24h
Yeah1 News

Chi Pu diện váy hở eo nhảy sexy dance, Trang Pháp quyến rũ khoe vòng eo con kiến

Thứ hai, 10/06/2024 | 21:56 (GMT+7)

Xuất hiện trong cùng một sự kiện, Chi Pu khoe vẻ đẹp quyến rũ trong điệu nhảy sexy, trong khi Trang Pháp khiến ai cũng ngưỡng mộ vòng eo con kiến.

Tối ngày 9/6, tại sự kiện chào đón đại sứ thương hiệu mới của thương hiệu kem Magnum, nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz đã tham dự như Diệu Nhi - Anh Tú, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Minh Tú, Trang Pháp, Quỳnh Anh Shyn... Đặc biệt, sự xuất hiện của Chi Pu thu hút mọi ánh nhìn khi cô cũng chính là "vedette" của bữa tiệc - người đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu mới.

Chi Pu diện váy hở eo nhảy sexy dance, Trang Pháp quyến rũ khoe vòng eo con kiến - ảnh 1
Chi Pu đẹp lộng lẫy trong sự kiện tối ngày 9/6 (Ảnh: Khang Tuấn Lương)
Chi Pu đẹp lộng lẫy trong sự kiện tối ngày 9/6 (Ảnh: Khang Tuấn Lương)

Chi Pu không xuất hiện từ đầu bữa tiệc như mọi người mà bước ra trên sân khấu mang đến tiết mục biểu diễn "Finding You" và "Đoá hoa hồng" để chiêu đãi khán giả. Nữ nghệ sĩ gốc Hà Nội diện một chiếc váy nữ tính màu hồng với thiết kế khoe khéo vòng eo thon thả. Không chỉ hát, Chi Pu còn khiến người xem không thể rời mắt khi kết hợp cùng vũ đạo quyến rũ hết nấc. 

Chi Pu diện váy hở eo nhảy sexy dance, Trang Pháp quyến rũ khoe vòng eo con kiến - ảnh 3
Nữ nghệ sĩ diện váy hở eo khoe body săn chắc trong lúc biểu diễn 'Finding You' và 'Đoá hoa hồng' (Ảnh: Khang Tuấn Lương)
Nữ nghệ sĩ diện váy hở eo khoe body săn chắc trong lúc biểu diễn "Finding You" và "Đoá hoa hồng" (Ảnh: Khang Tuấn Lương)

Chi Pu chia sẻ, sau cột mốc tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" tại Trung Quốc năm 2023, cô ngày càng nhận được tình yêu quý của đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Công việc của Chi Pu trong khoảng thời gian này cũng bận rộn hơn nhưng cô rất vui vì điều đó. Đối với Chi Pu mà nói, công việc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống và khó tách rời với sinh hoạt của cô nên từ lâu, Chi Pu đã cân bằng được lịch trình công việc dày đặc của mình. 

Trang Pháp diện chiếc váy màu tím với vẻ đẹp được ví như nữ hoàng tiệc tùng (Ảnh: Khang Tuấn Lương)
Trang Pháp diện chiếc váy màu tím với vẻ đẹp được ví như nữ hoàng tiệc tùng (Ảnh: Khang Tuấn Lương)

Ngoài Chi Pu, sự kiện của thương hiệu kem còn khiến mọi người bùng nổ với sự xuất hiện lộng lẫy của Trang Pháp. Không khó nhận ra Trang Pháp nhận được sự yên mến từ rất nhiều khán giả hâm mộ sau khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" và ra mắt trong nhóm nhạc LUNAS. Trang Pháp "đốt cháy" thảm đỏ khi diện trên người chiếc váy màu tím bắt mắt ôm sát vòng eo con kiến khiến bao người ngưỡng mộ.

Chi Pu diện váy hở eo nhảy sexy dance, Trang Pháp quyến rũ khoe vòng eo con kiến - ảnh 6
Diệu Nhi và Trang Pháp kè kè bên cạnh nhau suốt chương trình
Diệu Nhi và Trang Pháp kè kè bên cạnh nhau suốt chương trình

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Trang Pháp và Diệu Nhi có những màn tương tác vô cùng đáng yêu. Không những thế, Diệu Nhi còn "ngó lơ" ông xã Anh Tú khi có dịp hội ngộ với chị em thân thiết.

Kỳ Duyên, Minh Triệu, Minh Tú, Quỳnh Anh Shyn và Tina Thảo Thi trong bữa tiệc
Kỳ Duyên, Minh Triệu, Minh Tú, Quỳnh Anh Shyn và Tina Thảo Thi trong bữa tiệc

Mặc khác, Minh Tú - Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng thu hút ống kính của truyền thông trong những chiếc váy quyến rũ, lộng lẫy. Các người đẹp "quẩy" nhiệt tình khi lên sân khấu thưởng thức cocktail cùng BTC và khách mời đặc biệt của chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Trang Pháp   Kỳ Duyên   Minh Tú   Minh Triệu  

Cùng chuyên mục