24h
Yeah1 News

"Choáng" với khinh khí cầu, biển quảng cáo, xe bus hàng trăm triệu phủ khắp Hà Nội để chào đón BLACKPINK

Thứ năm, 27/07/2023 | 19:22 (GMT+7)

Trước sức nóng của concert BLACKPINK tại Hà Nội, nhiều người hâm mộ đã không ngần ngại chi hàng trăm triệu đồng để tổ chức các dự án chào đón thần tượng.

Chỉ còn 2 ngày nữa, các cô gái BLACKPINK sẽ chính thức đến Việt Nam trong khuôn khổ tour diễn “Born Pink” toàn thế giới. Để tạo được ấn tượng đẹp trong mắt BLACKPINK, nhiều nhóm người hâm mộ đã không ngần ngại chi đến hàng trăm triệu đồng để tổ chức các dự án cực “khủng” như khinh khí cầu, xe bus, biển quảng cáo trên các tòa nhà… quanh khu vực Hà Nội để quảng bá hình ảnh thần tượng.

Điểm qua một vài dự án nổi bật, công chúng đã không khỏi trầm trồ trước độ “mạnh tay” của cộng đồng fan Rose với màn hình quảng cáo trên tòa nhà 30 tầng. Chia sẻ với phóng viên báo Dân Trí, đại diện của RoseGoldvn tiết lộ: "Hiện tại, số tiền người hâm mộ ủng hộ cho các dự án là hơn 160 triệu đồng.

Màn hình quảng cáo trên một tòa nhà 30 tầng ở Hà Nội của cộng đồng fan Rose khiến CĐM không khỏi trầm trồ - Ảnh: RoseGoldvn
Màn hình quảng cáo trên một tòa nhà 30 tầng ở Hà Nội của cộng đồng fan Rose khiến CĐM không khỏi trầm trồ - Ảnh: RoseGoldvn

Chúng tôi sẽ sử dụng vào các hoạt động tiếp ứng hình ảnh của Rosé tại sân vận động Mỹ Đình và trong nội thành Hà Nội với sự cho phép từ công ty chủ quản. Màn hình quảng cáo hình ảnh của Rosé tại tòa nhà 30 tầng, hướng ra 3 tuyến đường lớn ngay trung tâm Hà Nội chỉ là phần đầu trong chuỗi dự án lớn đón chào cô nàng đến Việt Nam".

Ngoài ra, một số trang fanpage của các thành viên BLACKPINK cũng hé lộ những dự án xe bus chạy quanh các tuyến đường Hà Nội vô cùng ấn tượng. Các bạn không chỉ muốn “cháy” hết mình trong concert, mà còn muốn BLACKPINK ấn tượng với cộng đồng người hâm mộ Việt Nam khi lần đầu đặt chân đến đất nước mình.

'Choáng' với khinh khí cầu, biển quảng cáo, xe bus hàng trăm triệu phủ khắp Hà Nội để chào đón BLACKPINK - ảnh 2
'Choáng' với khinh khí cầu, biển quảng cáo, xe bus hàng trăm triệu phủ khắp Hà Nội để chào đón BLACKPINK - ảnh 3
'Choáng' với khinh khí cầu, biển quảng cáo, xe bus hàng trăm triệu phủ khắp Hà Nội để chào đón BLACKPINK - ảnh 4
Xe bus khu vực Hà Nội sẽ ngập tràn BLACKPINK trong những ngày sắp tới - Ảnh: Mandoo Jennie VN, LisaVN, Jisoonly, RoseGoldvn
Xe bus khu vực Hà Nội sẽ ngập tràn BLACKPINK trong những ngày sắp tới - Ảnh: Mandoo Jennie VN, LisaVN, Jisoonly, RoseGoldvn

Chưa dừng lại ở đó, nhóm người hâm mộ gồm 3 fanpage lớn của BLACKPINK là Hậu cung Blackpink, Blackpink Vietnam FC và 24/365 with Blackpink cũng khiến cộng đồng mạng trong và ngoài nước choáng ngợp trước sự đầu tư rất chỉn chu và kỹ lưỡng. Không chỉ có quảng cáo xe bus, xe đạp, 3 fanpage này còn thuê hẳn 2 khinh khí cầu cao 12m để tạo bất ngờ cho thần tượng.

Đại diện trang Blackpink Vietnam FC cũng bộc bạch trước truyền thông: "Mặc dù không thể tiết lộ chính xác con số cụ thể, bên tôi có thể khẳng định kinh phí đầu tư cho các dự án lần này vô cùng lớn. Từ trước đến nay, nhóm chưa từng có tiền lệ khi tổ chức các sự kiện ủng hộ liên quan đến Blackpink.

Trong hai ngày 29/7 và 30/7, khi tham gia đêm nhạc, các bạn có thể nhìn thấy hai khinh khí cầu màu hồng, cao 12m, được đặt ở đối diện sân vận động Mỹ Đình. Đây chính là một trong những dự án siêu lớn được các thành viên ấp ủ từ lâu”.

Dự án khinh khí cầu của người hâm mộ khiến nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước choáng ngợp - Ảnh: Blackpink Vietnam FC
Dự án khinh khí cầu của người hâm mộ khiến nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước choáng ngợp - Ảnh: Blackpink Vietnam FC

Tuy nhiên, hiện concert BLACKPINK vẫn đang vướng phải các lùm xùm về vấn đề bản quyền, nên chưa thể chắc chắn hoàn toàn đêm diễn sẽ diễn ra đúng như dự kiến. Việc này cũng khiến các fan của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc “đứng ngồi không yên” bởi lẽ mọi công tác gần như đã hoàn thiện. Một số người không khỏi thắc mắc liệu những dự án “khủng” này sẽ đi về đâu, khi thông tin giấy phép đêm diễn vẫn còn đang bỏ ngỏ?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục