24h
Yeah1 News

Diệp Bảo Ngọc và Huỳnh Lập Nhận Giải Mai Vàng 2023

Thứ sáu, 19/01/2024 | 09:54 (GMT+7)

Đều có những đóng góp nổi bật trong năm 2023, Diệp Bảo Ngọc chiến thắng ở hạng mục 'Nữ diễn viên Điện ảnh - Truyền hình xuất sắc', còn Huỳnh Lập được vinh danh là diễn viên hài nổi bật tại giải Mai Vàng.

Hôm qua, tại lễ trao giải Mai Vàng 2023, nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc đã được vinh danh với giải thưởng Nữ diễn viên Điện ảnh và Truyền hình xuất sắc. Sự thành công này đã đến sau nỗ lực của cô trong suốt 13 năm hoạt động nghệ thuật, và đặc biệt là vai diễn Liên trong bộ phim Lật Mặt 6. Bộ phim này, do đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà đứng đầu, đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả trong và ngoài nước.

Diệp Bảo Ngọc và Huỳnh Lập Nhận Giải Mai Vàng 2023 - ảnh 1

Không chỉ có thành công cá nhân, Diệp Bảo Ngọc còn tạo được sự đồng cảm và yêu mến từ khán giả qua cặp đôi diễn viên mà cô thành lập với Thanh Thức. Mặc dù đã có nhiều tin đồn về mối quan hệ của hai người, nhưng cả hai đã khẳng định chỉ là bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Cả hai cũng đã được hội đồng nghệ thuật giải Mai Vàng 2023 bình chọn vào top 5 đề cử nữ diễn viên. Tuy nhiên, Diệp Bảo Ngọc đã nhận được số phiếu cao và giành giải thưởng cao quý này.

Diệp Bảo Ngọc và Huỳnh Lập Nhận Giải Mai Vàng 2023 - ảnh 2

Trên trang cá nhân, đạo diễn Lý Hải đã gửi lời chúc mừng đến Diệp Bảo Ngọc và ê-kíp của bộ phim Lật Mặt 6. Đây cũng là động lực lớn để cả ê-kíp và Diệp Bảo Ngọc tiếp tục nỗ lực và phát triển trong tương lai.

Diệp Bảo Ngọc và Huỳnh Lập Nhận Giải Mai Vàng 2023 - ảnh 3

Ngoài Diệp Bảo Ngọc, diễn viên hài Huỳnh Lập cũng là một người nhận giải tại lễ trao giải Mai Vàng 2023. Huỳnh Lập đã được đề cử trong hai hạng mục là "Vở diễn sân khấu" với vở diễn "Mẹ hát rong" và "Diễn viên hài" với nhân vật "chú Ba". Vở diễn "Mẹ hát rong" đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Huỳnh Lập sau hơn 5 năm vắng bóng trên sân khấu. Với cốt truyện chi tiết và sự đầu tư chỉn chu, vở diễn này đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ từ khán giả. "Mẹ hát rong" đã bán ra hơn 15.000 vé và trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội với hàng triệu lượt tương tác.

Diệp Bảo Ngọc và Huỳnh Lập Nhận Giải Mai Vàng 2023 - ảnh 4

Hội đồng Nghệ thuật của giải Mai Vàng đã công nhận sự xuất sắc của Huỳnh Lập trong vai nhân vật "chú Ba" trong vở diễn "Mẹ hát rong" và trao cho anh giải thưởng Diễn viên hài.

Cả Diệp Bảo Ngọc và Huỳnh Lập đều đã chia sẻ niềm vui của mình sau khi nhận được giải thưởng cao quý này. Sự công nhận này không chỉ là một động lực mạnh mẽ mà còn là một sự khích lệ để họ tiếp  tục phát triển trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục