24h
Yeah1 News

"Gao Đỏ" Kaneko Noboru tái hiện cảnh phim tuổi thơ tại Manga Comic Con Việt Nam 2023

Thứ bảy, 29/07/2023 | 17:26 (GMT+7)

Sáng ngày 29/7, sự kiện Manga Comic Con Việt Nam 2023 đã được tổ chức với sự góp mặt của 2 nam diễn viên nổi tiếng đến từ Nhật Bản và nhiều khách mời khác.

Sáng ngày 29/7, Lễ khai mạc Triển lãm và Talk show thuộc chương trình Manga Comic Con Việt Nam 2023 đã được tổ chức tại trung tâm Sky Expo, TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của 2 ngôi sao nổi tiếng Nhật Bản và gắn liền với tuổi thơ xem phim anh hùng của khán giả Việt Nam là Kaneko Noboru (đóng vai Gao Đỏ trong loạt phim "Siêu nhân Gao") và Masahiro Inoue (đóng vai Kamen Rider trong loạt phim cùng tên). 

Trên sân khấu, 2 nam diễn viên nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào cho biết bản thân vô cùng vinh dự khi được góp mặt trong sự kiện ở Việt Nam. Đây là một trải nghiệm đáng quý và giúp họ hiểu hơn về văn hóa yêu thích của khán giả Việt đối với những nhân vật hoạt hình, truyện tranh... của manga Nhật Bản. 

Hai ngôi sao Nhật Bản xuất hiện trong sự kiện
Hai ngôi sao Nhật Bản xuất hiện trong sự kiện

Đồng thời, nam diễn viên Kaneko Noboru còn khuấy động bầu không khí bằng cách hô khẩu hiệu biến hình quen thuộc của mình trong phim huyền thoại "Siêu nhân Gao". Mặc dù anh đã nhiều năm trôi qua nhưng Kaneko Noboru vẫn khiến khán giả có mặt ở hiện trường hú hét ủng hộ.

Được biết, Manga Comic Con Việt Nam 2023 được xem là sự kiện đánh dấu về sự hợp tác nhiều năm trong mối quan hệ Việt - Nhật. Sự kiện mang đến cho giới trẻ những cơ hội giao lưu, học hỏi, vui chơi và sáng tạo hiếm có. Một vài điểm chính trong hàng trăm hoạt động triển lãm, talk show xuyên suốt 2 ngày cho thấy quy mô và tính chất hấp dẫn của sự kiện này.

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn
Diễn viên Johnny Trí Nguyễn

Trong các gian hàng, nhiều mô hình nổi tiếng được trưng bày cho mọi người chiêm ngưỡng như mô hình King Kong, mô hình rồng, hổ làm từ hàng trăm cái lốp xe của anh Nguyễn Thành Triệu - một thợ cơ khí, anh từng “gây bão” cộng đồng mạng với mô hình King Kong cao hơn 2m và nặng hơn 300kg, làm từ 200 lốp xe.

'Gao Đỏ' Kaneko Noboru tái hiện cảnh phim tuổi thơ tại Manga Comic Con Việt Nam 2023 - ảnh 3
'Gao Đỏ' Kaneko Noboru tái hiện cảnh phim tuổi thơ tại Manga Comic Con Việt Nam 2023 - ảnh 4
Những bộ đồ cosplay của giới trẻ
Những bộ đồ cosplay của giới trẻ

Cuộc thi co‌splay “Super Hero The Champion mùa 3” dành cho dân chuyên nghiệp và Cosplay Fashion show “The Star” dành cho đại chúng, là sân chơi cho những bạn trẻ có niềm đam mê hoá thân thành các nhân vật yêu thích. Trong khuôn khổ các hoạt động này, khán giả cũng có cơ hội giao lưu với dàn khách mời cosplayer đình đám quốc tế như Hikarin, Yosuke Sora, Kiyo đến từ Singapore, Thames Malerose đến từ Thái Lan, dàn cosplayer Việt Nam bao gồm Thanh Usagi, Hinata Neko, Luci Lucifer, Lizzie,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Manga comic con   Siêu nhân Gao  

Cùng chuyên mục