24h
Yeah1 News

Concert BlackPink chính thức tổ chức như dự kiến, sân khấu biểu diễn tại Mỹ Đình đang được lắp đặt ra sao?

Thứ ba, 25/07/2023 | 15:13 (GMT+7)

UBND thành phố Hà Nội đã có thông cáo về việc concert BLACKPINK chính thức tổ chức như dự kiến, đi cùng với đó là công tác chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thiện.

Vào sáng ngày 25/7, UBND thành phố Hà Nội đã có những thông tin chính thức xoay quanh concert “Born Pink” của nhóm nhạc thần tượng BLACKPINK. Qua đó, cơ quan chức năng một lần nữa đề cập đến các quy trình và chuẩn thuận để đêm nhạc được tổ chức đúng như dự kiến. Điều đó đồng nghĩa với việc tin đồn concert bị hủy trước đó là hoàn toàn vô căn cứ.

Theo quy định của Nghị định 144 /2020/NĐ-CP về nghệ thuật biểu diễn, Quyết định 2717QĐ -UBND ngày 23/6/2021 về việc ủy quyền một số nội dung quản lý nhà nước về lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn thuộc thẩm quyền của UBND thành phố Hà Nội, phía Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tiếp nhận và xử lý hồ sơ của công ty TNHH Âm nhạc IME . Đến ngày 30/6, Sở quyết định ban hành văn bản chấp thuận cho “Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK 2023” được phép tổ chức.

Concert BLACKPINK sẽ được tổ chức vào ngày 29 và 30/7 như dự kiến, mọi tin đồn về việc hủy bỏ đều là sai sự thật
Concert BLACKPINK sẽ được tổ chức vào ngày 29 và 30/7 như dự kiến, mọi tin đồn về việc hủy bỏ đều là sai sự thật

UBND thành phố Hà Nội cũng nhấn mạnh: “Chương trình biểu diễn này là sự kiện văn hóa mang tính quốc tế, có quy mô lớn. Nhóm nhạc BlackPink là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu, nổi tiếng của Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích. Chương trình được tổ chức tại nhiều nước trên thế giới và nếu được tổ chức thành công tại Hà Nội sẽ góp phần nâng cao hình ảnh Hà Nội - Việt Nam trở thành điểm đến an toàn thân thiện, quảng bá du lịch, khẳng định năng lực tổ chức sự kiện lớn của Việt Nam".

Trước đó, tại SVĐ Mỹ Đình, mọi công tác chuẩn bị cho concert BLACKPINK vào ngày 29, 30/7 đang được đội ngũ nhân viên ráo riết hoàn thành. Các hạng mục như trải thảm sàn bảo vệ sân cỏ, lắp khung thép, sân khấu, quầy soát vé… cũng đang tiến hành theo đúng kế hoạch. Phía ngoài sân vận động, một số gian hàng quảng bá, khu vực project của người hâm mộ, quầy bán vật phẩm đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Concert BlackPink chính thức tổ chức như dự kiến, sân khấu biểu diễn tại Mỹ Đình đang được lắp đặt ra sao? - ảnh 2
Concert BlackPink chính thức tổ chức như dự kiến, sân khấu biểu diễn tại Mỹ Đình đang được lắp đặt ra sao? - ảnh 3
Concert BlackPink chính thức tổ chức như dự kiến, sân khấu biểu diễn tại Mỹ Đình đang được lắp đặt ra sao? - ảnh 4
Concert BlackPink chính thức tổ chức như dự kiến, sân khấu biểu diễn tại Mỹ Đình đang được lắp đặt ra sao? - ảnh 5
Một số hình ảnh ghi lại công tác trải thảm, lắp đặt sân khấu, dựng quầy hàng... chuẩn bị cho concert BLACKPINK sắp tới - Ảnh: Đình Huy; Người Lao Động
Một số hình ảnh ghi lại công tác trải thảm, lắp đặt sân khấu, dựng quầy hàng... chuẩn bị cho concert BLACKPINK sắp tới - Ảnh: Đình Huy; Người Lao Động

IME Vietnam khẳng định, hệ thống âm thanh, trang thiết bị phục vụ cho màn trình diễn đều được các chuyên gia nhập từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng đồng đều của concert tại Việt Nam so với các nước khác trên thế giới. Hà Nội dự kiến sẽ thu hút hơn 67.000 khán giả đến tham gia concert “Born Pink” của nhóm nhạc BLACKPINK - con số “khủng” đối với một đêm nhạc tổ chức tại Việt Nam từ trước đến giờ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục