24h
Yeah1 News

Đoàn Thiên Ân: "Ngày mẹ mất đi con như mất cả bầu trời của mình, nếu có kiếp sau xin cho con tìm lại mẹ"

Chủ nhật, 27/08/2023 | 22:44 (GMT+7)

Đoàn Thiên Ân có những chia sẻ xúc động khi nhắc đến người mẹ quá cố trong phần final walk chung kết Miss Grand Vietnam 2023.

Tối ngày 27/8, chung kết Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra để tìm người đẹp kế nhiệm Đoàn Thiên Ân. Và chiến thắng chung cuộc đã gọi tên thí sinh Lê Hoàng Phương đến từ Khánh Hòa.

Trong những bước đi cuối cùng trên cương vị Hoa hậu đương nhiệm, Đoàn Thiên Ân dành lời cảm ơn đến gia đình, ekip và người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh, đồng hành và ủng hộ để hoàn thành 1 năm Hoa hậu của Miss Grand Vietnam.

Đoàn Thiên Ân: 'Ngày mẹ mất đi con như mất cả bầu trời của mình, nếu có kiếp sau xin cho con tìm lại mẹ' - ảnh 1

Đoàn Thiên Ân kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu

Đáng chú ý, người đẹp 23 tuổi nghẹn ngào nhắc đến người mẹ quá cố khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động. Một số người đẹp, Hoa - Á hậu và quan khách có mặt cũng rơi nước mắt vì những tâm sự từ Đoàn Thiên Ân.

"Miss Grand Vietnam 2022 đã biến một cô sinh viên bán mắt kính trở thành một Hoa hậu có nhiệm kỳ đặc biệt và rực rỡ. 330 ngày, từ một cô gái không biết mình đã đăng quang đến chỉ có 2 ngày để chuẩn bị đi thi quốc tế, và trở thành một người đầy mạnh mẽ đứng ở đây ngay lúc này.

Cảm ơn chiếc vương miện Miss Grand Vietnam 2022 đã cho tôi có cơ hội để chinh chiến tại Miss Grand International, được làm nhiều việc có ích cho cộng đồng, có thêm những người bạn, được đi nhiều nơi để lan toả những giá trị tốt đẹp của con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế và được trưởng thành hơn.

Con cảm ơn ba đã luôn yêu thương con, đã tạo ra con và dạy cho con biết rằng dù con có thành công hay không không quan trọng bằng việc con đã thành nhân.

Con cảm ơn mẹ đã luôn là trái tim của con, là nơi để con tâm sự tất cả mọi chuyện kể cả khi mẹ đã không còn trên cuộc đời này. Và con nghĩ bây giờ mẹ an lòng khi thấy mẹ Dung lo lắng cho con nhiều hơn.

Ngày mẹ mất đi, con như mất đi bầu trời của mình. Nếu có kiếp sau, xin cho con tìm lại mẹ, mẹ nhé!

Triệu hạt mưa không hạt nào rơi nhầm chỗ, những người ta gặp không người nào là ngẫu nhiên.

Đoàn Thiên Ân không phải là người hoàn hảo, nhưng yêu chính những điều hoàn hảo của chính mình và luôn cải thiện để trở thành phiên bản tốt hơn.

Chuyến hành trình trên cương vị Miss Grand Vietnam 2022 kết thúc, nhưng sứ mệnh của Hoa hậu vẫn còn.

Xin mọi người hãy nhớ đến một cái tên Đoàn Thiên Ân - Miss Grand Vietnam 2022" - Bài chia sẻ của Đoàn Thiên Ân khi final walk.

Đoàn Thiên Ân: 'Ngày mẹ mất đi con như mất cả bầu trời của mình, nếu có kiếp sau xin cho con tìm lại mẹ' - ảnh 2
Đoàn Thiên Ân: 'Ngày mẹ mất đi con như mất cả bầu trời của mình, nếu có kiếp sau xin cho con tìm lại mẹ' - ảnh 3

Đoàn Thiên Ân có những chia sẻ xúc động

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, đến từ Long An, đăng quang Miss Grand Vietnam 2022. Người đẹp đại diện cho Việt Nam dự thi Miss Grand International 2022 và lọt Top 20 chung cuộc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục