24h
Yeah1 News

Dàn mỹ nhân Vbiz hội ngộ tại show NTK Đỗ Long: Xoài Non được khen xinh như "thần tiên tỷ tỷ"

Thứ ba, 23/05/2023 | 07:44 (GMT+7)

Nhiều ngôi sao đình đám Vbiz đã có mặt trên thảm đỏ tại sự kiện thời trang của NTK Đỗ Long vào chiều ngày 22/5, nhan sắc của các mỹ nhân khiến netizen chú ý.

Chiều ngày 22/5, thảm đỏ show diễn BST Rhythm Resort 2023 của NTK Đỗ Long cuối cùng cũng đã diễn ra tại bãi biển Hồ Tràm (Vũng Tàu). Nhiều mỹ nhân Vbiz thân thiết với anh và hàng loạt khách mời, truyền thông đều đến tham gia và gửi lời chúc mừng đến nam nhà mốt.

Giữa khung cảnh thơ mộng bên biển xanh, cát trắng, những cái tên xuất hiện đáng chú ý nhất có thể kể đến như Ngọc Trinh, Lệ Quyên, Thuỷ Tiên, Hari Won, Xoài Non, Diệp Lâm Anh, Midu, Sam, Sĩ Thanh... Ngoài ra, không thể không nhắc đến dàn hoa - á hậu đình đám bao gồm: H’Hen Niê, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Thuỳ Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương, Đoàn Thiên Ân, Bảo Ngọc... 

Ngọc Trinh khoe dáng bên bãi biển
Ngọc Trinh khoe dáng bên bãi biển

Không lên đồ sexy cực điểm như mọi khi, lần này Ngọc Trinh kín đáo hơn nhưng vẫn vô cùng quyến rũ với jumpsuit đính đá kết hợp chân váy dài cạp trễ, mang đến một “vibe” khác biệt hoàn toàn.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên diện bra top sang chảnh cùng chân váy dài, khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn khi sánh bước bên bạn trai Lâm Bảo Châu.

Dàn mỹ nhân Vbiz hội ngộ tại show NTK Đỗ Long: Xoài Non được khen xinh như 'thần tiên tỷ tỷ' - ảnh 3
Xoài Non xinh như 'thần tiên tỷ tỷ'
Xoài Non xinh như "thần tiên tỷ tỷ"

Xuất hiện như một nữ thần với visual ngọt ngào hết nấc, Xoài Non ghi điểm khi diện bộ cánh độc đáo với phần trên xuyên thấu màu nude và phần chân váy màu vàng metallic. Nhiều netizen xuýt xoa khen ngợi cô xinh xắn không thua gì "thần tiên tỷ tỷ".

Hari Won
Hari Won

Hari Won chọn cho mình chiếc đầm cúp ngực trắng có chi tiết xếp nếp tinh tế, giúp cô toát lên vẻ nhẹ nhàng mà sang trọng. 

Dàn mỹ nhân Vbiz hội ngộ tại show NTK Đỗ Long: Xoài Non được khen xinh như 'thần tiên tỷ tỷ' - ảnh 6
Dàn mỹ nhân Vbiz hội ngộ tại show NTK Đỗ Long: Xoài Non được khen xinh như 'thần tiên tỷ tỷ' - ảnh 7
Dàn mỹ nhân Vbiz hội ngộ tại show NTK Đỗ Long: Xoài Non được khen xinh như 'thần tiên tỷ tỷ' - ảnh 8
Dàn hoa - á hậu nổi bần bật
Dàn hoa - á hậu nổi bần bật

Nếu Hoa hậu Tiểu Vy có màn lên đồ quyến rũ với kiểu váy cổ đổ khoét sâu, thì Lương Thùy Linh lại tỏ ra chẳng hề kém cạnh với bộ cánh xuyên thấu như được “đo ni đóng giày”.

Hoa hậu Thùy Tiên dễ dàng thu hút ống kính với chiếc đầm trắng trang nhã kết hợp với lối makeup môi đỏ quý phái, tạo nên tổng thể chuẩn “10 tròn”.

Thêm một gương mặt gây chú ý còn có H’hen Niê. Người đẹp mang đến làn gió mới với outfit đầy phá cách từ chi tiết cut-out hiện đại đến tư duy mix & match phụ kiện gây ấn tượng người xem.

Đoàn Thiên Ân cũng táo bạo không kém khi vừa diện bra top, vừa khéo léo mix thêm phụ kiện bắt mắt và chọn kiểu tóc tết một bên khiến vẻ ngoài càng thêm nổi bật.

Cùng một số ngôi sao khác:

Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ
DJ Mie và Hồng Thanh
DJ Mie và Hồng Thanh
Sam
Sam
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục