24h
Yeah1 News

Giám khảo 9x của Miss Earth 2023 chọn 3 ứng viên sáng giá cho vương miện, đại diện Việt Nam được đánh giá thế nào?

Thứ tư, 20/12/2023 | 13:20 (GMT+7)

CEO Betty Bùi Đỗ bày tỏ sự ấn tượng với người đẹp đến từ Philippines và Hà Lan, cùng với đó đại diện của Việt Nam là Đỗ Lan Anh cũng là ứng cử viên sáng giá cho vương miện Miss Earth 2023.

Là một trong những giám khảo của cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2023 được tổ chức tại Việt Nam, CEO Betty Bui Do có những quan sát kĩ càng để lựa chọn ra những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị cao nhất.

Giám khảo 9x của Miss Earth 2023 chọn 3 ứng viên sáng giá cho vương miện, đại diện Việt Nam được đánh giá thế nào? - ảnh 1

CEO Betty Bui Do là giám khảo của cuộc thi Miss Earth 2023 tổ chức tại Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông về các ứng cử viên nặng ký cho vương miện Miss Earth 2023, CEO Betty Bui Do lựa chọn ra 3 cái tên là: Yllana Aduana - Philippines, Noa Claus - Hà Lan và Đỗ Lan Anh - Việt Nam.  Theo CEO Betty Bui Do , cô cảm nhận được hào quang của một beauty queen ở đại diện Philippines, trong khi đó ấn tượng với sự nổi bật của người đẹp đến từ Hà Lan. Và với tư cách là người Việt Nam, nữ CEO dành sự ủng hộ cho đại diện của nước nhà tại đấu trường nhan sắc này.

CEO Betty Bui Do cho biết Đỗ Lan Anh là một cô bé nhỏ nhắn, dễ thương, có năng lượng tích cực và nhẹ nhàng, hiểu biết và tư duy rất rõ ràng.

"Tôi thấy được những điều tích cực từ Đỗ Lan Anh từ khi đăng quang Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023. Cô ấy nói tiếng Anh cũng lưu loát, có thời gian đi du học nước ngoài. Hy vọng Lan Anh có thể làm cho nhan sắc Việt Nam toả sáng trên đấu trường quốc tế" - CEO Betty Bui Do chia sẻ.

Giám khảo 9x của Miss Earth 2023 chọn 3 ứng viên sáng giá cho vương miện, đại diện Việt Nam được đánh giá thế nào? - ảnh 2

CEO Betty Bui Do dành sự ủng hộ cho đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Lan Anh

Giám khảo 9x của Miss Earth 2023 chọn 3 ứng viên sáng giá cho vương miện, đại diện Việt Nam được đánh giá thế nào? - ảnh 3

Người đẹp đại diện cho Philippines

Giám khảo 9x của Miss Earth 2023 chọn 3 ứng viên sáng giá cho vương miện, đại diện Việt Nam được đánh giá thế nào? - ảnh 4

Người đẹp đại diện cho Hà Lan

CEO Betty Bui Do sinh năm 1990, là con lai Việt Nam và Thái Lan. Cô từng có thời gian du học tại Úc, là Cử nhân Khoa học, Thạc sĩ Kinh tế chuyên ngành Tài chính & Marketing. Sau nhiều năm học tập ở nước ngoài, Betty Bui Do quyết định về Việt Nam lập nghiệp ở lĩnh vực làm đẹp và hiện đang là CEO của một thẩm mỹ viện tại TP.HCM.

Chia sẻ về việc đảm nhận vai trò giám khảo tại Miss Earth 2023, CEO Betty Bui Do cho biết cô thấy được sứ mệnh rõ ràng của cuộc thi này, nhắm đến cộng đồng, môi trường và sự bền vững.

"Tôi thấy được sự đầu tư rất chỉn chu, tâm huyết của BTC Miss Earth 2023 khi tổ chức tại Việt Nam. Tôi mong đợi sự hoành tráng, bùng nổ khi cuộc thi được tổ chức ở Việt nam sẽ gây tiếng vang lớn với quốc tế. Tôi rất chờ đợi những câu trả lời, sứ mệnh, giá trị của các bạn thí sinh mang tới cuộc thi" - Nữ CEO chia sẻ.

Giám khảo 9x của Miss Earth 2023 chọn 3 ứng viên sáng giá cho vương miện, đại diện Việt Nam được đánh giá thế nào? - ảnh 5

Nữ CEO luôn tôn trọng sự riêng biệt trong nét đẹp của mỗi người

Có chuyên môn về thẩm mỹ và dành thời gian quan sát thị trường sắc đẹp trong nước, CEO Betty Bui Do bày tỏ khi nhìn vào một Hoa hậu đăng quang, đầu tiên là đánh giá về ngoại hình trước, sau đó là năng lượng tích cực họ mang đến cho cộng đồng là gì. Với cô, một cô gái thực sự đẹp, có tài có sắc luôn đem lại dấu ấn đặc biệt.

Liên quan đến câu chuyện Hoa - Á hậu, người đẹp Việt có xu hướng can thiệp thẩm mỹ sau khi đăng quang, thậm chí có những cuộc thi chấp nhận thí sinh đã qua chỉnh sửa nhan sắc, CEO Betty Bui Do cho biết mỗi người có định hướng sắc đẹp ở từng thời điểm khác nhau. 

"Hoa - Á hậu là những người định hướng nhan sắc, ảnh hưởng trực tiếp đến những ai quan tâm và yêu mến họ, nhưng không phải là tất cả. Vẫn còn những nhân vật khác vì mỗi người đều có idol cho riêng mình mà. Tôi tin là như vậy" - CEO Betty Bui Do cho biết.

Giám khảo 9x của Miss Earth 2023 chọn 3 ứng viên sáng giá cho vương miện, đại diện Việt Nam được đánh giá thế nào? - ảnh 6

Với CEO Betty Bui Do , mỗi người có một định hướng nhan sắc riêng và cần được tôn trọng

Chung kết cuộc thi Miss Earth 2023 sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại TP.HCM (Việt Nam). Người đẹp đương nhiệm của đấu trường nhan sắc này là Minasue Choi, đến từ Hàn Quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục