24h
Yeah1 News

Angela Phương Trinh diện đầm hở vai, khoe nhan sắc mướt mắt ở tuổi U30

Thứ sáu, 04/08/2023 | 10:09 (GMT+7)

Tối ngày 3/8, Angela Phương Trinh xuất hiện trong sự kiện tại trung tâm mua sắm ở TP.HCM. Cô tự tin diện đầm khoe cánh tay thon thả và vóc dáng chuẩn chỉnh.

Tối ngày 3/8, sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của thương hiệu mỹ phẩm Beyond đã được tổ chức tại sảnh lớn của một trung tâm thương mại với sự xuất hiện của Angela Phương Trinh, vlogger Meichan cùng những "tín đồ" skincare có tiếng trong giới trẻ. Tham dự sự kiện lần này, Angela Phương Trinh diện chiếc đầm xếp ly màu xanh mướt mắt.

Angela Phương Trinh diện đầm hở vai, khoe nhan sắc mướt mắt ở tuổi U30 - ảnh 1
Angela Phương Trinh diện đồ vai trần, khoe bắp ta khỏe khoắn tại sự kiện
Angela Phương Trinh diện đồ vai trần, khoe bắp ta khỏe khoắn tại sự kiện

Đặc biệt, người đẹp không ngại khoe bờ vai trần và 2 cánh tay thon thả khiến những người xung quanh "trầm trồ". Có thể thấy, mặc dù Angela Phương Trinh có đam mê bất diệt với bộ môn thể hình, nhiều lần gây sốc khi khoe cánh tay cơ bắp cuồn cuộn, tuy nhiên mỗi khi cô xuất hiện vẫn ghi điểm với body khỏe khoắn, chuẩn chỉnh. Ngoài ra, nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi U30 của diễn viên "Người mẹ nhí" cũng khiến mọi người phải xuýt xoa. 

Angela Phương Trinh diện đầm hở vai, khoe nhan sắc mướt mắt ở tuổi U30 - ảnh 3
Angela Phương Trinh diện đầm hở vai, khoe nhan sắc mướt mắt ở tuổi U30 - ảnh 4
Hiện tại, Angela Phương Trinh đang vận hành nhà hàng thuần chay nên cô có tìm hiểu và yêu thích những sản phẩm thuần chay
Hiện tại, Angela Phương Trinh đang vận hành nhà hàng thuần chay nên cô có tìm hiểu và yêu thích những sản phẩm thuần chay

Là một ngôi sao nổi tiếng từ khá sớm, ở tuổi 28, Angela Phương Trinh trở nên thận trọng hơn trong sự nghiệp. Hiện tại, ngoài công việc giải trí, Angela Phương Trinh còn điều hành nhà hàng thuần chay tại TP.HCM.

Ngôi sao "Người mẹ nhí" tiết lộ, sau những năm tháng ồn ào, khoảng lặng gần đây giúp cô nhìn nhận lại quá khứ và hiện tại, cô muốn theo đuổi nghề bằng năng lực, thay vì thị phi.

Vlogger Meichan cũng có mặt tại sự kiện
Vlogger Meichan cũng có mặt tại sự kiện

Ngoài Angela Phương Trinh, sự kiện còn có sự góp mặt của vlogger nổi tiếng người Việt sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc - Meichan. Từng được biết đến là nữ du học sinh Hàn Quốc có cơ hội làm việc cùng Lisa (BLACKPINK), sau này, Meichan đã phát triển kênh Youtube của mình trở thành nơi review, giao lưu, tư vấn những tips làm đẹp, du học, sinh hoạt cuộc sống ở Hàn Quốc...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh   Beyond   Meichan  

Cùng chuyên mục