24h
Yeah1 News

Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh chuộng mốt khoe vòng 1, Kaity Nguyễn e ấp với thiết kế kín bưng

Chủ nhật, 25/06/2023 | 10:40 (GMT+7)

Sự kiện làm đẹp mới đây là dịp để Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh, Kaity Nguyễn và dàn KOLs khoe trọn làn da căng bóng như gương. Trong đó, bộ ba Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh, Kaity Nguyễn gây chú ý hơn cả vì visual nổi bật.

Chiều ngày 24/6, một sự kiện làm đẹp mang tên “It’s your toning point” đã diễn ra đầy náo nhiệt và thu hút nhiều gương mặt sao Việt nổi tiếng tham gia.

Visual nổi bật của 3 mỹ nhân
Visual nổi bật của 3 mỹ nhân

Trong số những khách mời đặc biệt, Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh và Kaity Nguyễn chính là những nhân vật chiếm sóng spotlight nhờ visual trẻ trung cùng làn da căng bóng hoàn hảo.

Người đẹp chuộng mốt khoe vòng một với kiểu đầm quây kết hợp cùng kiểu tóc búi gọn càng tăng vẻ thanh lịch.
Người đẹp chuộng mốt khoe vòng một với kiểu đầm quây kết hợp cùng kiểu tóc búi gọn càng tăng vẻ thanh lịch.
Kaity Nguyễn lựa chọn trang phục màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế đầm ngắn càng tăng sự trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi của nàng thơ thế hệ mới.
Kaity Nguyễn lựa chọn trang phục màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế đầm ngắn càng tăng sự trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi của nàng thơ thế hệ mới.
Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh chuộng mốt khoe vòng 1, Kaity Nguyễn e ấp với thiết kế kín bưng - ảnh 4

Bên cạnh đó, dàn KOLs góp mặt trong sự kiện lần này cũng gây chú ý không kém khi ai cũng tự tin khoe làn da mịn màng. Có thể điểm qua một vài cái tên như: Vũ Nhật Linh, Bảo Ngọc, Khánh Uyên, Vũ Yến, Như Ý, Túc Anh Hoa, Gáo, Tống Khánh Linh,...

Đến với sự kiện làm đẹp này, dàn sao Việt tỏ ra vô cùng hào hứng trước các hoạt động mang tính chất yêu chiều làn da, cũng như tò mò về dòng sản phẩm dưỡng da mới ra của Hàn Quốc. Qua đó, các khách mời có dịp tìm hiểu sâu hơn về những món skincare thích hợp cho làn da châu Á và tìm thấy những “bảo bối” làm da sáng bừng, giúp hoàn thiện quá trình làm đẹp. Cũng trong buổi hội ngộ này, loạt mỹ nhân có dịp so kè làn da mịn mướt, cũng như chia sẻ những bí kíp làm đẹp hữu ích, cách lựa chọn sản phẩm nuôi dưỡng da hiệu quả từ bên trong.

Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh chuộng mốt khoe vòng 1, Kaity Nguyễn e ấp với thiết kế kín bưng - ảnh 5

Sự kiện “It’s your toning point” còn gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, hiện đại, bố trí nhiều khu vực độc đáo khác nhau như khu vẽ ký hoạ, bốc thăm, viết lời chúc,… nhằm đưa các vị khách thâm nhập “Vườn phép lạ”, thăng hoa cảm xúc và tự tin “mở ra” làn da trắng sáng rạng ngời. Thương hiệu cũng chuẩn bị những post card nhỏ xinh để dành tặng cho hội làm đẹp, truyền cảm hứng nâng niu làn da bằng những sản phẩm cao cấp có khả năng “hô biến” da ngậm nước, ẩm mượt.

Được biết, đây cũng là sự kiện cho ra mắt dòng sản phẩm mới có tên gọi Miracle Toning – đại diện cho một phép màu skincare dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Dòng sản phẩm ngay khi trình làng đã thành công thu hút sự chú ý của tất cả khách mời, bởi từ thiết kế bên ngoài đến thành phần đều thoả mãn mong muốn của hầu hết tín đồ làm đẹp. Theo như thương hiệu tiết lộ, Miracle Toning chứa đựng sự thần kỳ như chính cái tên với hai món skincare tạo nên bước ngoặt của làn da toả sáng, căng bóng, đều màu. Trong đó, hai sản phẩm chủ đạo của gồm có tinh chất Miracle Toning Serum và bông dưỡng Miracle Toning Water Pad đã được thương hiệu dày công trau chuốt, hứa hẹn đáng để có mặt trong chu trình skincare của hội chị em.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục