24h
Yeah1 News

Dàn sao Việt “quẩy” lễ hội cuối năm cùng Hồ Ngọc Hà trên du thuyền

Thứ bảy, 09/12/2023 | 21:55 (GMT+7)

Khởi động cho mùa lễ hội cuối năm, dàn sao Việt mới đây đã có màn hội ngộ tưng bừng trong một sự kiện của Hồ Ngọc Hà.

Ngày 8/12 vừa qua, dàn sao Việt đã có dịp hội ngộ trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới thuộc thương hiệu mỹ phẩm của Hồ Ngọc Hà. Đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo - Hồ Ngọc Hà diện váy đen ôm sát xuất hiện thần thái, rạng rỡ và tỏa sáng giữa đám đông. Và tất nhiên, bóng dáng người chồng Kim Lý luôn bên cạnh Hồ Ngọc Hà, nắm tay không rời, tình tứ ôm eo vợ trong suốt sự kiện khiến dân tình được một phen trầm trồ, thích thú. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tình tứ ở sự kiện
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tình tứ ở sự kiện

Ngoài ra, sự kiện còn thu hút đông đảo các dàn sao Việt và các hot TikToker nhộn nhịp đến chúc mừng cho Hà Hồ và thương hiệu của cô: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, S.T Sơn Thạch, Ca sĩ Vũ Hà, Diễn viên Ngọc Thanh Tâm và mẹ Doanh nhân Hằng Hải Vương, Siêu mẫu Lê Thúy và chồng diễn viên Đỗ An, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Liêu Hà Trinh & chồng Anh Khoa Đặng, Chúng Huyền Thanh, Tina Thảo Thi,... 

Dàn sao Việt “quẩy” lễ hội cuối năm cùng Hồ Ngọc Hà trên du thuyền - ảnh 2
Liêu Hà Trinh và ông xã
Liêu Hà Trinh và ông xã
Chúng Huyền Thanh
Chúng Huyền Thanh
Ngọc Thanh Tâm
Ngọc Thanh Tâm
S.T Sơn Thạch
S.T Sơn Thạch

Sự kiện càng trở nên "nóng" hơn bao giờ hết khi xuất hiện màn trình diễn góp vui bất ngờ đến từ Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng. Những màn biểu diễn "máu lửa" hết mình trên sân khấu của Mr. Đàm khiến không chỉ vợ chồng Hà Hồ và Kim Lý mà còn hàng loạt sao Việt có mặt ngay tại sự kiện cũng phải đứng dậy bung xõa và “quẩy hết mình”. 

Dàn sao Việt “quẩy” lễ hội cuối năm cùng Hồ Ngọc Hà trên du thuyền - ảnh 7
Dàn sao Việt “quẩy” lễ hội cuối năm cùng Hồ Ngọc Hà trên du thuyền - ảnh 8

Đặc biệt, đêm hội đánh dấu sự hội ngộ của dàn sao Việt còn đánh dấu khoảnh khắc đặc biệt bằng màn trao giải cho người có trang phục thu hút nhất. Kết quả, khách mời được vinh danh có trang phục thu hút nhất chính là Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Nàng Á hậu Miss Grand diện váy tông trắng tối giản với điểm nhất là phần cắt xẻ khoe đôi chân dài thẳng tắp kết hợp tua rua đang là hot trend. Phần vai áo trễ cũng giúp người đẹp khoe trọn đường cong cơ thể táo bạo.

Dàn sao Việt “quẩy” lễ hội cuối năm cùng Hồ Ngọc Hà trên du thuyền - ảnh 9

Về thương hiệu M.O.I của Hồ Ngọc Hà, vào dịp mùa lễ cuối năm, M.O.I chính thức cho ra mắt BST phiên bản mùa lễ hội 2023 với các sản phẩm trang điểm làm đẹp dành cho phái đẹp, bao gồm 3 sản phẩm: Phấn nước Premium Baby Skin (3 tông màu), Phấn má hồng (2 màu) và son kem M.O.I phiên bản mùa lễ hội (3 màu). 

Bộ sưu tập trang điểm phiên bản mùa lễ hội với thiết kế tinh tế kết hợp giữa tông trắng tinh khôi cùng vàng gold óng ánh - đây là hai màu sắc đại diện cho những bữa tiệc lung linh huyền ảo. Các sản phẩm làm đẹp theo tiêu chuẩn Quốc tế và được nghiên cứu, sản xuất dựa trên đặc tính nền da, khí hậu của Việt Nam để sản phẩm có chất lượng và những ưu điểm nổi bật phù hợp với khách hàng Việt. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà   sao việt   du thuyền  

Cùng chuyên mục