nữ. Chúng ta hãy chờ đợi và theo dõi những bước tiến mới trong chương trình này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu Phương Nga  

Cùng chuyên mục