24h
Yeah1 News

Hậu chấn thương: ‘chị đẹp’ Hồng Nhung vẫn rạng rỡ, khoe vòng eo như gái đôi mươi

Thứ bảy, 02/12/2023 | 12:02 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung rạng rỡ thu hút sự chú ý với trang phục trẻ trung có tùng xòe bồng bềnh và phụ kiện kính bayonetta hot trend trong một sự kiện, nữ ca sĩ có dịp hội ngộ những người bạn sau thời gian dài ở nước ngoài.

Vừa qua, DN. Dương Quốc Nam đã ra mắt thương hiệu nội thất mới đến từ Anh Quốc – Sonder Living. Trong ngày vui, DN. Thủy Tiên, Tiên Nguyễn, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Diva Hồng Nhung, “bà trùm thời trang” Trang Lê, Siêu mẫu Anh Thư,... và nhiều khách mời nổi tiếng khác đã đến tham dự và chúc mừng CEO của Hoàng Nam.

Hậu chấn thương: ‘chị đẹp’ Hồng Nhung vẫn rạng rỡ, khoe vòng eo như gái đôi mươi - ảnh 1

Ca sĩ Hồng Nhung không chỉ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào mà còn sở hữu gu thời trang độc đáo.

Hậu chấn thương: ‘chị đẹp’ Hồng Nhung vẫn rạng rỡ, khoe vòng eo như gái đôi mươi - ảnh 2

Xuất hiện trong bộ trang phục tinh tế và phá cách, Hồng Nhung ghi điểm với phong cách cá nhân độc đáo. Cô tạo nên sự bất ngờ với những chi tiết thời trang độc đáo, tạo nên một diện mạo mới mẻ và thú vị.

Hậu chấn thương: ‘chị đẹp’ Hồng Nhung vẫn rạng rỡ, khoe vòng eo như gái đôi mươi - ảnh 3

Bên cạnh đó, vẻ mặt tự tin và tươi tắn của Hồng Nhung khiến cô trở thành tâm điểm của sự chú ý.

z4933452568044_4c001c157a
z4933452568044_4c001c157a

Không chỉ xuất hiện cùng ái nữ Tiên Nguyễn, DN. Thủy Tiên còn ưu ái mang theo “nàng dâu tương lai” Marie Trâm Anh – bạn gái của con trai William Hiếu Nguyễn. Đứng chung khung hình với hai cô gái trẻ trung trong bộ trang phục đồng điệu đến từ thương hiệu Ý, vợ vua hàng hiệu dường như không hề có sự cách biệt về tuổi tác, thậm chí nhan sắc mặn mà cùng thần thái ngút ngàn, DN. Thủy Tiên có phần “lất lướt” cả nhan sắc thiếu nữ của con gái và nàng dâu tương lai.  

Hậu chấn thương: ‘chị đẹp’ Hồng Nhung vẫn rạng rỡ, khoe vòng eo như gái đôi mươi - ảnh 5

Tại đây, Siêu mẫu Anh Thư cũng có dịp hội ngộ “bà trùm thời trang” và trò cưng Tú Anh (Quán quân The Face Vietnam 2023). Cô xuất hiện với chiếc đầm phom chữ A trong tông màu hồng phấn vô cùng duyên dáng và nữ tính. Dù đã bước qua hàng 4, “đệ nhất vedette”  vẫn chứng minh được sức hút của thế hệ siêu mẫu vàng cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục