24h
Yeah1 News

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hội ngộ sau ly hôn 9 năm, phản ứng thế nào?

Chủ nhật, 13/08/2023 | 17:15 (GMT+7)

Tại sự kiện mới đây, bộ đôi Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn đã có dịp hội ngộ sau nhiều năm ly hôn. Ngoài ra còn có nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz tham dự.

Sáng ngày 13/8, sự kiện thương hiệu của CEO Phương Nguyễn đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Vbiz như Hà Kiều Anh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lương Thùy Linh, diễn viên - doanh nhân Trần Bảo Sơn, NTK Đỗ Long, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi, gia đình siêu mẫu Thoại Tiên, vợ chồng siêu mẫu Hà Anh... 

Dàn sao hội tụ trong sự kiện của nữ CEO
Dàn sao hội tụ trong sự kiện của nữ CEO

Phong cách thời trang và nhan sắc lung linh của các ngôi sao thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt là Trương Ngọc Ánh dù đã bước qua tuổi 46 nhưng nhan sắc ngày càng trẻ trung. Một nhân vật khác gây chú ý không kém là doanh nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn. Cả hai có dịp hội ngộ nhau sau 9 năm ly hôn. Mặc dù hiện tại không còn mối quan hệ vợ chồng, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn giữ sự văn minh, hoà thuận, xem nhau như những người bạn.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn xuất hiện cùng khung hình
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn xuất hiện cùng khung hình

Mối quan hệ tốt đẹp của cặp đôi khiến những người có mặt tại sự kiện trêu chọc cả hai người vì vô tình mặc quần áo cùng màu sắc. Ngoài ra, cặp đôi chia sẻ tuy đã ly hôn nhiều năm nhưng trong công việc và cuộc sống, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn là bạn bè khá tốt, thoải mái trò chuyện với nhau. Đặc biệt, Trần Bảo Sơn còn hài hước tiết lộ chính bà xã của diễn viên Bình Minh là người đã "mai mối" cho anh và Trương Ngọc Ánh cách đây 20 năm.

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hội ngộ sau ly hôn 9 năm, phản ứng thế nào? - ảnh 3
Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hội ngộ sau ly hôn 9 năm, phản ứng thế nào? - ảnh 4
Một số ngôi sao khác cũng có mặt tại sự kiện
Một số ngôi sao khác cũng có mặt tại sự kiện

Ngoài sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn, những ngôi sao, người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt cũng góp mặt. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện với phong cách sang trọng như mọi ngày, vừa nữ tính, thời thượng. Hoa hậu kỳ cựu Hà Kiều Anh đoan trang và đơn giản với áo sơ mi trắng và quần jeans nhưng vẫn không che giấu được sắc thái tươi tắn trên khuôn mặt. Ngoài ra, người đẹp Ngọc Trinh lộ diện với mái tóc ngắn cùng chiếc váy bó sát màu đen. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục