24h
Yeah1 News

Bán kết Người đẹp Tây Đô: Thí sinh diện áo bà ba catwalk giữa đồng lúa

Thứ hai, 11/12/2023 | 09:39 (GMT+7)

Mở màn Bán kết Cuộc thi Người đẹp Tây Đô, 34 thí sinh duyên dáng xuất hiện trong chiếc áo bà ba đằm thắm bước đi từ quan cảnh cánh đồng lúa nên thơ.

Đêm Bán kết Cuộc thi Người đẹp Tây Đô lần thứ nhất đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Cần Thơ vào ngày 10/12 vừa qua. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của công chúng và tôn vinh nét đẹp của người con gái Miền Tây Nam Bộ.

Bán kết Người đẹp Tây Đô: Thí sinh diện áo bà ba catwalk giữa đồng lúa - ảnh 1

Với màn mở màn ấn tượng, 34 thí sinh đã xuất hiện trên sân khấu trong chiếc áo bà ba đằm thắm, từ quan cảnh cánh đồng lúa nên thơ.

Bán kết Người đẹp Tây Đô: Thí sinh diện áo bà ba catwalk giữa đồng lúa - ảnh 2
Bán kết Người đẹp Tây Đô: Thí sinh diện áo bà ba catwalk giữa đồng lúa - ảnh 3

Họ truyền tải nét đẹp hồn hậu, ngọt ngào của người con gái Tây Đô thông qua bộ sưu tập "Thương lắm, bà ba ơi" của NTK Tuyền Coco.

Bán kết Người đẹp Tây Đô: Thí sinh diện áo bà ba catwalk giữa đồng lúa - ảnh 4

Trong phần thi trang phục áo dài, các thí sinh đã trình diễn các bộ sưu tập áo dài đến từ những NTK nổi tiếng như Ngô Nhật Huy, Vũ Lan Anh, Trần Thiện Khánh và Brian Võ. Ban giám khảo đã trải qua 2 phần thi và chọn ra Top 25 cô gái xuất sắc nhất để tiếp tục bước vào vòng chung kết Cuộc thi Người đẹp Tây Đô 2023.

Bán kết Người đẹp Tây Đô: Thí sinh diện áo bà ba catwalk giữa đồng lúa - ảnh 5

Hoa khôi Người đẹp Tây Đô sẽ trở thành đại diện của Cần Thơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, trong khi 2 Á khôi sẽ được đặc cách vào vòng chung khảo của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Việt Nam 2024.

Cuộc thi Người đẹp Tây Đô lần đầu tiên năm 2023 do Đài Phát thanh & Truyền hình Cần Thơ tổ chức và giữ bản quyền cuộc thi, phối hợp cùng công ty Sen Vàng. Cuộc thi không chỉ tôn vinh giá trị và vẻ đẹp của người con gái Cần Thơ và vùng đất Tây Nam Bộ nói chung, mà còn tạo cơ hội cho phụ nữ Cần Thơ tỏa sáng và phát triển các kỹ năng mềm trong giao tiếp và ứng xử. Đây cũng là dịp để nâng cao nhận thức về cái đẹp trong thời kỳ hội nhập và giao lưu phát triển.

Bán kết Người đẹp Tây Đô: Thí sinh diện áo bà ba catwalk giữa đồng lúa - ảnh 6

Ban giám khảo của Cuộc thi Người đẹp Tây Đô gồm có Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng và Trưởng Ban Giám khảo, Soạn giả Nguyễn Thành Kiên - Chủ tịch Liên hiệp các hội Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ và Phó trưởng Ban Giám khảo, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương, và ca sĩ – diễn viên Nguyễn Phi Hùng. Sự dàn dựng của chương trình được thực hiện bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người đã góp phần vào thành công của hàng loạt cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Bán kết Người đẹp Tây Đô: Thí sinh diện áo bà ba catwalk giữa đồng lúa - ảnh 7

Cuộc thi Người đẹp Tây Đô đã mang lại một đêm Bán kết thành côngvà tạo ra cơ hội để các thí sinh thể hiện nét đẹp và tài năng của mình. Các cô gái đã thể hiện sự tự tin, duyên dáng và thông qua cuộc thi, họ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ nhau.

Cuộc thi Người đẹp Tây Đô cũng có mục tiêu tạo ra những đại diện xuất sắc để tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc gia và quốc tế, từ đó nâng cao tầm vóc và uy tín của vùng đất Tây Nam Bộ. Ngoài ra, cuộc thi còn tạo điều kiện cho các thí sinh phát triển và rèn luyện kỹ năng giao tiếp, thể hiện bản thân và trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Cuộc thi Người đẹp Tây Đô lần đầu tiên đã để lại ấn tượng sâu đậm và được đánh giá cao về sự tổ chức chuyên nghiệp và chất lượng của các thí sinh. Sự kiện này đã góp phần thúc đẩy phát triển của ngành công nghiệp sắc đẹp tại khu vực và tạo ra những cơ hội mới cho các cô gái trẻ ở Tây Nam Bộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người đẹp tây đô  

Cùng chuyên mục