24h
Yeah1 News

Chi Pu bùng nổ nhan sắc trên thảm đỏ "Người mặt trời", 1 Chị Đẹp "kèn cựa" với khuôn mặt "bị thời gian lãng quên"

Thứ tư, 06/12/2023 | 11:07 (GMT+7)

Tại thảm đỏ họp báo công chiếu phim "Người mặt trời", Chi Pu xuất hiện sáng bừng với visual mãn nhãn. Dàn mỹ nhân khác góp mặt cũng không hề kém cạnh.

Bộ phim "Người mặt trời" đánh dấu sự tái xuất của Chi Pu trên màn ảnh rộng sau 1 năm. Đặc biệt, năm 2023 có ý nghĩa đặc biệt với nữ ca sĩ khi cô có nhiều hoạt động vô cùng thành công ở nước ngoài, nhất là tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" ở Trung Quốc.

Tại sự kiện họp báo công chiếu bộ phim "Người mặt trời" tối ngày 5/12, không chỉ dàn diễn viên chính bao gồm Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo mà còn có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz như Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Dũng, Nam Thư, Khả Như, Ngọc Phước, BB Trần, Quang Tuấn, Quốc Huy, Anh Tú...

Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng và Trịnh Thảo trên thảm đỏ. Nhan sắc của Chi Pu được khen ngợi hết lời
Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng và Trịnh Thảo trên thảm đỏ. Nhan sắc của Chi Pu được khen ngợi hết lời

Bước lên thảm đỏ, Chi Pu chiếm trọn spotlight với bộ trang phục màu đỏ vô cùng quyến rũ. Chiếc áo bèo nhún cúp ngực cùng váy xếp li đồng bộ vừa đơn giản nhưng cũng không hề đơn điệu. Đặc biệt, Chi Pu nhận được nhiều lời khen ngợi "có cánh" với nhan sắc ngày càng lên hương. Có thể thấy sau một năm hoạt động nghệ thuật cực kỳ thành công, giọng ca "Đóa hoa hồng" đã lấy lại được sự tự tin và tỏa sáng trước ống kính truyền thông.

Bên cạnh Chi Pu, Thuận Nguyễn cũng là tên tuổi nhận được nhiều quan tâm không kém. Nhất là trong thời gian ngắn, anh liên tiếp xuất hiện trong 2 dự án điện ảnh "khủng" là bộ phim "Người vợ cuối cùng" của đạo diễn Victor Vũ vừa ra mắt cách đây không lâu và "Người mặt trời" của đạo diễn Timothy Linh Bùi. Khuôn mặt điển trai cùng vóc dáng cao ráo của Thuận Nguyễn vẫn khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

'Bé dâu' Khổng Tú Quỳnh sau nhiều năm hoạt động giải trí vẫn không kém sắc
"Bé dâu" Khổng Tú Quỳnh sau nhiều năm hoạt động giải trí vẫn không kém sắc

Không những thế, trên thảm đỏ, một nữ nghệ sĩ khiến ai cũng ngạc nhiên khi sở hữu nhan sắc không đổi theo thời gian. Đó chính là ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Trải qua 18 năm kể từ khi lần đầu bước chân lên sân khấu, Khổng Tú Quỳnh không những không xuống sắc mà vẫn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh, "visual" tươi trẻ như ngày nào.

Bộ 3 Ngọc Phước - Khả Như - BB Trần tại sự kiện
Bộ 3 Ngọc Phước - Khả Như - BB Trần tại sự kiện

Bộ 3 hài hước Khả Như - Ngọc Phước - BB Trần vẫn như mọi ngày lên đồ "chặt chém" và vô cùng đầu tư. Các ngôi sao tuân thủ theo dress code thời trung cổ với sắc đỏ, trắng và đen cùng những thiết kế đặc biệt.

Anh Tú
Anh Tú
Hoàng Dũng
Hoàng Dũng
Trang Hý
Trang Hý
Vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp
Vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp

Được biết, bộ phim "Người mặt trời" kể về thế giới bóng tối đẫm máu về loài ma cà rồng. Bộ phim xoay quanh mâu thuẫn giữa hai anh em ma cà rồng Marco và Nhật khi một cô nữ sinh cấp ba vô tình phát hiện ra thân phận ác quỷ của họ. Trong khi Marco tìm mọi cách để tiêu diệt mối hiểm họa về bí mật giống loài, Nhật lại bảo vệ người anh yêu bằng mọi giá.

Dàn diễn viên giao lưu với khán giả và khách mời
Dàn diễn viên giao lưu với khán giả và khách mời

Bên cạnh những quái vật khát máu như Triệu (Chi Pu) hay Marco (Thuận Nguyễn), "Người mặt trời" còn đặc biệt khắc họa những nhân vật luôn nhớ về gốc gác con người của mình, điển hình là Nhật (Trần Ngọc Vàng). Bị lây nhiễm căn bệnh ma cà rồng một cách vô tình, họ đã lẩn trốn hàng trăm năm trong bóng tối nhưng khao khát được sống dưới ánh nắng mặt trời như những người bình thường chưa bao giờ nguôi ngoai bên trong họ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục