24h
Yeah1 News

Hà Anh Tuấn, Đông Nhi cùng dàn sao Việt đổ bộ trong sự kiện bắn pháo hoa mừng năm mới tại The Global City

Thứ ba, 19/12/2023 | 09:47 (GMT+7)

Sự góp mặt của dàn sao đình đám tại sự kiện bắn pháo hoa hoành tráng mừng năm mới 2024 này hiện đang khiến nhiều netizen không khỏi hào hứng.

Bắt đầu mùa lễ hội cuối năm, rất nhiều sự kiện bao gồm cả những sự kiện văn hóa giải trí nói chung và âm nhạc nói riêng cũng đã bắt đầu khởi động vô cùng nhộn nhịp. Một trong những sự kiện được nhiều người dân quan tâm nhất là sự kiện bắn pháo hoa mừng năm mới tại TP.HCM.

Chiều ngày 18/12/2023, Masterise Homes chính thức công bố sự kiện đếm ngược và chương trình biểu diễn nghệ thuật kết hợp Bắn pháo hoa đặc sắc mừng Tết Dương Lịch “LUXURY COUNTDOWN PARTY 2024”. Sự kiện sẽ diễn ra từ 17h ngày 31/12/2023 đến 0h30 ngày 1/1/2024, tại Trung tâm mới The Global City. Theo đó, đây là một trong những địa điểm bắn pháo hoa chính thức quy mô lớn của thành phố.

BTC chia sẻ về sự kiện bắn pháo hoa đón năm mới tại The Global City
BTC chia sẻ về sự kiện bắn pháo hoa đón năm mới tại The Global City

Theo chia sẻ từ BTC chương trình, điểm nhấn của sự kiện năm nay chính là màn bắn pháo hoa rực rỡ và mãn nhãn với hơn 4.500 ống pháo sẽ được bắn trong thời lượng 15 phút. Pháo hoa sẽ được thực hiện trên 100 giàn kỹ thuật đủ loại: giàn phun hoa, giàn phun viên, giàn nhấp nháy, những mẫu pháo hoa được sản xuất mới nhất với tầm bắn đảm bảo phục vụ cùng lúc hơn 50.000 khách tham quan, kết hợp với những hiệu ứng âm thanh ánh sáng đặc biệt mà những sản phẩm trước chưa từng có.

Đông Nhi
Đông Nhi
Hà Anh Tuấn
Hà Anh Tuấn

Đặc biệt, sự kiện sẽ có sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám với những tiết mục biểu diễn sôi động đến từ ban nhạc Chillies, Rapper Obito và ca sĩ Dương Hoàng Yến. Không chỉ vậy, dàn sao hạng A cũng như những ngôi sao genZ đang lên cũng sẽ hòa vào không khí “bùng cháy” của sự kiện như Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Grey D, rapper Pháo.

GreyD
GreyD
Ban nhạc Chillies
Ban nhạc Chillies

Bên cạnh đó, sự kiện cũng có phần trình diễn nhạc nước đã trở thành điểm đặc trưng không thể thiếu khi đến với Trung tâm mới, phiên bản mới của tiết mục nhạc nước năm nay sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt hoàn toàn, được thiết kế riêng cho lễ hội cuối năm. Khu nhạc nước sẽ bừng sáng với hệ thống đài phun nước cao hơn 60m, kết hợp công nghệ laser hiện đại, tạo nên khung cảnh đầy ấn tượng và mãn nhãn, phần hiệu ứng âm thanh cũng được sáng tạo riêng để gia tăng cảm xúc cho khán giả. 

Lễ hội đón năm mới 2024 - “Luxury Countdown Party” sẽ diễn ra từ 17h00 ngày 31/12/2023 kéo dài đến 00:30 ngày 01/01/2024 tại Trung tâm mới The Global City với đêm nhạc và nhiều hoạt động hấp dẫn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục