24h
Yeah1 News

Băng Di: “Tôi bị Trấn Thành chửi rất nhiều khi đóng phim”

Thứ tư, 20/09/2023 | 15:39 (GMT+7)

Băng Di hài hước chia sẻ khi lên set quay "Đất rừng phương Nam", cô bị Trấn Thành nhắc nhở. Nhưng cô cảm thấy đây là cơ hội để mình diễn xuất mới hơn.

Thông tin liên quan đến bộ phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Sau thời gian dài chờ đợi, chiều ngày 20/9, ekip phim đã tổ chức buổi họp báo chính thức công bố về dự án phim điện ảnh mới với truyền thông. Sự kiện có nhiều ngôi sao góp mặt như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Huỳnh Hạo Khang, Tuấn Trần, Trấn Thành, Tiến Luật, Hồng Ánh, Mai Tài Phến, Đỗ Kỳ Phong, Bảo Ngọc, Hứa Vĩ Văn, Băng Di Tuyền Mập...

Poster phim 'Đất rừng phương Nam'
Poster phim "Đất rừng phương Nam"

Được biết, bộ phim quy tụ nhiều gương mặt diễn viên nổi tiếng như Trấn Thành, Tuấn Trần, Hồng Ánh, Tiến Luật, Hứa Vỹ Văn, Băng Di, Mai Tài Phến... Tại buổi họp báo, các diễn viên đã có những chia sẻ đầu tiên về ấn tượng với vai diễn trong bộ phim chuyển thể từ tác phẩm đình đám và từng vô cùng thành công với bản truyền hình trước đó. 

Trấn Thành cho biết, để có thể sản xuất bộ phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam" thì có thể tiêu tốn rất nhiều kinh phí nhưng may mắn là các diễn viên ai cũng đồng lòng:

"Làm một bộ phim để bán được vé là mong muốn của các nhà làm phim, nhưng nếu một bộ phim vừa có thể bán được vé lại vừa có thể khiến mọi người thêm yêu mến nền văn hóa, con người của Việt Nam thì đó là thử thách không nhỏ với nhà làm phim. Khi tham gia vào dự án Đất Rừng Phương Nam, tôi cũng chỉ cố gắng góp hết sức mình, vì với tôi đây là một phim mang hồn Việt, và là cơ hội để thế giới thấy được là người Việt đã làm ra một phim như vậy đó. Ngoài việc đồng sản xuất, thì tôi cũng góp thêm chút công sức vào việc hỗ trợ diễn xuất cho các diễn viên, cũng như tham gia vào quá trình dựng phim".

Trấn Thành xuất hiện tại họp báo công bố dự án 'Đất rừng phương Nam'
Trấn Thành xuất hiện tại họp báo công bố dự án "Đất rừng phương Nam"

Ngoài ra, Trấn Thành còn chia sẻ về việc mọi người so sánh hình ảnh Bác Ba Phi bản điện ảnh do anh thủ vai với hình ảnh huyền thoại của nghệ sĩ Mạc Can trong bản truyền hình. Trấn Thành thừa nhận đây là thách thức không nhỏ vì Bác Ba Phi của nghệ sĩ Mạc Can đã in sâu vào tâm trí của mọi người.

Trấn Thành đảm nhận vai Bác Ba Phi trong phim điện ảnh 'Đất rừng phương Nam'
Trấn Thành đảm nhận vai Bác Ba Phi trong phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam"

"Nếu phiên bản này hay và may mắn được mọi người đón nhận nó sẽ lại là kí ức đẹp của những người sống ở năm 2023. Và biết đâu 20 năm nữa sẽ lại có người được truyền cảm hứng để làm lại một Đất Rừng Phương Nam mới. Mỗi phiên bản, mỗi thời kì đều có sự đặc biệt, những cái hay khác nhau", Trấn Thành chia sẻ về vai diễn.

Băng Di: “Tôi bị Trấn Thành chửi rất nhiều khi đóng phim” - ảnh 4
Tuấn Trần xuất hiện trong phim
Tuấn Trần xuất hiện trong phim

Trong buổi chia sẻ, nữ diễn viên Băng Di đảm nhận vai diễn Mắm (vợ chồng Tư Mắm) trong bộ phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam". Theo nguyên tác, vợ chồng Tư Mắm làm nghề bán mắm dọc các con kênh rạch. Trong một lần cậu bé An vô tình phát hiện họ là Việt gian đã bị hai vợ chồng bắt lại nên An chạy trốn. Hai vợ chồng Tư Mắm đã đốt cháy quán của dì Tư rồi bỏ đi.

Sau này, vợ Tư Mắm đã chỉ điểm cho lính bắn chết Võ Tòng và chính người phụ nữ này cũng nhận về cái kết thảm.

Băng Di chia sẻ kỷ niệm vui vẻ khi quay phim
Băng Di chia sẻ kỷ niệm vui vẻ khi quay phim

Từng được biết không ít lần đảm nhận vai phản diện trên màn ảnh, Băng Di chia sẻ đây là một thử thách không nhỏ với cô để làm sao thể hiện vai phản diện khác với những lần trước đó.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 hài hước đùa rằng, có lần cô còn bị Trấn Thành "mắng" trên phim trường: "Ra tới phim trường anh vẫn chửi. Nhưng mà nhờ cái đó, mình thấy là mình phải chịu nghe chửi chút xíu để mình có thể khai thác lối diễn xuất mới. Vai diễn Mắm lần này, mọi người sẽ thấy cách diễn vai phản diện khác hẳn của Băng Di".

Trước chia sẻ của Băng Di, Trấn Thành cùng các diễn viên trong đoàn phim đều cười rần. Nam diễn viên thủ vai Bác Ba Phi trong "Đất rừng phương Nam" còn làm dấu hiệu cầu khấn để đáp lại. Thực tế, ai cũng biết rằng Băng Di pha trò để bầu không khí trong buổi giao lưu thoải mái.

Băng Di: “Tôi bị Trấn Thành chửi rất nhiều khi đóng phim” - ảnh 7
Băng Di: “Tôi bị Trấn Thành chửi rất nhiều khi đóng phim” - ảnh 8
Dàn diễn viên trong phim 'Đất rừng phương Nam' tại buổi họp báo
Dàn diễn viên trong phim "Đất rừng phương Nam" tại buổi họp báo

Trong khi đó, nam diễn viên Tiến Luật xuất hiện trong dự án này cũng hài hước ví von việc thực hiện "Đất rừng phương Nam" dựa trên cảm hứng phim truyền hình "Đất phương Nam" giống như đi thi Hoa Hậu, mà thi Hoa hậu thì năm nào cũng được tổ chức. Nam diễn viên hy vọng dự án "Đất rừng phương Nam" sẽ là Hoa hậu của mùa phim cuối năm nay.

Phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam được đạo diễn bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên bao gồm: Hạo Khang, Tuấn Trần, Trấn Thành, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Tiến Luật, Băng Di, Mai Tài Phến, Trung Dân, NSƯT Công Ninh, Đỗ Kỳ Phong, Bảo Ngọc…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục