24h
Yeah1 News

Bà xã doanh nhân Chi Bảo chi tiền tỷ tổ chức tiệc Vip: Mời duy nhất 100 khách, phải sở hữu điều kiện đặc biệt

Thứ hai, 11/12/2023 | 12:50 (GMT+7)

Dạ tiệc được đầu tư kỹ xảo 3D mang tới trải nghiệm đa giác quan lần đầu tiên xuất hiện trong ngành thẩm mỹ kết hợp cùng liveshow âm nhạc được trình diễn từ những giọng ca hàng đầu Việt Nam.

Ngày 9/12 vừa qua, đã diễn ra buổi dạ tiệc BEAUTY EMPIRE mừng sinh nhật 17 năm tại khách sạn 6 sao đầu tiên tại Việt Nam.

Theo chia sẻ từ CEO Lý Thùy Chang, dạ tiệc chỉ dành riêng cho 100 khách mời là thành viên VIP nằm trong câu lạc bộ, gồm các doanh nhân, chính khách, nghệ sĩ nổi tiếng.

Bà xã doanh nhân Chi Bảo chi tiền tỷ tổ chức tiệc Vip: Mời duy nhất 100 khách, phải sở hữu điều kiện đặc biệt - ảnh 1

Đặc biệt liveshow âm nhạc khiến các khách mời bùng nổ cảm xúc với các màn trình diễn từ những giọng ca hàng đầu: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Bảo Thy, Hà Nhi, Mai Tiến Dũng…

Bà xã doanh nhân Chi Bảo chi tiền tỷ tổ chức tiệc Vip: Mời duy nhất 100 khách, phải sở hữu điều kiện đặc biệt - ảnh 2

Dạ tiệc được đầu tư kỹ xảo 3D mang tới trải nghiệm đa giác quan lần đầu tiên xuất hiện trong ngành thẩm mỹ.  

Không khí xa hoa của buổi dạ tiệc
Không khí xa hoa của buổi dạ tiệc
Bà xã doanh nhân Chi Bảo chi tiền tỷ tổ chức tiệc Vip: Mời duy nhất 100 khách, phải sở hữu điều kiện đặc biệt - ảnh 4

Trong dịp này, Lý Thuỳ Chang đã thay ba bộ đầm liên tiếp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, khoe trọn đường cong quyến rũ của một người phụ nữ đã làm mẹ.

Bà xã doanh nhân Chi Bảo chi tiền tỷ tổ chức tiệc Vip: Mời duy nhất 100 khách, phải sở hữu điều kiện đặc biệt - ảnh 5

Dù đã ở độ tuổi U40, Lý Thùy Chang vẫn giữ được vẻ trẻ trung như đôi mươi và chọn lựa gu thời trang sành điệu. Sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn trang phục của cô đã thu hút sự chú ý từ khán giả và truyền thông.

Bà xã doanh nhân Chi Bảo chi tiền tỷ tổ chức tiệc Vip: Mời duy nhất 100 khách, phải sở hữu điều kiện đặc biệt - ảnh 6

Trong khi đó, diễn viên Chi Bảo đã tận hưởng sự kiện và theo dõi mọi hoạt động diễn ra, đặc biệt anh luôn dành sự quan tâm đặc biệt và ủng hộ tinh thần cho vợ mình.

Bà xã doanh nhân Chi Bảo chi tiền tỷ tổ chức tiệc Vip: Mời duy nhất 100 khách, phải sở hữu điều kiện đặc biệt - ảnh 7

Anh đã lựa chọn không tham gia vào các dự án nghệ thuật trong nhiều năm qua để tập trung ủng hộ vợ và công việc kinh doanh cá nhân. Trước khi trở thành vợ của Chi Bảo, Lý Thuỳ Chang đã là một doanh nhân nổi tiếng, giàu có và xinh đẹp. Cô luôn thu hút sự chú ý với vẻ ngoài quyến rũ, phong cách thời trang ấn tượng và đam mê đồ hiệu.

Bà xã doanh nhân Chi Bảo chi tiền tỷ tổ chức tiệc Vip: Mời duy nhất 100 khách, phải sở hữu điều kiện đặc biệt - ảnh 8

Sự kiện cũng đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Angela Phương Trinh, ngôi sao đã xây dựng tạo hình nữ thần ánh sáng rực rỡ và đằm thắm. Sau một thời gian thay đổi hình tượng với da nâu và thân hình "cơ bắp", Angela đã quay trở lại với hình ảnh trong trẻo, trẻ trung sau khi thực hiện quá trình làm trắng da mặt và toàn thân. Sự thay đổi gần gũi mới của cô đã được khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.

Bà xã doanh nhân Chi Bảo chi tiền tỷ tổ chức tiệc Vip: Mời duy nhất 100 khách, phải sở hữu điều kiện đặc biệt - ảnh 9

Ngoài ra, vợ MC Bình Minh, Anh Thơ, cũng đã xuất hiện trong sự kiện này. Chị là người bạn thân thiết của nhiều nghệ sĩ đình đám như Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng và đã góp mặt để ủng hộ sự kiện đặc biệt này.

“Nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên xuất hiện với phong cách tiểu thư trẻ trung khác hẳn ngày thường, gây ấn tượng với nhan sắc không tuổi cùng vóc dáng nuột nà.

Bà xã doanh nhân Chi Bảo chi tiền tỷ tổ chức tiệc Vip: Mời duy nhất 100 khách, phải sở hữu điều kiện đặc biệt - ảnh 10

Cô trình diễn 1 loạt các ca khúc vừa trữ tình vừa remix như: Bên em là biển rộng, Vì em còn thương, Để nhớ một thời ta đã yêu… với những nốt cao vút khiến khán giả vô cùng hưng phấn, hòa theo từng màn trình diễn. Người đẹp chia sẻ đây là lần thứ 2 cô tham dự dạ tiệc của Lavender By Chang nhưng vẫn phải ngỡ ngàng với độ hoành tráng, đầu tư của bữa tiệc. Khi được hỏi bí quyết để giữ vẻ đẹp trẻ trung không tuổi, Lệ Quyên chia sẻ “Tâm hồn mình vẫn luôn trẻ thì bằng một cách nào đó mình sẽ luôn biết cách khiến cho mình trẻ trung hơn. Lệ quyên không bao giờ muốn trở về thời thanh xuân, hiện tại là hoàn hảo nhất. Đối với Quyên dù có ở tuổi nào, trong hoàn cảnh nào thì bản thân mình vẫn phải được ưu tiên, lúc nào cũng nghĩ mình là cô bé, phải được chiều chuộng nâng niu. Quyên cũng đã tâm sự và nhờ Chang tư vấn, chuẩn bị làm liền mấy liệu trình"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lý thuy chang   vợ Chi Bảo  

Cùng chuyên mục