24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà dự show Gucci ở Milan, hội ngộ đọ sắc cùng Mai Davika

Thứ bảy, 24/02/2024 | 12:46 (GMT+7)

Tại fashion show của Gucci, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với mốt thời trang xuyên thấu. Cô cũng có màn đọ sắc với Mai Davika khiến dân tình trầm trồ.

Chiều tối 23/2, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Milan để tham dự Fashion show của Gucci với vai trò ‘Friend of House’ (bạn thân thương hiệu). Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất tham dự fashion show của Gucci từ khi thay đổi giám đốc sáng tạo. 

Hồ Ngọc Hà diện bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập Pre Fall Winter 2024 (Tiền Thu Đông 2024) và trang sức của Gucci, tôn lên vẻ sang trọng, quyến rũ dù “nửa kín nửa hở”. Được đánh giá là mỹ nhân nổi bật hàng đầu Việt Nam, Hồ Ngọc Hà khoe thần thái sang chảnh, hút mắt trên thảm đỏ sự kiện. 

Hồ Ngọc Hà dự show Gucci ở Milan, hội ngộ đọ sắc cùng Mai Davika - ảnh 1

Hồ Ngọc Hà cũng là đại diện duy nhất tại Việt Nam, là 1 trong 4 ngôi sao Châu Á xuất hiện tại show của Gucci sau 7 năm tại Milan với tư cách là Friend of House. Sự kiện có sự tham gia của các ngôi sao châu Á như ‘ma nữ đẹp nhất Thái Lan’ Mai Davika, ca sĩ idol Hàn Quốc gốc Việt Hanni (New Jeans), ca sĩ diễn viên Trung Quốc – Tiêu Chiến. Ngoài ra dàn sao US – UK cũng đổ bộ tham dự xem show bao gồm các diễn viên người Mỹ Julia Garner, Maude Apatow, Anna Diop, Olympia of Greece (Công chúa của Hy Lạp & Đan Mạch)…. 

Sự hội ngộ của các ngôi sao đến từ các nước đã khiến Fashion show của Gucci trở thành nơi hội tụ của giới thời trang thượng lưu và đẳng cấp. Riêng với Mai Davika, Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần gặp tại Thái Lan, Indonesia, Việt Nam nên cả hai đã rất thân thiết, thoải mái trò chuyện, tương tác tại sự kiện. 

Hồ Ngọc Hà dự show Gucci ở Milan, hội ngộ đọ sắc cùng Mai Davika - ảnh 2

Ngoài ra Hồ Ngọc Hà còn hội ngộ giám đốc sáng tạo mới của Gucci – ông Sabato De Sarno. Cả hai vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. Hồ Ngọc Hà cũng là celeb (nghệ sĩ) duy nhất có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng ông Sabato ngay cả trước và sau show diễn. Là ‘bạn thân thương hiệu’, Hồ Ngọc Hà được đón tiếp nồng nhiệt bởi team Gucci tại Milan. 

Tháng 8/2023, khi được Gucci công bố là ‘Friend of House’, Hồ Ngọc Hà từng nói cô rất vui vì sau nhiều năm làm nghề, ngoài âm nhạc, cô xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đam mê, hiểu biết nhất định về làng mốt. Từ đó, cô được các nhãn hàng để ý và đánh giá tốt, trong đó có Gucci. 

Sau khi xem show, Hồ Ngọc Hà dự tiệc private cùng giám đốc sáng tạo Sabato và các lãnh đạo cấp cao của Gucci. Nữ ca sĩ từng cho biết, khi giữ vai trò ‘Friend of House’, cô sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ các lãnh đạo cấp cao của thương hiệu và được họ chào đón nồng nhiệt ở mỗi sự kiện mà cô góp mặt. 

Hồ Ngọc Hà dự show Gucci ở Milan, hội ngộ đọ sắc cùng Mai Davika - ảnh 3

Hồ Ngọc Hà đến Milan, Italy từ hôm 21/2. Sau đó cô có buổi làm việc fitting (thử trang phục) cùng team thiết kế của Gucci, từng bộ đồ đều được Ngài Sabato và team chọn lựa kỹ càng. Ngoài ra Hồ Ngọc Hà còn có buổi chụp street style trên phố Milan. 

Sau khi dự sự kiện tối 23/2, Hồ Ngọc Hà lưu lại Milan vài ngày để chụp bìa cho một tạp chí và chụp ảnh tại showroom của Gucci. Trước khi Hồ Ngọc Hà đến Milan vài ngày, cô được thương hiệu công bố là gương mặt đại diện đồng hành cùng chiến dịch Ancora Xuân Hè 2024 tại Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà dự show Gucci ở Milan, hội ngộ đọ sắc cùng Mai Davika - ảnh 4

Thương hiệu Italy cũng ra mắt bộ ảnh Hồ Ngọc Hà quảng bá bộ sưu tập Ancora Xuân Hè 2024 tại Việt Nam. Theo đại diện nhà mốt, khung hình đặc tả nét chân thực nhất người phụ nữ Gucci mới. Các thiết kế lấy cảm hứng từ Gucci Ancora Manifesto, mang tính ứng dụng cao, hướng đến nét sang trọng, tinh tế và gợi cảm.

Chia sẻ về chuyến hành trình tham dự Milan Fashion Week, Hồ Ngọc Hà cho biết “Hà rất hào hứng và cảm thấy may mắn khi là một trong những người đầu tiên được chiêm ngưỡng bộ sưu tập tiếp theo của Gucci và Giám đốc sáng tạo Sabato. Hà cũng cảm thấy rất vui khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Fashion show của Gucci lần này.

Hồ Ngọc Hà dự show Gucci ở Milan, hội ngộ đọ sắc cùng Mai Davika - ảnh 5

Chuyến đi giúp mình có thêm nhiều trải nghiệm và học hỏi từ những ngôi sao chuyên nghiệp trên thế giới. Họ là những ngôi sao rất lớn nhưng sự chào hỏi của mọi người dành cho nhau rất ấm áp và gần gũi. Điều này cho Hà thấy khi bạn đã là những ngôi sao , càng tỏa sáng và rực rỡ thì bạn không cần làm gì cũng sẽ trở nên lấp lánh.

Chuyến đi tham dự show lần này Hà mong đợi sẽ có một hoặc một vài item đột phá cùng với những gì GĐST Sabato đã mang lại cho Gucci, rất là timeless về thời trang, nghĩa là không lỗi mốt và mãi sống đời. Hy vọng sẽ có những món đồ mà tất cả những người yêu thời trang đều muốn sở hữu thì sẽ cú bùng nổ cho bộ sưu tập lần này”.

ẢNH: PHÁT MẠNH PHAN

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà   gucci   Mai Davika   Fashion Show  

Cùng chuyên mục