24h
Yeah1 News

Danh tính nữ diễn viên trẻ sở hữu 2 bằng thạc sĩ khiến Trấn Thành- Ngô Thanh Vân có chung quan điểm

Thứ ba, 22/08/2023 | 15:49 (GMT+7)

Cùng đảm nhận vai trò giám khảo tại buổi lễ Tốt nghiệp diễn xuất, Trấn Thành và Ngô Thanh Vân cùng giành nhiều lời khen cho nữ diễn viên tân binh Tú Hồ.

Vừa qua, nữ đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim Kathy Uyên đã thực hiện một buổi công chiếu 9 phim ngắn - là bài thi tốt nghiệp của 18 học viên tham gia khóa học diễn xuất do cô thành lập. Tại đây, các diễn viên trẻ sẽ được bắt cặp để diễn lại 2 trích đoạn thuộc thể loại Drama/ Tình cảm lãng mạn trong Bẫy Ngọt Ngào và Em Chưa 18.

Danh tính nữ diễn viên trẻ sở hữu 2 bằng thạc sĩ khiến Trấn Thành- Ngô Thanh Vân có chung quan điểm - ảnh 1

Thể hiện lại phân cảnh của Quỳnh Lam (Minh Hằng thủ vai) trong Bẫy Ngọt Ngào, diễn viên Tú Hồ thành công nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Tuy là một tân binh, nhưng từ cử chỉ, ánh mắt và đặc biệt là đài từ, Tú Hồ cho thấy sự am hiểu về nhân vật cũng như khả năng hóa thân ấn tượng. Đặc biệt ở những phân cảnh táo bạo, nữ diễn viên trẻ thể hiện tinh thần “dám thử dám làm”, khiến khán giả trong rạp không khỏi bất ngờ. Giám khảo Trấn Thành cũng nhận xét, Tú Hồ sở hữu ngoại hình sắc nét và gương mặt đậm chất điện ảnh. 

Danh tính nữ diễn viên trẻ sở hữu 2 bằng thạc sĩ khiến Trấn Thành- Ngô Thanh Vân có chung quan điểm - ảnh 2

Là người trao giải Best Actress - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Tú Hồ, giám khảo Ngô Thanh Vân đã dành nhiều lời khen đặc biệt. Theo đó, đạo diễn - nhà sản xuất phim Ngô Thanh Vân khẳng định, Tú Hồ “rất tài năng và tiềm năng. Khi xem phần thi của Tú Hồ và bạn diễn, tôi không cảm giác như xem một bài tốt nghiệp mà như đang xem một bộ phim. Điều đó làm Ngô Thanh Vân cảm thấy thoải mái và thích thú với cảnh đó”. 

Chia sẻ về “học trò”, Kathy Uyên thừa nhận khi biết kết quả Tú Hồ là người chiến thắng, nữ đạo diễn đã cảm thấy rất vui và hài lòng.

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở một độ tuổi được xem là khá trễ, thế nhưng Tú Hồ lại không cảm thấy đó là sự trở ngại:“Sau một thời gian đồng hành cùng chị Kathy Uyên và được sống với đam mê điện ảnh. Tú nhận ra, nếu mình bị ảnh hưởng bởi những định kiến hay quy chuẩn về thời gian (sớm hay trễ), sẽ càng khó đưa ra những quyết định đúng với điều mà trái tim mình muốn. 

Danh tính nữ diễn viên trẻ sở hữu 2 bằng thạc sĩ khiến Trấn Thành- Ngô Thanh Vân có chung quan điểm - ảnh 3

Sau thời gian Tú bị trầm cảm khi còn ở Úc, khi bản thân cho phép mình sống trong một cái hộp an toàn quá lâu và hoang mang về câu hỏi tôi là ai, tôi muốn gì. Thì diễn xuất là điều duy nhất lúc đó giúp Tú cảm thấy được chữa lành, được bắt đầu hành trình đi tìm lại chính mình”. 

Tú Hồ hiện đang là diễn viên - người mẫu tự do. Nữ diễn viên gây bất ngờ khi có xuất thân là Cử nhân Chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Úc. Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian ở Úc, cô cũng sở hữu 2 bằng Thạc sĩ về lĩnh vực Giáo dục và Quản trị kinh doanh. Đặc biệt, nữ diễn viên từng tham gia khóa học về nhạc kịch tại Úc với các kĩ năng: Hát, nhảy kết hợp diễn xuất. 

Hiện tại, Tú Hồ đang dành toàn bộ thời gian để học hỏi và phát triển ở bộ môn nghệ thuật thứ 7. Nữ diễn viên mong muốn được thể hiện bản thân ở đa dạng vai diễn, đặc biệt là những nhân vật có chiều sâu và nhiều “lớp” cảm xúc khác nhau. Với các “tượng đài điện ảnh” trong lòng như Margot Robbie, Natalie Portman, Cate Blanchett hay Châu Tấn, Tú Hồ hướng đến hình tượng một diễn viên không ngại thử sức ở nhiều thể loại, không bị “đóng khung” và không ngủ quên trên chiến thắng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngô Thanh Vân   Trấn Thành   tú hồ  

Cùng chuyên mục