24h
Yeah1 News

Bùi Quỳnh Hoa với khoảnh khắc đội vương miện "xu cà na", Hương Ly khiến fan tiếc nuối mong thi thêm lần 5

Thứ sáu, 29/09/2023 | 23:30 (GMT+7)

Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa không thực sự hoàn hảo, dường như chiếc vương miện bị đội lệch, làm xẹp mái tóc của cô khiến nhan sắc của đương kim Hoa hậu bị "dìm" đáng kể.

Bùi Quỳnh Hoa chính thức được gọi tên cho ngôi vị cao nhất của Miss Universe Vietnam 2023. Màn đăng quang này đang gây những tranh cãi lớn trên các diễn đàn mạng xã hội. Một trong số đó là khoảnh khắc đội vương miện được cho là "xu cà na" của Bùi Quỳnh Hoa.

Bùi Quỳnh Hoa với khoảnh khắc đội vương miện 'xu cà na', Hương Ly khiến fan tiếc nuối mong thi thêm lần 5 - ảnh 1
Bùi Quỳnh Hoa với khoảnh khắc đội vương miện 'xu cà na', Hương Ly khiến fan tiếc nuối mong thi thêm lần 5 - ảnh 2

Nhìn ở góc chính diện, vương miện của Bùi Quỳnh Hoa bị đổi lệch rất nhiều, khiến nhan sắc của cô không được hoàn hảo khi đăng quang

Người đẹp được siêu mẫu Lan Khuê và Giám đốc quốc gia của Miss Universe tại Vietnam trao vương miện trị giá hơn 2 tỷ đồng. Tuy nhiên không biết do chưa có kinh nghiệm trao vương miện hay vì nguyên nhân nào đó, cả hai mất khá nhiều thời gian để đội vật phẩm đăng quang này cho Bùi Quỳnh Hoa. 

Bùi Quỳnh Hoa với khoảnh khắc đội vương miện 'xu cà na', Hương Ly khiến fan tiếc nuối mong thi thêm lần 5 - ảnh 3
Bùi Quỳnh Hoa với khoảnh khắc đội vương miện 'xu cà na', Hương Ly khiến fan tiếc nuối mong thi thêm lần 5 - ảnh 4

Bùi Quỳnh Hoa trong khoảnh khắc nhận vương miện

Ngoài ra, chiếc vương miện bị đội hơi lệch, đè xẹp mái tóc của Bùi Quỳnh Hoa khiến tổng thể nhan sắc của người đẹp khi đăng quang bị "dìm" đáng kể. Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến cho rằng Bùi Quỳnh Hoa bị chính vương miện "dìm" vẻ đẹp vì quá to. Chiếc vương miện dành cho đương kim Miss Universe Vietnam 2023 được tiết lộ nặng hơn nửa kg và thiết kế trông khá cao.

Trong khi đó, một thông tin cũng đang được quan tâm không kém là vị trí Á hậu 1 của Hương Ly. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng cô sẽ đăng quang nhưng tiếp tục một lần nữa Hương Ly hụt mất vương miện. Một số ý kiến còn khuyên mỹ nhân gốc Gia Lai nên đăng ký thi thêm lần thứ 5, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười sau 4 lần không chạm đến ngôi vị cao nhất.

Bùi Quỳnh Hoa với khoảnh khắc đội vương miện 'xu cà na', Hương Ly khiến fan tiếc nuối mong thi thêm lần 5 - ảnh 5

Hương Ly dừng chân ở vị trí Á hậu 2 chung cuộc

Với việc đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa chính thức đại diện cho nhan sắc Việt dự thi Miss Universe 2023 diễn ra tại El Salvador vào tháng 11 tới. Cô sẽ có khoảng hơn 1 tháng chuẩn bị trước khi lên đường "chinh chiến" quốc tế.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê ở Hà Nội. Miss Universe Vietnam 2023 cao 1,75m, số đo ba vòng 85-63-94. Trước Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa từng đạt một số danh hiệu và giải thưởng gồm: Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Siêu mẫu Quốc tế 2022...Người đẹp hoạt động tích cực ở lĩnh vực thời trang, người mẫu, kinh doanh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục