24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên "nàng thơ cũ" của Sơn Tùng M-TP, Hương Giang vào nói 1 câu chấn động

Thứ ba, 27/06/2023 | 21:27 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà có dịp hội ngộ với nhiều người đẹp đình đám tại sự kiện của thương hiệu trang sức cao cấp diễn ra ở Indonesia mới đây.

Tối 27/6, Hồ Ngọc Hà cùng ông xã Kim Lý xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu Bulgari tại Bali (Indonesia). Bên cạnh đại diện của Việt Nam, Bulgari còn mời đến nhiều ngôi sao đình đám châu Á khác, tạo nên những khoảnh khắc gặp gỡ đặc biệt.

Đáng chú ý nhất phải kể đến màn đọ sắc của Hồ Ngọc Hà với những mỹ nhân hàng đầu như: Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Mai Davika - Diễn viên đến từ Thái lan...Đây đều là các người đẹp sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu tại Việt Nam. 

Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên 'nàng thơ cũ' của Sơn Tùng M-TP, Hương Giang vào nói 1 câu chấn động - ảnh 1
Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên 'nàng thơ cũ' của Sơn Tùng M-TP, Hương Giang vào nói 1 câu chấn động - ảnh 2

Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng 2 sao nữ Catriona Gray và Mai Davika

Hồ Ngọc Hà trong thiết kế váy trắng xẻ ngực sâu quyến rũ, đeo trang sức cao cấp của nhãn hàng, khoe nhan sắc mặn mà và thần thái không thua kém gì các mỹ nhân châu Á. Thậm chí mẹ 3 con còn được nhận xét nổi bật hơn so với những cô gái khác giữa sự kiện.

Chứng kiến màn đọ sắc của Hồ Ngọc Hà và dàn mỹ nhân, Hương Giang hài hước mong đàn chị hãy mời những ngôi sao này sang quay chương trình The New Mentor cùng. Dù là lời nói đùa, nhưng nếu mời được Catriona Gray hay Mai Davika sang Việt Nam quay show thì quả thật chấn động.

Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên 'nàng thơ cũ' của Sơn Tùng M-TP, Hương Giang vào nói 1 câu chấn động - ảnh 3

Sắc vóc ấn tượng của 3 người đẹp trong cùng 1 sự kiện

Mai Davika từng gây sốt tại Việt Nam khi trở thành "nàng thơ" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong MV "Chạy ngay đi" phát hành cách đây 5 năm. Nhan sắc nổi bật của "ma nữ Thái Lan" làm chao đảo cộng đồng fan Việt. 

Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên 'nàng thơ cũ' của Sơn Tùng M-TP, Hương Giang vào nói 1 câu chấn động - ảnh 4

Mai Davika từng đóng chính trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP

Trong khi đó Catriona Gray là Hoa hậu quen mặt với người hâm mộ sắc đẹp Việt. Cô thi cùng năm với H'Hen Niê và có màn đăng quang xứng đáng. Năm ngoái, Catriona Gray từng là giám khảo khách mời tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nơi Ngọc Châu giành được vương miện.

Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên 'nàng thơ cũ' của Sơn Tùng M-TP, Hương Giang vào nói 1 câu chấn động - ảnh 5

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vẫn xinh đẹp sắc sảo sau 5 năm đăng quang

Được biết trong chuyến làm việc Bali (Indonesia), Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dẫn theo 2 con song sinh là Leon, Lisa để kết hợp nghỉ dưỡng. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên được các thương hiệu thời trang cao cấp mời dự sự kiện như: Gucci, Hermés...Sắp tới Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại chương trình giải trí khi đảm nhận vai trò Super Mentor tại The New Mentor cùng Hương Giang, Thanh Hằng và Lan Khuê.

Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên 'nàng thơ cũ' của Sơn Tùng M-TP, Hương Giang vào nói 1 câu chấn động - ảnh 6
Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên 'nàng thơ cũ' của Sơn Tùng M-TP, Hương Giang vào nói 1 câu chấn động - ảnh 7

Hương Giang muốn mời các mỹ nhân xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà tại sự kiện sang Việt Nam quay The New Mentor

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục