24h
Yeah1 News

Mie tích cực ủng hộ Hồng Thanh sau chia tay, hạn chế tương tác ở sự kiện vì lý do này

Thứ ba, 04/06/2024 | 21:23 (GMT+7)

Được bạn trai cũ mời đến sự kiện ra mắt phim điện ảnh nhưng DJ Mie lại chủ động hạn chế tương tác với Hồng Thanh.

Tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh “Móng vuốt” tối 4/6, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt để ủng hộ ekip. Trong số đó phải kể đến những gương mặt quen thuộc như: Đàm Vĩnh Hưng, Quách Ngọc Tuyên, Trương Minh Cường, Võ Đăng Khoa, Hải Triều, Quỳnh Lương, Otis Đỗ Nhật Trường,...

Đáng chú ý, trên thảm đỏ DJ Mie xuất hiện rạng rỡ với visual sáng bừng. Được biết, cô đến đây theo lời mời của bạn trai cũ Hồng Thanh cũng như ekip làm phim. Chia sẻ với truyền thông, Mie bày tỏ cô chủ động hạn chế tương tác với Hồng Thanh vì muốn mọi người tập trung cho sự kiện nhiều hơn.

Nữ DJ gốc Đà Nẵng mong chờ với vai diễn của bạn trai cũ trong phim điện ảnh “Móng vuốt” sẽ lột xác hoàn toàn so với Hồng Thanh trước đây.

Mie tích cực ủng hộ Hồng Thanh sau chia tay, hạn chế tương tác ở sự kiện vì lý do này - ảnh 1

DJ Mie xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện

Mie tích cực ủng hộ Hồng Thanh sau chia tay, hạn chế tương tác ở sự kiện vì lý do này - ảnh 2

Hồng Thanh đến khá sớm tại buổi ra mắt bộ phim có tham gia diễn xuất

Cũng tại buổi công chiếu phim mới đây, DJ Mie lần đầu hé lộ trong năm nay cô sẽ cho ra mắt phim đầu tay trên kênh Youtube của mình. 

Khi được hỏi về việc liệu có sợ khán giả chỉ quan tâm tới đời tư mà không tập trung cho sản phẩm nghệ thuật, Mie bày tỏ cô hy vọng mọi người sẽ tôn trọng nỗ lực của bản thân cũng như ekip của mình cho phim sắp tới.

Tạo hình của Hồng Thanh trong 'Móng vuốt'.
Tạo hình của Hồng Thanh trong "Móng vuốt".
Mie cũng sắp ra mắt phim đầu tay trên kênh Youtube.
Mie cũng sắp ra mắt phim đầu tay trên kênh Youtube.

Mie và Hồng Thanh từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, hồi năm ngoái cả hai xác nhận đã chia tay vì không còn tiếng nói chung trong nhiều vấn đề. Mặc dù không còn bên nhau nhưng Mie và Hồng Thanh vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp cũng như ủng hộ đối phương hết mình trong công việc.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục