24h
Yeah1 News

H'Hen Niê chia sẻ về ngôi vị Hoa hậu: "Tôi từng rất sợ hãi, không sẵn sàng khi lên làm Hoa hậu"

Thứ ba, 08/08/2023 | 09:54 (GMT+7)

Sau 6 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê có những chia sẻ xúc động khi trở lại làm giám khảo cho cuộc thi này để chọn ra người đẹp mới xứng đáng với vương miện.

Xuất hiện tại sự kiện công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam 2023, H'Hen Niê gây chú ý với ngoại hình đầy sự cá tính. Tại cuộc thi năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là một trong những thành viên trong ban giám khảo, đồng thời đảm nhận vai trò Đại sứ đặc biệt bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân.

hhen-nie-chia-se-ve-hanh-trinh-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 

Chia sẻ về hành trình 6 năm đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê không khỏi xúc động. Người đẹp bày tỏ bản thân từng rất tự ti, sợ hãi khi đảm nhận vai trò Hoa hậu, nhưng ngày càng trưởng thành hơn trong trọng trách lớn này.

"Nhìn lại hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tôi luôn luôn khóc vì nó quá lớn, quá sức tưởng tượng cho tới thời điểm này. Tôi được lớn lên, được trưởng thành từng ngày, từ một cô gái rất ngại, rất tự ti.

Ở thời điểm đó, tôi không phải là cô gái sẵn sàng cho ngôi vị Hoa hậu mà rất sợ hãi. Nhưng tới thời điểm hiện tại, nhờ Hoa hậu Hoàn vũ từng ngày thay đổi, rèn luyện và dạy tôi cách trưởng thành, trở thành con người có ích cho cộng đồng. Đó là giá trị mà cuộc thi đem lại cho tôi. Tôi rất tự hào vì điều đó. Tôi sẽ làm cho mọi người cảm thấy niềm tin đặt để ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là xứng đáng" - H'Hen Niê chia sẻ.

hhen-nie-chia-se-ve-hanh-trinh-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2
hhen-nie-chia-se-ve-hanh-trinh-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-3

H'Hen Niê xúc động khi nhìn lại hành trình đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Năm 2017, H'hen Niê đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, kế thừa vương miện từ người tiền nhiệm là Hoa hậu Phạm Hương. Cô là người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tạo ra những tiền lệ chưa từng có và làm bùng nổ dư luận.

Sau đó H'Hen Niê đại diện cho Việt Nam dự thi Miss Universe 2018 - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 và xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc. Đây là thành tích cao nhất của sắc đẹp Việt tại đấu trường này tính đến thời điểm hiện tại, chưa có người đẹp nào làm được.

hhen-nie-chia-se-ve-hanh-trinh-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-4

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, cuộc thi năm nay có nhiều sự thay đổi lớn. Ngoài việc đổi tên quốc tế thành Miss Cosmo Vietnam, cơ cấu mới cũng được rút bớt còn 2 danh hiệu gồm 1 Hoa hậu và 1 Á hậu.

Ngoài ra, chủ đề của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 cũng được đánh giá hay và truyền cảm hứng: "Made, Not Born - Tôi luyện nên tôi", với thông điệp "Không ai sinh ra như ngày hôm nay, tôi - tôi luyện bản thân để trở thành phiên bản của mình ngày hôm nay".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam sẽ diễn ra từ ngày 1/7/2023 đến ngày 23/12/2023. Vòng sơ khảo từ đầu tháng 10/2023 diễn ra duy nhất tại TP.HCM. Vòng thi Bán kết - Chung kết từ ngày 1/11 đến ngày 23/12, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia và các đài địa phương khác. 

hhen-nie-chia-se-ve-hanh-trinh-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-1

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sẽ tìm ra người đẹp đăng quang mới vào cuối năm nay

Sau vòng thi sơ khảo, Top 60 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung trong vòng một tháng để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, dự kiến phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia từ tháng 10/2023. 

Ảnh: BTC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục