24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng mời 50 nghệ sĩ Việt "đi chơi tết" trong lễ hội ‘Vibe Fest' Tết 2024

Thứ tư, 03/01/2024 | 16:58 (GMT+7)

Không chỉ là một trong những ngôi sao mở màn cho Music Vibe Fest 2024, Đàm Vĩnh Hưng còn đảm nhận vị trí giám đốc nghệ thuật của chương trình này.

Họp báo giới thiệu Vibe Fest 2024 đã chính thức diễn ra vào chiều nay ngày 3/1/2024 với sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Lâm Hùng, Khắc Minh, Khánh Huế, rapper Pjpo, rapper Hưng Cao (MC ILL)... cùng tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, giám đốc dự án Trần Tuân. Trong vai trò giám đốc nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng cùng tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cùng giám đốc dự án Trần Tuân đã chính thức giới thiệu Vibe Fest 2024 và tiết lộ nhiều thông tin thú vị về siêu lễ hội hoành tráng sẽ được diễn ra tại Phan Thiết trong mùa Tết năm nay.

Đàm Vĩnh Hưng mời 50 nghệ sĩ Việt 'đi chơi tết' trong lễ hội ‘Vibe Fest' Tết 2024 - ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng tự tin hứa hẹn sẽ mang đến sự kiện âm nhạc hoành tráng xuyên Tết âm lịch 2024 bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như chất xám đối với âm nhạc. Cộng sự của anh trong sự kiện này là Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cũng cho hay: “Phải nói lời cảm ơn đến anh Đàm Vĩnh Hưng vì anh là người nghệ sĩ hiếm hoi đủ sức ảnh hưởng và mối quan hệ khi quy tụ được nguyên dàn sao hơn 50 nghệ sĩ nổi tiếng để biểu diễn trong dịp Tết. Phần lớn mọi người ai cũng muốn dành thời gian cho gia đình nhưng anh Hưng đã giúp BTC thực hiện được điều này”. 

Đàm Vĩnh Hưng mời 50 nghệ sĩ Việt 'đi chơi tết' trong lễ hội ‘Vibe Fest' Tết 2024 - ảnh 2

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đảm nhận vị trí giám đốc nghệ thuật cho lễ hội âm nhạc lớn trong dịp Tết này. Trước đó, nam ca sĩ đã tự đạo diễn, biên tập âm nhạc, dàn dựng cho rất nhiều những liveshow, concert cá nhân nhưng đây là lần đầu tiên anh đảm nhận cương vị giám đốc nghệ thuật cho một lễ hội âm nhạc quy mô lớn và quy tụ hàng chục nghệ sĩ. Nam ca sĩ cho hay: “Hưng rất vui khi được người em tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh tin tưởng trao cho Hưng nhiệm vụ này. Hưng tin là mình vẫn hiểu được các khán giả ở mọi lứa tuổi đang muốn nghe gì. Nhạc trẻ, nhạc sang, EDM, rap… Hưng đều đã nghe, đã thử và đã mời đến đây những gương mặt đang hot nhất hiện tại cùng những phần dàn dựng hấp dẫn, hoành tráng để phục vụ quý khán giả cả mùa Tết". 

Đàm Vĩnh Hưng mời 50 nghệ sĩ Việt 'đi chơi tết' trong lễ hội ‘Vibe Fest' Tết 2024 - ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng sẽ đảm nhận vị trí giám đốc nghệ thuật cho lễ hội âm nhạc Vibe Fest
Đàm Vĩnh Hưng sẽ đảm nhận vị trí giám đốc nghệ thuật cho lễ hội âm nhạc Vibe Fest

Vibe Fest 2024 gồm 7 lễ hội: Hip Hop Vibe Fest, Game Vibe Fest, Music Vibe Fest, Gift Vibe Fest, Water Vibe Fest, Cuisine Vibe Fest, Circus Vibe Fest, diễn ra từ ngày 12 đến ngày 17/2/2024, tại NovaWorld Phan Thiet. Music Vibe Fest quy tụ hơn 50 nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt như Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Binz, Tăng Duy Tân, Văn Mai Hương… Hơn 50 nghệ sĩ gồm những gương mặt trẻ với phong cách âm nhạc đa dạng, đầy màu sắc từ EDM, Rap, Hip Hop… 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đàm vĩnh hưng   nghệ sĩ   vibe fest  

Cùng chuyên mục