24h
Yeah1 News

90 thí sinh Miss Earth 2023 ra mắt khán giả Việt Nam, Lan Anh có được ưu ái vì là đại diện nước chủ nhà?

Thứ hai, 04/12/2023 | 12:05 (GMT+7)

Có lợi thế về ngoại ngữ, sân chơi sắc đẹp Miss Earth 2023 tổ chức ngay tại Việt Nam là một ưu thế với tân Hoa hậu Miss Earth Việt Nam 2023.

Ngày 3/12, 90 thí sinh Miss Earth 2023 đã có dịp gặp gỡ và tiếp xúc với khán giả và người hâm mộ thông qua sự kiện "Xin chào Miss Earth 2023 in Vietnam" diễn ra tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh. Đây được coi là một bước khởi đầu tuyệt vời cho chuỗi hoạt động của cuộc thi Miss Earth 2023 tại Việt Nam.

90 thí sinh Miss Earth 2023 ra mắt khán giả Việt Nam, Lan Anh có được ưu ái vì là đại diện nước chủ nhà? - ảnh 1

Tại sự kiện này, các thí sinh xuất hiện trên thảm xanh của Nhà hát TP. Hồ Chí Minh với những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, tôn vinh nhan sắc xinh đẹp như thiên thần. Mỗi người mang đến một phong cách cá nhân độc đáo, từ cổ điển đến hiện đại, từ thanh lịch đến gợi cảm.

Hoa hậu Lan Anh đại diện Việt Nam, tại sự kiện cô tự tin giao tiếp và trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
Hoa hậu Lan Anh đại diện Việt Nam, tại sự kiện cô tự tin giao tiếp và trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
90 thí sinh Miss Earth 2023 ra mắt khán giả Việt Nam, Lan Anh có được ưu ái vì là đại diện nước chủ nhà? - ảnh 3
90 thí sinh Miss Earth 2023 ra mắt khán giả Việt Nam, Lan Anh có được ưu ái vì là đại diện nước chủ nhà? - ảnh 4
90 thí sinh Miss Earth 2023 ra mắt khán giả Việt Nam, Lan Anh có được ưu ái vì là đại diện nước chủ nhà? - ảnh 5

Các đại diện từ nước bạn khoe sắc tại sự kiện.

Trong phần giao lưu, đại diện đến từ Colombia - Luz Adriana Lopez Ayala đã chia sẻ: "Tôi rất háo hức tham dự sự kiện ra mắt tất cả thí sinh Miss Earth 2023. Tham gia Miss Earth là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi học hỏi và trao đổi về văn hóa, môi trường. Tôi mong muốn có thể góp phần lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững đến với cộng đồng quốc tế. Qua đó, chúng ta có thể tạo ra những thay đổi tích cực cho thiên nhiên và Mẹ Trái đất".

Sau phần thảm đỏ ra mắt, các thí sinh đã cùng nhau thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật "À Ố Show" tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh. Đây là một chương trình mang đến bức tranh về con người và văn hóa Việt Nam đầy sinh động, tương phản và hài hoà giữa làng quê yên bình và phố thị nhộn nhịp. Trong chương trình, nghệ thuật xiếc tre và múa đương đại được kết hợp với âm nhạc truyền thống và hiện đại từ 17 nhạc cụ, tạo nên một bức tranh độc đáo.

Chương trình "À Ố Show" đã lưu diễn tại 13 quốc gia trên 4 châu lục và tự hào là chương trình nghệ thuật Việt Nam trình diễn nhiều nhất trên thế giới. Việc mở đầu chuỗi hoạt động của Miss Earth 2023 bằng chương trình nghệ thuật này không chỉ mang lại trải nghiệm độc đáo cho các thí sinh quốc tế, mà còn làm phong phú thêm chuỗi sự kiện hoành tráng của Miss Earth 2023 tại Việt Nam.

90 thí sinh Miss Earth 2023 ra mắt khán giả Việt Nam, Lan Anh có được ưu ái vì là đại diện nước chủ nhà? - ảnh 6

Bà Trương Ngọc Ánh, Trưởng Ban tổ chức Miss Earth 2023, chia sẻ về lý do chọn "À Ố Show" để mở màn cho chuỗi hoạt động này: "Chúng tôi muốn cuộc thi Miss Earth 2023 được mở đầu bằng một sự kiện tônvinh nghệ thuật độc đáo và mang tính biểu tượng của Việt Nam. "À Ố Show" là một chương trình nổi tiếng và đã được công nhận trên toàn thế giới. Chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp giữa vẻ đẹp của các thí sinh Miss Earth và nghệ thuật truyền thống của Việt Nam sẽ tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả và góp phần quảng bá hình ảnh đất nước trong cuộc thi này."

Sau sự kiện "Xin chào Miss Earth 2023 in Vietnam", cuộc thi Miss Earth 2023 sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều hoạt động khác tại các địa điểm khác nhau tại Việt Nam. Các thí sinh sẽ tham gia các buổi thi, các hoạt động gây quỹ và các hoạt động xã hội nhằm gửi thông điệp về bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững đến với cộng đồng. Cuối cùng, đêm chung kết Miss Earth 2023 sẽ diễn ra để chọn ra người đẹp có sứ mệnh trở thành Đại sứ Môi trường thế giới.

Miss Earth là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng năm tập trung vào việc tuyên truyền và nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường và bền vững. Các thí sinh không chỉ được đánh giá về nhan sắc và tài năng, mà còn phải có kiến thức về môi trường và khả năng truyền đạt thông điệp về bảo vệ môi trường. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của nhiều quốc gia trên thế giới và trở thành một nền tảng quan trọng để lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: miss earth  

Cùng chuyên mục