24h
Yeah1 News

Vũ trụ mỹ nhân hội ngộ: Hồ Ngọc Hà- Thanh Hằng- Hương Giang đọ trình catwalk, Thuỳ Tiên sắc trắng đối lập khoe đường cong

Thứ bảy, 10/06/2023 | 11:43 (GMT+7)

Tối ngày 09/06, sự kiện kỷ niệm 75 năm Những giai thoại bất diệt của Serpenti – dòng trang sức mang tính biểu tượng của nhà mốt Bulgari – đã chính thức diễn ra.

Sự kiện đặc biệt của nhà mốt đến từ nước Ý đã thu hút sự quan tâm và quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Tóc Tiên, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, ca sĩ Erik, diễn viên Jun Vũ,…

Vũ trụ mỹ nhân hội ngộ: Hồ Ngọc Hà- Thanh Hằng- Hương Giang đọ trình catwalk, Thuỳ Tiên sắc trắng đối lập khoe đường cong - ảnh 1
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Được đầu tư chỉn chu và sáng tạo về concept, sự kiện kỷ niệm 75 của Serpenti khiến các khách mời choáng ngợp. Trong không gian sang trọng, hình ảnh con rắn – biểu tượng của Serpenti suốt hơn 7 thập kỷ - ẩn hiện một cách tinh tế. Xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý thu hút nhiều sự chú ý bởi cách đây không lâu, nam diễn viên cho biết anh và giọng ca “Cô Đơn Trên Sofa” sẽ kết hôn vào cuối năm 2023.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Nếu Kim Lý lịch lãm và đầy nam tính với trang sức đến từ bộ sưu tập Serpenti Seduttori thì Hồ Ngọc Hà lại sang trọng, quyến rũ khi sánh đôi cùng “nửa kia”. Nữ ca sĩ lựa chọn trang phục khoe trọn đường cong với điểm nhấn ấn tượng là dây chuyền Serpenti giá 1,7 tỷ đồng; đi cùng với đó là hoa tai, nhẫn và đồng hồ mang hình tượng mãng xà. Tổng giá trị trang sức mà Hồ Ngọc Hà diện ở sự kiện lần này là hơn 3 tỷ đồng.

Ca sĩ Tóc Tiên
Ca sĩ Tóc Tiên

Là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện của Bulgari tại Singapore, Tóc Tiên có thần thái đỉnh cao và sự táo bạo trong cách lựa chọn trang sức khi xuất hiện trong sự kiện này.

Chọn những thiết kế nằm trong bộ sưu tập Serpenti Seduttori với tổng giá trị hơn 3,5 tỷ đồng , giọng ca “90-60-90” toả sáng với dây chuyền “rắn” và hoa tai bạc, vòng tay chế tác tinh xảo. Đặc biệt, những thiết kế này đều có sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, càng giúp cô trở nên khác biệt.

Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện tại sự kiện với bộ trang sức có tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng. Theo đó, nữ siêu mẫu chọn vòng cổ chạm khắc kim cương Serpenti trị giá gần 2 tỷ, phối cùng cặp vòng tay và đồng hồ màu bạc nổi bật kết hợp cùng set nhẫn đính kim cương cũng thuộc dòng trang sức “nhà rắn”.

Siêu mẫu Thanh Hằng
Siêu mẫu Thanh Hằng

Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, và Thanh Hằng dàn mỹ nhân Việt như Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên,… cũng cực kì nổi bật trên thảm đỏ. Đặc biệt, bộ ba giám khảo show thực tế Thanh Hằng – Hồ Ngọc Hà – Hương Giang đã có màn catwalk “chặt chém”, mỗi người một vẻ.

Thanh Hằng – Hồ Ngọc Hà – Hương Giang trổ tài catwalk
Thanh Hằng – Hồ Ngọc Hà – Hương Giang trổ tài catwalk

Tại sự kiện, ngoài việc gặp gỡ và trò chuyện với nhau đồng thời trải nghiệm các mẫu trang sức đẳng cấp, dàn sao Việt cũng hào hứng tham gia thử thách "Lật thẻ thực hiện thử thách". Nếu Hương Giang nhận thử thách phải mời dàn mỹ nhân cùng chụp ảnh selfie trước gương thì siêu mẫu Hà Anh cùng Hoa hậu Thiên Ân lại được yêu cầu phải thể hiện một điệu nhảy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục