24h
Yeah1 News

Diệu Nhi tự tin khoe giọng hát, netizen nhận ra ngay là fan cứng của Hồ Quỳnh Hương

Thứ sáu, 22/03/2024 | 20:38 (GMT+7)

Chị Đẹp Diệu Nhi quyết tâm khoe giọng hát mộc tại hậu trường sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc, đánh dấu chuỗi sản phẩm comeback của Hồ Quỳnh Hương khiến fan thích thú.

Cụ thể, chiều 22/3, Hồ Quỳnh Hương cho ra mắt MV Cứ để cho em do Hoa hậu Hen Niê đóng chính.  MV đánh dấu màn trở lại của đóa hồng nhạc Việt cùng bản ballad giàu cảm xúc và phần hình ảnh được đầu tư mãn nhãn. 

Diệu Nhi tự tin khoe giọng hát, netizen nhận ra ngay là fan cứng của Hồ Quỳnh Hương - ảnh 1

Đã có rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi đến dự buổi ra mắt để chúc mừng sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau nhiều năm vắng bóng.

Diệu Nhi tự tin khoe giọng hát, netizen nhận ra ngay là fan cứng của Hồ Quỳnh Hương - ảnh 2

Có mặt từ rất sớm để chúc mừng đàn chị comeback, Diệu Nhi đã có màn "hóa thân" thành fan cứng khi vừa hát live vừa tạo nét những bản hit làm nên tên tuổi của đàn chị.

Hàng loạt bản hit như: Căn phòng mưa rơi, Anh, Vũ điệu hoang dã,.. được Diệu Nhi lần lượt thể hiện đầy tâm huyết, nữ nghệ sĩ không nhiệt tình nhún nhảy, diễn xuất đầy nhập tâm.

Đây không phải là lần đầu tiên, nữ nghệ sĩ có màn hát ngẫu hứng tuy nhiên sau chương trình Chị Đẹp, nữ nghệ sĩ phần nào đã có sự cải thiện trong giọng hát và được khán giả ghi nhận tinh thần "hát hay không bằng hay hát".

Diệu Nhi tự tin khoe giọng hát, netizen nhận ra ngay là fan cứng của Hồ Quỳnh Hương - ảnh 3

Một chị Đẹp khác cũng xuất hiện trong MV mới của Hồ Quỳnh Hương với tư cách nữ chính đó chính là Hen Niê. 

Trong MV, Hen Niê làm đủ mọi nghề nghiệp từ bốc vác, lái xe taxi,... chịu đựng áp lực và sự đối xử bất công mỗi ngày nhưng vẫn nuôi dưỡng tình yêu trong lành cùng những khoảnh khắc mơ mộng, quyến luyến không rời cùng người tình.

Xuất hiện tại sự kiện, Hen Niê đã bật khóc vì xúc động, nàng hậu cho biết: "Tôi nghĩ mình không nên khóc nhưng tôi muốn khóc quá. Cảm ơn êkíp đã hết mình giúp tôi diễn xuất. Có lẽ đây là lần đầu tôi biết đặt hết cảm xúc của mình vào diễn xuất. lúc nãy bước vào không gian họp báo, nhìn những chiếc lá của phần trang trí, cảm xúc những ngày quay trên Đà Lạt lại ùa về. Tôi rất cảm ơn chị Hương".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục