24h
Yeah1 News

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe chân dài 1,22m, visual sáng bừng khi hội ngộ đàn chị Diễm My 9X

Thứ bảy, 02/03/2024 | 21:16 (GMT+7)

Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến người hâm mộ trầm trồ với đôi chân dài thẳng tắp cùng thần thái sang chảnh khi hội ngộ đàn chị Diễm My 9X tại sự kiện.

Mới đây,  Lương Thùy Linh gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện khai trương ở TP.HCM. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe chân dài 1,22m, visual sáng bừng khi hội ngộ đàn chị Diễm My 9X - ảnh 1

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam, người đẹp quê Cao Bằng được khen ngợi ngày càng nhuận sắc và thành công.

Lương Thùy Linh diện váy vest thanh lịch nhưng vẫn có điểm nhấn, khoe chân dài 1,22m tại sự kiện.
Lương Thùy Linh diện váy vest thanh lịch nhưng vẫn có điểm nhấn, khoe chân dài 1,22m tại sự kiện.
Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe chân dài 1,22m, visual sáng bừng khi hội ngộ đàn chị Diễm My 9X - ảnh 3

Sự kiện còn có sự góp mặt của diễn viên Diễm My 9x. Sau khi kết hôn, Diễm My 9X được nhận xét ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Mặc dù bận rộn với công việc, ngôi sao trẻ vẫn không ngừng tập luyện thể thao và duy trì một chế độ ăn uống khoa học, giúp cô duy trì vóc dáng thon thả và quyến rũ.

Diễm My 9X được nhận xét ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Mặc dù bận rộn với công việc, cô vẫn không ngừng tập luyện thể thao và duy trì một chế độ ăn uống khoa học, giúp cô duy trì vóc dáng thon thả và quyến rũ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe chân dài 1,22m, visual sáng bừng khi hội ngộ đàn chị Diễm My 9X - ảnh 4

Diễm My hội ngộ người bạn là diễn viên-nhiếp ảnh Thiên Minh, người từng cùng cô tham gia phim "Mùa hè sôi động". Tình bạn đẹp suốt nhiều năm qua giữa hai người đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe chân dài 1,22m, visual sáng bừng khi hội ngộ đàn chị Diễm My 9X - ảnh 5

Trò chuyện với báo chí, Diễm My 9X không ngần ngại tiết lộ về chồng và cuộc sống hôn nhân của mình. Cô cho biết ông xã là người kiên nhẫn và có nhiều điểm tương đồng với cô về sở thích kinh doanh ngành ẩm thực. Ông xã cũng luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích trong lĩnh vực diễn xuất. Cả hai có sự đồng điệu về tâm hồn và đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách trong cuộc sống. Diễm My 9X cũng không ngại thừa nhận rằng chồng mình đã giúp cô thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu và hôn nhân, mở lòng để đón nhận tình thương của ông xã và gia đình.

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe chân dài 1,22m, visual sáng bừng khi hội ngộ đàn chị Diễm My 9X - ảnh 6

Trong thời gian gần đây, xu hướng tìm đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con đã được nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng ưa chuộng. Tuy nhiên, Diễm My 9X lại có góc nhìn khác. Cô không muốn can thiệp quá nhiều vào quá trình sinh sản và mong đợi mọi thứ diễn ra tự nhiên. Cô chia sẻ: "Tôi chưa có tin vui đâu , tôi muốn để mọi thứ tự nhiên. Mọi người cũng đã hỏi tôi về việc có sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm hay không, nhưng tôi muốn để mọi thứ diễn ra tự nhiên, tin tưởng vào ý trời".

Ngoài ra, Diễm My 9X cũng tiết lộ những dự định trong tương lai sau khi kết hôn. Cô mong muốn dành thời gian cho gia đình và chăm sóc ngôi nhà của mình. Diễm My cũng có kế hoạch học hỏi thêm về kinh doanh nhà hàng, một niềm đam mê mà cả cô và chồng đều có. Hiện tại, cô chưa có kế hoạch cụ thể, mà để mọi thứ diễn ra tự nhiên và theo ý trời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục