24h
Yeah1 News

BTC cuộc thi Hoa hậu lên tiếng về thí sinh ngất xỉu vì nắng nóng: "BGK cũng gần ngất chứ không riêng thí sinh"

Thứ sáu, 25/08/2023 | 20:56 (GMT+7)

Chia sẻ về việc thí sinh ngất xỉu do đứng giữa thời tiết nắng nóng, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 chính thức lên tiếng.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 vừa diễn ra với màn đăng quang của người đẹp Trần Thị Thu Uyên. Mỹ nhân này sinh năm 2000, đến từ Sóc Trăng, từng là sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Đại học Nam Cần Thơ.

Thu Uyên từng đăng ký dự thi một số cuộc thi nhan sắc khác trước khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023. Cụ thể năm 2019, cô giành ngôi vị Hoa khôi của cuộc thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ. Sau đó Thu Uyên tiếp tục ghi danh cuộc thi Miss World Vietnam 2019 nhưng không đạt giải cao. 

BTC cuộc thi Hoa hậu lên tiếng về thí sinh ngất xỉu vì nắng nóng: 'BGK cũng gần ngất chứ không riêng thí sinh' - ảnh 1

Người đẹp Trần Thị Thu Uyên đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023

Bên cạnh việc trao vương miện cho người chiến thắng, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 còn gây chú ý với những khoảnh khắc và thông tin bên lề. Đặc biệt là thời gian tổ chức vào 6h sáng và việc thí sinh ngất xỉu trên sân khấu do đứng dưới thời tiết nắng nóng.

Cụ thể trong lúc cuộc thi đang diễn ra, một thí sinh bất ngờ ngã gục trên sân khấu. Ban đầu, người đẹp này đứng ở hàng phía sau, có lẽ vì lý do thời tiết nên thí sinh bị say nắng, đầu gục sang một bên và phải tựa người vào thí sinh khác đứng bên cạnh. Nữ thí sinh ngất xỉu không thể trụ vững, liên tục có biểu hiện lạ về sức khỏe khiến cô gái bên cạnh cũng lo lắng phải nhờ đến sự giúp đỡ của ekip bên trong khán đài.

BTC cuộc thi Hoa hậu lên tiếng về thí sinh ngất xỉu vì nắng nóng: 'BGK cũng gần ngất chứ không riêng thí sinh' - ảnh 2
BTC cuộc thi Hoa hậu lên tiếng về thí sinh ngất xỉu vì nắng nóng: 'BGK cũng gần ngất chứ không riêng thí sinh' - ảnh 3

Thí sinh ngất xỉu trên sân khấu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023

Trả lời trên báo Lao động về việc thí sinh ngất xỉu, Trưởng ban giám khảo, đại diện Ban tổ chức cuộc thi - bà Đường Thu Hương cho biết việc tổ chức cuộc thi vào sáng sớm là để tận dụng ánh sáng tự nhiên, thể hiện thông điệp bảo vệ môi trường sống, môi trường biển.

Cuộc thi có ban quản lý thí sinh, thường xuyên nhắc nhở các bạn giữ gìn sức khỏe, tập thể dục ăn uống hợp lý. Bà Hương chia sẻ thêm rằng ban giám khảo cũng "gần ngất chứ không riêng gì thí sinh". Đồng thời ban tổ chức muốn các người đẹp được thử thách, tôi luyện để biết thi Hoa hậu không phải con đường trải hoa hồng.

Ngoài ra, sự cố đọc nhầm danh sách thí sinh phần thi tài năng cũng được lý giải là do MC lúng túng nên lấy nhầm giấy.

BTC cuộc thi Hoa hậu lên tiếng về thí sinh ngất xỉu vì nắng nóng: 'BGK cũng gần ngất chứ không riêng thí sinh' - ảnh 4

Top 5 người đẹp đạt thứ hạng cao nhất của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023

Được biết Hoa hậu Đại dương Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên từ năm 2014. Các người đẹp giành chiến thắng tại cuộc thi này gồm: Đặng Thu Thảo (2014), Lê Âu Ngân Anh (2017), Nguyễn Trần Phương Mây (2019) và Trần Thị Thu Uyên (2023).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục