24h
Yeah1 News

"Chị đẹp" Phương Vy hát live khoe giọng hát nội lực, Hương Ly vừa diễn vedete vừa làm giám khảo quảng bá ngành làm đẹp

Thứ tư, 13/12/2023 | 10:23 (GMT+7)

Loạt sao Việt đã cùng hội ngộ tại sự kiện trao giải INCA Vietnam nhằm mục đích quảng bá ngành làm đẹp đến bạn bè Quốc tế.

Đêm gala trao giải INCA Vietnam 2023 đã diễn ra thành công với sự tham gia của dàn người đẹp nổi tiếng như Hương Ly, Thạch Thu Thảo, Dịu Thảo, Lydie Vũ, Kim Dung, Huỳnh Tú Anh và nhiều tên tuổi khác trong ngành thời trang và làm đẹp. Sự kiện này là cuộc thi về lĩnh vực nghệ thuật nail, nối mi và phun xăm Châu Á.

'Chị đẹp' Phương Vy hát live khoe giọng hát nội lực, Hương Ly vừa diễn vedete vừa làm giám khảo quảng bá ngành làm đẹp - ảnh 1

Á hậu Hương Ly đã gây chú ý khi vừa diễn vedette vừa đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo cuộc thi. Cô đã tham gia từ sáng sớm để tham dự khai mạc và chấm điểm các tác phẩm.

'Chị đẹp' Phương Vy hát live khoe giọng hát nội lực, Hương Ly vừa diễn vedete vừa làm giám khảo quảng bá ngành làm đẹp - ảnh 2

Á hậu Miss Universe Vietnam 2023 đã cho thấy sự đa năng của mình và thể hiện tốt nhiều vai trò khác nhau sau thành công tại cuộc thi năm nay. Hương Ly đã đồng hành với cuộc thi INCA Vietnam 2023 từ những ngày đầu với vai trò thành viên ban giám khảo và hy vọng cuộc thi sẽ tìm ra những tài năng xuất sắc nhất trong ngành làm đẹp và đưa nghề làm đẹp của Việt Nam gần hơn với quốc tế.

'Chị đẹp' Phương Vy hát live khoe giọng hát nội lực, Hương Ly vừa diễn vedete vừa làm giám khảo quảng bá ngành làm đẹp - ảnh 3

Đêm gala càng trở nên sôi động khi ca sĩ Phương Vy xuất hiện và trình diễn những ca khúc Giáng sinh sôi động, tạo bầu không khí lễ hội cuối năm.

'Chị đẹp' Phương Vy hát live khoe giọng hát nội lực, Hương Ly vừa diễn vedete vừa làm giám khảo quảng bá ngành làm đẹp - ảnh 4

Tuy nhiên, điểm nhấn của đêm gala là show thời trang trình diễn nghệ thuật nail của Kelly Pang Nail kết hợp với bộ sưu tập của NTK Nguyễn Minh Tuấn và NTK Nguyễn Tiến Truyển.

'Chị đẹp' Phương Vy hát live khoe giọng hát nội lực, Hương Ly vừa diễn vedete vừa làm giám khảo quảng bá ngành làm đẹp - ảnh 5

Cả hai nhà thiết kế đã tạo ra những thiết kế độc đáo và sáng tạo, kết hợp chất liệu và kỹ thuật đan dây, đính kết cùng với những mẫu nail tỉ mỉ của Kelly Pang Nail , mang đến một phần trình diễn nghệ thuật đầy sáng tạo và đột phá.

BST Inside của NTK Nguyễn Minh Tuấn gồm 10 mẫu thiết kế với tone vàng, bạc, đỏ và xanh, kết hợp ngẫu hứng và lấy cảm hứng từ chủ đề viễn tưởng vị lai. Đây là những thiết kế sáng tạo, kết hợp với các kĩ thuật đan dây và đính kết, tạo nên một phần trình diễn nghệ thuật đa dạng và sắc màu. Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023 Hương Ly và Top 6 Miss Universe Vietnam 2023 Lydie Vũ đã xuất hiện ấn tượng trong BST này. Hoa hậu Dịu Thảo cũng thu hút sự chú ý khi diện váy ngắn lệch vai lấp lánh, khoe trọn đôi chân dài. Cả ba thể hiện bước catwalk uyển chuyển và thần thái riêng biệt của mình.

'Chị đẹp' Phương Vy hát live khoe giọng hát nội lực, Hương Ly vừa diễn vedete vừa làm giám khảo quảng bá ngành làm đẹp - ảnh 6

BST Kelly Pang X Nguyen Tien Truyen gồm 12 mẫu trang phục sử dụng màu sắc vàng gold, silver, đỏ rực rỡ của mùa lễ hội. NTK Nguyễn Tiến Truyển đã sáng tạo từ những nguyên liệu như len, ren, và lưới để tạo ra các thiết kế ấn tượng. Những mẫu trang phục này được kết hợp với những thiết kế nail độc đáo của Kelly Pang Nail, tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa thời trang và nghệ thuật nail.

Đêm gala cũng công bố danh sách các người chiến thắng trong cuộc thi INCA Vietnam 2023. Các thí sinh đã thi đấu trong nhiều phần thi khác nhau như nail art, nối mi và phun xăm. Các giải thưởng được trao cho các tài năng xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực này, đánh dấu sự công nhận và khuyến khích sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Đêm gala trao giải INCA Vietnam 2023 đã mang đến một cuộc thi sáng tạo và đa dạng, tạo cơ hội cho những người làm đẹp tài năng để thể hiện khả năng và tài năng của mình. Sự kiện này cũng góp phần nâng cao uy tín của ngành làm đẹp Việt Nam và đưa nghệ thuật nail, nối mi và phun xăm của nước ta gần hơn với quốc tế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Vy   Chị đẹp   Hương Ly  

Cùng chuyên mục