24h
Yeah1 News

Fanpage cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bất ngờ đổi tên, sau 35 năm tổ chức liệu có nguy cơ tạm dừng?

Thứ sáu, 01/12/2023 | 14:28 (GMT+7)

Thông báo đổi tên fanpage cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thành Hoa hậu Quốc gia Việt Nam khiến giới mộ điệu sắc đẹp quan tâm.

Theo đó trên trang fanpage "Miss Vietnam - Hoa hậu Việt Nam" có hơn 730.000 người theo dõi thông báo đổi tên thành "Hoa hậu Quốc gia Việt Nam". BTC thông báo rằng sau khi xem xét và đánh giá kỹ lưỡng, việc thực hiện đổi tên là cần thiết để phục vụ truyền thông cho cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam sắp diễn ra.

"Việc thay đổi tên này không ảnh hưởng đến nội dung và cách thức hoạt động, đây chỉ là việc tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi cung cấp đến khán giả những thông tin đa dạng, hữu ích cho cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam" - Thông báo thay đổi tên fanpage được chia sẻ.

Fanpage cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bất ngờ đổi tên, sau 35 năm tổ chức liệu có nguy cơ tạm dừng? - ảnh 1
Fanpage cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bất ngờ đổi tên, sau 35 năm tổ chức liệu có nguy cơ tạm dừng? - ảnh 2

Fanpage của Hoa hậu Việt Nam đổi tên thành Hoa hậu Quốc gia Việt Nam

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoang mang. Nhiều người thắc mắc khi đổi tên, thì những người đẹp đăng quang thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam sẽ quảng bá hình ảnh trên mạng xã hội chính thức ra sao?

Tuy nhiên trên thực tế vẫn còn một fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với hơn 260.000 lượt theo dõi, chia sẻ thông tin chính thống về cuộc thi này. 

Fanpage cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bất ngờ đổi tên, sau 35 năm tổ chức liệu có nguy cơ tạm dừng? - ảnh 3
Fanpage cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bất ngờ đổi tên, sau 35 năm tổ chức liệu có nguy cơ tạm dừng? - ảnh 4

Dàn người đẹp nổi tiếng tài sắc vẹn toàn bước ra từ Hoa hậu Việt Nam nhiều năm qua

Việc đổi tên được cho là xuất phát từ đơn vị đồng hành tổ chức với báo Tiền Phong chuẩn bị tiến hành cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. Trước đó theo thông tin được chia sẻ, đây là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2023, do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM chấp thuận cấp phép.

Mục đích của cuộc thi là để tạo điều kiện cho các thí sinh trình diễn tài năng; hành trình về nguồn để giới thiệu nét đẹp văn hóa của Việt Nam đến công chúng…Các vòng sơ tuyển kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2023. Mỗi tỉnh thành có 1 thí sinh đại diện, đêm chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 11 hoặc tháng 12 năm 2023, và có 63 người đẹp tham gia. Hoa hậu Quốc gia Việt Nam diễn ra mỗi năm một lần

Tuy nhiên đến nay đã vào tháng 12/2023, thông tin về Hoa hậu Quốc gia Việt Nam vẫn khá ít ỏi. Tiến độ tổ chức chưa được BTC công bố rộng rãi với công chúng.

Fanpage cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bất ngờ đổi tên, sau 35 năm tổ chức liệu có nguy cơ tạm dừng? - ảnh 5

Huỳnh Thị Thanh Thủy đang là đương kim Hoa hậu Việt Nam, đăng quang vào năm 2022

Trong khi đó Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp có thâm niên và uy tín, lần đầu tổ chức vào năm 1988. Trong 35 năm qua, đấu trường nhan sắc này là nơi sản sinh ra nhiều Hoa - Á hậu tài sắc vẹn toàn, đại diện cho Việt Nam dự thi quốc tế như: Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Đặng Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà,...

Với việc có sự đổi tên trên fanpage cũng như những đồn đoán xung quanh, nhiều người đang thắc mắc về lộ trình tổ chức trong tương lai của cuộc thi này. Hoa hậu Việt Nam diễn ra 2 năm 1 lần. Đương kim Hoa hậu là người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy, sinh năm 2002 đến từ Đà Nẵng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục