24h
Yeah1 News

Dàn sao Kbiz lộng lẫy đổ bộ thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2023

Thứ sáu, 28/04/2023 | 16:12 (GMT+7)

Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2023 lần thứ 59 mới đây diễn ra đã quy tụ hàng loạt gương mặt nghệ sỹ showbiz Hàn sải bước thảm đỏ.

Mới đây, vào chiều 28/4 theo giờ Việt Nam, Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2023 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của đông đảo giới nghệ sĩ xứ Hàn. Giải thưởng nghệ thuật Baeksang là lễ trao giải nghệ thuật toàn diện duy nhất tại Hàn Quốc dành cho cả tác phẩm truyền hình và điện ảnh. Hàn loạt tên tuổi đình đám đã hội tụ trên thảm đỏ năm nay.

Song Hye Kyo
Song Hye Kyo

Tham dự thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2023 lần thứ 59 này có sự hiện diện của nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Hàn Quốc - những người đã có hoạt động nghệ thuật trong vòng nửa năm trở lại đây như: Song Hye Kyo, Park Eun Bin, Kim Ji Won, Kim Hye Soo, Bae Suzy.

Bae Suzy
Bae Suzy

Không ngoài dự đoán của khán giả và người hâm mộ. Những ngôi sao góp mặt trong danh sách đề cử năm nay đều đã có mặt check-in tại thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2023 lần thứ 59. Nhiều ngôi sao sớm xuất hiện đã càng quét thảm đỏ, truyền thông được dịp bùng nổ vì hội tụ nhiều nhan sắc "cực phẩm" của showbiz Hàn. Bên cạnh những ngôi sao có đề cử Baeksang Arts Awards 2023, thảm đỏ năm nay còn có sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ khác. 

Park Eun Bin - Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo
Park Eun Bin - Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo
IU
IU
Lim Ji Yeon
Lim Ji Yeon
Kim Ji Won
Kim Ji Won
Oh Ji Yul sao nhí The Glory.
Oh Ji Yul sao nhí The Glory.
Park Sung Hoon
Park Sung Hoon
Kim Hieora
Kim Hieora
Dàn sao Kbiz lộng lẫy đổ bộ thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2023 - ảnh 10
Dàn sao Kbiz lộng lẫy đổ bộ thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2023 - ảnh 11
Park Bo Gum
Park Bo Gum

Baeksang Arts Awards (hay còn gọi là phiên bản Oscars của Hàn Quốc) là một trong những sự kiện được mong đợi nhất thường niên. Theo đó, lễ trao giải vinh danh những bộ phim truyền hình, điện ảnh, chương trình tạp kỹ và tác phẩm sân khấu ấn tượng nhất trong năm nay. Ngoài ra, hạng mục diễn viên truyền hình xuất sắc nhất cũng là một hạng mục nhận được sự quan tâm nhất của đông đảo khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Baeksang Arts Awards 2023  

Cùng chuyên mục