24h
Yeah1 News

Ca sĩ Tố My nói về tin đồn "tập trung kinh doanh, lơ là nghệ thuật"

Thứ tư, 26/04/2023 | 12:02 (GMT+7)

Ca sĩ Tố My khẳng định kinh doanh là một phần đam mê của cô nhưng cô vẫn không từ bỏ sự nghiệp ca hát. Sắp tới, cô sẽ ra mắt dự án âm nhạc mới.

Đối với khán giả yêu thích dòng nhạc bolero quê hương hẳn không còn xa lạ với nữ ca sĩ Tố My. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Tố My còn được mến mộ bởi chất giọng ngọt ngào, dạt dào tình cảm khi bước lên sân khấu.

Trong thời gian gần đây, dân tình chứng kiến sự thành tựu của Tố My trong lĩnh vực kinh doanh. Kể từ khi làm bà chủ, Tố My đã đưa cơ sở thẩm mỹ của mình ngày càng đi lên. Sắp tới, cô chuẩn bị khai trương thêm một chi nhánh khác nằm tại trung tâm TP.HCM

Mới đây, chiều ngày 25/4, Tố My vừa công bố thêm một dự án kinh doanh bên cạnh hoạt động của cơ sở làm đẹp. Đó chính là ra mắt dòng sản phẩm sữa hạt rau rủ có tác dụng giảm cân. Nữ ca sĩ sinh năm 1991 chia sẻ cô hy vọng công việc kinh doanh sữa hạt này cũng có thể giống như thẩm mỹ viện, giúp Tố My có được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Tố My lên tiếng về tin đồn tập trung quá nhiều cho kinh doanh mà không ra sản phẩm âm nhạc mới
Tố My lên tiếng về tin đồn tập trung quá nhiều cho kinh doanh mà không ra sản phẩm âm nhạc mới

Cũng trong sự kiện, khi được hỏi về việc mở rộng công việc kinh doanh có ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát, Tố My bộc bạch: "Như tôi đã chia sẻ, kinh doanh là một trong những đam mê không thể bỏ trong cuộc đời tôi. Nhưng mọi người yên tâm, nó chỉ là một đam mê thôi nhưng không thể sánh bằng tình yêu của tôi dành cho công việc ca hát. Tố My không từ bỏ ca hát, sau dự án kinh doanh này, tôi sẽ giới thiệu một dự án âm nhạc hoành tráng của mình đến khán giả".

Ca sĩ Tố My nói về tin đồn 'tập trung kinh doanh, lơ là nghệ thuật' - ảnh 2
Tố My tiết lộ sau dự án kinh doanh này, cô sẽ phát hành dự án âm nhạc hoành tráng
Tố My tiết lộ sau dự án kinh doanh này, cô sẽ phát hành dự án âm nhạc hoành tráng

Ngoài ra, Tố My cũng nhắc đến ca sĩ Quang Lê và phát ngôn gần đây của anh. Tố My bày tỏ sự biết ơn vì đàn anh đã dành sự yêu thương, quan tâm đến cô khi nhiều lần nhắc cô về việc cân bằng giữa kinh doanh và ca hát. Tố My khẳng định cô luôn muốn bản thân mình cống hiến nhiều hơn cho đời nên không ngại cực khổ để thử sức với nhiều lĩnh vực đa dạng.

Tố My và Quang Lê có mối quan hệ thân thiết
Tố My và Quang Lê có mối quan hệ thân thiết

Được biết, cách đây ít ngày, Quang Lê từng có lời chia sẻ về đàn em Tố My. Anh rất có ấn tượng với cô gái này nhưng anh có một nỗi lo là sợ đàn em tập trung kinh doanh sẽ lơ là trong nghệ thuật vì công việc đầu tư của Tố My hiện tại khá lớn.

Quang Lê tiết lộ: "Tôi sợ cô ấy quá quan tâm đến kinh doanh thì sẽ ảnh hưởng đam mê. Tôi chia sẻ thế thì Tố My bảo cô rất tâm huyết với nghệ thuật, còn việc kinh doanh thì chỉ là nghề tay trái, đảm bảo thu nhập thôi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tố My   Quang Lê   sao việt  

Cùng chuyên mục